Tuesday, July 10, 2018

Review phim Mãng Hoang Kỷ

Chiếu tháng 6/2018



Phim này mình hóng từ hồi năm 2017 rồi. Chờ đợi mãi cuối cùng thì nó cũng ra mắt. Nhưng mấy tập đầu thì còn hay còn mấy tập sau thì cứ nhạt dần.  Khoảng 10 Tập gần cuối khi chuẩn bị khai chiến với Thần Vương thì xem còn tạm được. Diễn viên cũng đẹp nhưng nội dung dễ đoán quá. Vẫn là người tu đạo khai chiến với ma giới. Chuyện tình cảm thì xoay quanh sư huynh , sư muội. Nhân vật chính kỷ ninh thì ngoài chính nghĩa ra thì không có gì đặc biệt. Kỷ ninh giống như quách tĩnh trong anh hùng xạ điêu có phần khờ khạo không thông minh. Do gặp cơ duyên nên Kỷ Ninh có được sức mạnh Nữ Oa ban cho. Mình thích kiểu nhân vật nam chính cá tính, thông minh, hài hước thì phim mới hay được.

Nhân vật nam phụ mình thích Đông Thất hơn. Anh ta hi sinh rất nhiều vì Dư Vi nhưng kết thúc lại không có hậu. Cảm thấy Đông thất ở bên Dư vi thì đẹp đôi hơn nhiều. Tiếc là anh ta chỉ là nhân vật phụ.

Phim này mình Cửu Liên hơn dư vi. Dư vi quá lạnh lùng, ít nói . Cửu liên thông minh cá tính dễ thương hơn Dư Vi nhiều. Được cái phim này kết thúc có hậu. Tất cả nhân vật đều có kết thúc tốt đẹp.

Review phim Mãng Hoang Kỷ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment