Wednesday, April 19, 2017

Diễn Viên Phim Tân Sở Lưu Hương 2007

Diễn Viên Phim Tân Sở Lưu Hương 2007

Năm sản xuất: 2007
Số Tập: 43
Thể loại: Phim chuyển thể của Cổ Long

Tân Sở Lưu Hương 2007
Tân Sở Lưu Hương 2007


Diễn viên chính:


Chu Hiếu Thiên : Sở Lưu Hương
Hồ Tịnh : vai Tô Dung Dung

Tôn Phi Phi vai  Lý Hồng Tụ
Lưu Giai vai Tống Điềm Nhi

Choo Ja Hyun : Thạch Quan Âm / Lâm Lan
Trần Hạo Dân : Hồ Thiết Hoa
Thôi Bằng : Vô Hoa
Mục Đình Đình : Liễu Vô Mi
Trần Kiện Phong : Quốc vương thành Nguyệt Lượng
Vương Truyền Nhất : Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng
Tiêu Tường : Thủy Mẫu Âm Cơ
Nam Cát : Thu Linh Tố

Nội dung chính phim:

Sở Lưu Hương là một đạo soái vang danh khắp thiên hạ với võ công tuyệt thế. Phần 1 : Huyết Hải Phiêu Hương : Anh đã bị cuốn vào âm mưu báo thù của Vô Hoa và Lý Hồng Tụ nhưng đã khám phá ra được.  Lý Hồng Tụ phim này là nữ giả nam để làm bang chủ cái bang. Cuối cùng Vô hoa đã uống thuốc độc để tự tử còn Lý Hồng Tụ thì bỏ đi.

Phần 2: Đại Sa Mạc
Trên đường tìm Tô Dung Dung, Sở Lưu Hương và Tống Điềm Nhi đã đến sa mạc. Ở đây họ đã giúp đỡ quốc vương nguyệt thành dẹp tan âm mưu làm phản của Thạch Quan Âm và Vô Hoa. Nhưng Sở Lưu Hương đã phát sinh tình cảm với Thạch Quan Âm. Do có nhiều hiểu lầm với Lưu Hương nên Thạch Quan Âm đã quyết định đi tu để chuộc lỗi.

Phần 3: Họa mi Điểu:
Phần này nói về âm mưu thống trị Thần Thủy Cung của Vô Hoa, Cung Nam Yến và Liễu Vô Mi. Nhưng cuối cùng Vô hoa bị Thủy mẫu âm cơ phát hiện ra âm mưu và bị phế hết võ công. Sau đó Vô Hoa quy ẩn giang hồ cùng Cung Nam Yến. Kết phim Sở Lưu Hương ở bên cạnh Tô Dung Dung, Lý Hồng Tụ yêu Nhất Điểm Hồng. Hồ Thiết Hoa yêu Tống Điềm Nhi.

Đánh giá phim:

Đây là bản Sở Lưu Hương mình cảm thấy tâm đắc nhất. Phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng mình yêu thích như: Hồ Tịnh, Tôn Phi Phi. Nội dung đã được cải biên nhiều so với nguyên tác đem lại cảm giác mới cho người xem.

Tuy nhiên trong phim mình không thích Sở Lưu Hương yêu nhân vật nữ hơn tuổi như Thu Linh Tố hay Thạch Quan Âm. Bởi vì mình thấy 2 nhân vật này không thể đẹp hơn Dung Dung, Hồng Tụ hay Điềm Nhi. Dù Sở Lưu hương thích 1 trong 3 người Dung Dung, Hồng Tụ vẫn đẹp đôi hơn Thạch Quan Âm. Có thể mình quen xem Tôn Phi Phi , Hồ Tịnh đóng phim cổ trang rồi nên lấn át vai Thạch Quan Âm. Xem phim này thấy Sở Lưu Hương dành quá nhiều tình cảm cho Thạch Quan Âm, nếu san sẻ bớt cho Lý hồng tụ thì hay hơn nhiều. Thực ra trong những người con gái yêu Hương Soái thì tình cảm của Lý Hồng Tụ là sâu đậm nhất. Nhưng số phận định sẵn cô là kẻ thù của Sở Lưu Hương. Sau đó cô lại quyết định rời xa Sở Lưu Hương. Nhân vật này để lại cho mình nhiều tiếc nuối.

Cả 3 người Tô Dung Dung, Điềm Nhi, Lý Hồng Tụ đều có 1 nét đẹp và tính cách riêng. Nói chung đều là mỹ nhân cả. Dung Dung ngây thơ, đáng yêu. Hồng Tụ thì trầm lặng, ít nói. Điềm Nhi hoạt bát nói nhiều vừa khóc xong lại có thể cười ngay được. Mình thích cái kết của phim Sở Lưu Hương ở bên cạnh hồng nhan tri kỷ là Tô Dung Dung. Hi vọng có thể xem Tân Sở Lưu Hương phiên bản mới trong một ngày không xa.





OST Phim Tân Sở Lưu Hương 2007




Diễn Viên Phim Tân Sở Lưu Hương 2007 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment