Monday, October 3, 2016

GIỚI THIỆU VỀ BLOG HOA VÔ KHUYẾT


Mình là một con người trầm lặng, ít nói theo nhận xét của bạn bè. Và bản thân mình cũng cảm thấy như vậy. Tính cách khá đặc biệt  thích cái gì thì làm cái đấy cũng không quan tâm người khác nghĩ gì về mình bao giờ.

Sở thích về phim kiếm hiệp của mình bắt đầu từ hồi cấp 2. Mình nhớ phim đầu tiên mình xem là Ỷ thiên đồ long ký do Lê Tư và Ngô khải hoan đóng. Bắt đầu từ lúc đấy kiếm hiệp là một phần trong cuộc sống của mình. Sau đấy mình cũng đã xem nhiều phim khác , đọc truyện, chơi game đều liên quan đến kiếm hiệp. Sở thích này đã gắn bó với mình suốt 13 năm qua. Lúc buồn hay vui mình đều tìm đến sở thích này và những gì liên quan đến nó.

Có thể các bạn thắc mắc tạo sao mình lại thích truyện kiếm hiệp đến như vậy? Thể loại kiếm hiệp thì có nhiều người thích và mỗi người có một lý do khác nhau. Đọc truyện kiếm hiệp mình thấy tính cách nhân vật trong truyện có phần giống với tính cách của mình ở ngoài đời. Mỗi 1 truyện mình đọc đều có 1 ý nghĩa nào đấy giúp mình hiểu hơn về cuộc sống. Tính cách của mình cũng bị ảnh hưởng một phần từ các nhân vật trong truyện kiếm hiệp. Mình rất ngưỡng mộ cách sống của các nhân vật trong truyện, tuy ở ngoài đời không thể như vậy được nhưng mình cũng cố gắng thực hiện theo.

Mục đích mình tạo nên BLOG này là muốn viết nên những suy nghĩ, cảm xúc của mình về phim kiếm hiệp, cổ trang. Ngoài ra đây còn là nơi giao lưu với những bạn có cùng sở thích. Cuộc sống là phải sống với những ước mơ . Bây giờ mình có thể viết những điều mình thích ở trên BLog này, đối với mình đây là điều tuyệt với nhất rồi.
Dưới đây là danh sách những phim mình đã xem, bạn nào có cùng sở thích thì bình luận nhé. Xin cảm ơn các bạn đã đọc BLOG của mình.


Phim chuyển thể của Kim Dung:

1. Ỷ thiên đồ long ký ( Truyện đã đọc )
2. Thần Điêu Đại Hiệp ( Truyện đã đọc )
3. Anh Hùng Xạ Điêu
4. Thiên Long Bát Bộ ( Truyện đã đọc )
5. Lộc Đỉnh Ký
6. Tiếu Ngạo Giang Hồ
7. Hiệp Khách Hành
8. Thư kiếm Ân cừu lục
9. Tuyết Sơn Phi Hồ
10. Bích Huyết Kiếm ( Truyện đã đọc )
Phim chuyển thể của Cổ Long
1. Tuyệt Đại Song Kiêu ( Truyện đã đọc )
2. Lục Tiểu Phụng ( Truyện đã đọc )
3. Sở Lưu Hương ( Truyện đã đọc )
4. Cát Lộc Bảo Đao
Các phim khác mình đã xem
1. Hoàn châu cách cách
2. Công chúa Hoài Ngọc
3. Tể Tướng Lưng Gù
4. Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam
5. Chuột bạc
6. Ô long thiên tử
7. Khí Phách Anh hùng
8. Mạnh Lệ Quân
9. Túy Đả Kim Chi
10. Nghịch Thủy Hàn Kiếm
11. Truyền thuyết Hằng Nga
12. Nàng Tinh vệ lấp biển
13. Bảo liên đăng
14. Bát Tiên Toàn Truyện
15. Đắc Kỷ Trụ Vương ( 2001 )
16. Uyên ương hồ điệp
17. Cung tỏa tâm ngọc
18. Thiên Hạ
19. Lò Võ Thiếu Lâm
20. Mỹ Nhân Tâm Kế
21. Kỷ Nguyên Thịnh Đế
22. Trình Giảo Kim
23. Song Long Đại Đường
24. Bình Tung Hiệp Ảnh ( Anh hùng thành ngõa trì )
25. Không thể khuất phục ( hiệp cốt đơn tâm )
26. Thập bát la hán
27. Phong lưu hí vương
28.Thanh xà bạch xà 2013
29. Hiệp ảnh tiên tông
30. Bố Y Thần Tướng
31. Vụ án cây trâm vàng ( 2016)





GIỚI THIỆU VỀ BLOG HOA VÔ KHUYẾT Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment