Wednesday, November 23, 2016

DIỄN VIÊN PHIM TÂN BIÊN THÀNH LÃNG TỬ

Lâu rồi không có phim kiếm hiệp nào để lại nhiều cảm xúc cho mình như phim Tân biên thành lãng tử. Cày tầm 4 ngày là hết 50 tập phim hay vãi chưởng. Xem kết phim xong mình còn buồn mất mấy ngày. Mình còn xem lại những đoạn hay trong phim, nghe đi nghe lại bài hát trong phim. Tâm trạng thật là khó hiểu đúng không các bạn nhỉ ? Ai có cùng tâm trạng như mình khi xem phim này xong thì bình luận ở dưới Blog nhé.

Giới thiệu về phim Tân Biên Thành Lãng Tử:

Nguyên tác: Cổ Long
Số tập: 50 Phát hành 2016

Diễn Viên Chính:
Chu nhất long vai Phó Hồng Tuyết
Sài Bích Vân vai Thúy Nồng
Trương Hinh Dư vai Mã Phương Linh
Cống Mễ vai Đinh Đinh Lâm
Vu Thanh Bân vai Diệp Khai
Trương Tuấn Ninh vai Lộ Tiêu Giai


Nội dung chính:

Phó Hồng Tuyết đến Biên Thành để tìm cách trả thù Mã Không Quần kẻ đã hại chết cha mình là Bạch Thiên Vũ. Ở Biên Thành anh ta đã quen Diệp Khai là truyền nhân của Tiểu Lý Phi Đao. Ngoài ra còn quen biết với Thúy Nồng là 1 ca kỹ thực chất là mật thám của Vạn Mã Đường. Phó Hồng Tuyết yêu Mã Phương Linh nhưng trong tim anh ta luôn có hình bóng của Thúy Nồng ( các bạn xem phim sẽ hiểu rõ hơn). Mã Phương Linh là con của Mã Không Quần nhưng Phó Hồng Tuyết vẫn bỏ qua thù hận để cùng Mã Phương Linh chạy trốn. Nhưng có một số hiểu lầm xảy ra nên Phó Hồng Tuyết trở thành kẻ thù của Mã Phương Linh. Phó Hồng Tuyết tiếp tục truy sát Mã Không Quần nhưng phát hiện ra sự thật mình không phải con đẻ của Bạch Thiên Vũ. Diệp Khai mới chính là con của Bạch Thiên Vũ. Cuối phim Thúy Nồng, Mã Phương Linh đều chết thảm. Phó Hồng Tuyết 1 mình cô độc trên giang hồ.

Cảm nhận về Phim Tân Biên Thành Lãng Tử:

Phim này nội dung hay, kỹ xảo đẹp. diễn viên đẹp nói chung đánh giá được 10 điểm hehe. Phim này mình chỉ  thích xem nhất là Phó Hồng Tuyết và Thúy Nồng. Về diễn xuất Chu Nhất Long đóng vai Phó Hồng Tuyết thì miễn chê. Phó Hồng Tuyết tính cách lạnh lùng, cô độc, gặp việc gì cũng chịu đựng 1 mình không cần sự giúp đỡ của người khác. Tuy lạnh lùng nhưng anh ta là người sống tình cảm chẳng qua luôn luôn che giấu cảm xúc của bản thân để trả thù. Số mệnh định sẵn Phó Hồng Tuyết sinh ra để trả thù. Nhưng bi kịch ở chỗ anh ta báo thù thay cho người khác. Sống trên đời mười mấy năm để báo thù nhưng rốt cuộc phát hiện mình chỉ là con nuôi không cần có trách nhiệm báo thù. Thực sự là nỗi đau khổ của nhân vật này quá lớn vượt quá sức chịu đựng của con người.

Chuyện tình yêu của Phó Hồng Tuyết thì cũng đau khổ không kém. Anh ta gặp và yêu Thúy Nồng nhưng vì lý do phục thù nên không thể ở bên cạnh cô ta được.
Phó Hồng Tuyết nói với Thúy Nồng: " Có thứ quan trọng hơn hận thù nhưng chúng ta không xứng đang có được". Sau đó Phó Hồng Tuyết lại yêu Mã Phương Linh. Mã Phương Linh lại là con gái của kẻ thù Mã Không Quần. Rất nhiều hiểu lầm xảy ra khiến Phó Hồng Tuyết cũng không thể ở bên cạnh Mã Phương Linh được. Kết thúc phim Phó Hồng Tuyết vẫn một mình cô độc. Có lẽ số phận đã định sẵn nhân vật này không thể có tình yêu được.



Thực sự phim này mình chỉ thích cặp đôi Phó Hồng Tuyết và Thúy Nồng ở bên cạnh nhau. Phó Hồng Tuyết gặp Thúy Nồng đầu tiên nếu anh ta bỏ qua thù hận mà dẫn Thúy Nồng đi thì họ đã có 1 tình yêu đẹp. Thúy Nồng luôn ở bên cạnh quan tâm, lo lắng cho Phó Hồng Tuyết. Mặc dù biết Phó Hồng Tuyết bị trúng độc không sống được bao lâu nhưng cô vẫn quyết tâm yêu anh ta. Cô nói" Nếu huynh ấy chết tôi cũng sẽ chết theo huynh ấy". Xem đến đoạn Thúy Nồng và Phó Hồng Tuyết là mình thấy xúc động nhất phim. Nhất là đến đoạn Phó Hồng Tuyết chấp nhận tình cảm của Thúy Nồng, đang đoạn tình cảm mặn nồng thì Thúy Nồng lại bị dính phi đao ( ức chế dã man). Cứ tưởng đến lúc đấy cặp đôi này lại được ở bên cạnh nhau sau bao nhiêu khó khăn. Trong nguyên tác của Cổ Long thì Thúy Nồng cũng chết. Đến đoạn Thúy Nồng chết thì mình hết muốn coi phim luôn. Kết thúc có hậu thì Phó Hồng Tuyết yêu Thúy Nồng và họ sống hạnh phúc bên nhau thì là hay nhất.

 Tuy kết thúc buồn nhưng nhiều ý nghĩa. Phim cũng giống như cuộc đời thôi không phải thứ mình muốn đều có thể đạt được. Thứ mình không đạt được thì lại cảm thấy tiếc nuối. Dù tiếc nuối nhưng vãn phải chấp nhận sự thật phũ phàng đó.

Các bạn có thể nghe nhạc phim tại đây:






DIỄN VIÊN PHIM TÂN BIÊN THÀNH LÃNG TỬ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

24 nhận xét:

  1. PHT bị PL cưỡng bức thì hắn nhớ , rồi sau là vì trách nhiệm chứ hắn chỉ chung tình với TN thôi nhưng hắn yếu đuối trong t/y để người mình yêu chịu khổ đến chết . Cuối phim hắn ra bờ sông ngồi để hoài niêm hết mùa này đến mùa khác không phải là nhớ PL đâu mà là mà là nhớ TN đấy . Bởi vì lúc đầu hắn bị PL nhốt hắn mơ thấy TN cứu hắn ở tại sông này và sau này bị MKQ nhốt , hắn đã thoát ra cũng là TN lại cứu hắn tại khúc sông ấy .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phim này kết buồn quá. nữ chính đều chết cả. mình cũng không thích phương linh mấy

      Delete
    2. Đúng r luc lầu mình tưởng ở đoạn kết co hình cái hồ với bão cát sa mạc tượng trưng cho 2cô nhưng giờ đọc cmt vơi bạn mơi nhớ ra là cái hồ đó cùng mang cả hình bóng TN.tui cug nghĩ pht yêu TN hơn

      Delete
  2. Kết thúc quá tàn nhẫn. PL vs TN k đáng chết. Nếu 1 nguoi dc sống cũng có thể xoa dịu dc phần nào nỗi đau của PHT. PHT 1 mình hoài niệm het mua nay sang mua khác. Thật là quá tàn nhẫn. Xem mà thấy đau thay nhân vật chính.

    ReplyDelete
  3. PHT bi kịch của y ko nhân vật nào có thể sánh bằng, khổ nhất trong tất cả các loại khổ, bi ai hơn cả Địch Vân bên Kim Dung

    ReplyDelete
  4. Tuy kết thúc buồn nhưng ít ra PHT cũng được chịch pL 1 lần cũng sướng, Mã Phương Linh đẹp nhất phim

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhat Quang PHT chịch PL 1 lần thì đã rõ,nhưng hắn gần gũi TN lâu vậy chắc cũng đã thông ass rùi,chỉ tiếc là phim �� không show để ae mở mang kiến thức

      Delete
  5. Xem đến tập MPL kết hôn, thật sự k hiểu PHT trog lòng có ai? Vẫn muốn yêu TN, cgiac tc sâu đậm hơn MPL

    ReplyDelete
  6. Giờ mình mới xem phim này ở vtv3 vào 6h tối.mình thích xem pht vớitn nhất.mới xem mà thấy buồn vì pht lại yêu mpl

    ReplyDelete
  7. Mình mà mẹ mình xem phim cũng thấy thích PHT vs TN hơnnn

    ReplyDelete
  8. Khúc sông ấy là Mpl chết ở đó ấy. Ôi tn chết còn bị 2 cái con ng kia bỏ lại. Ghét phim nhất là pht

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đoạn đó mình cũng để í, bỏ chạy để xác của TN lại. Nhưng cũng thông cảm dù sao cũng trọng tình trạng bất khả kháng. Mà b đừng ghét PHT nhé bởi lên phim bị dìm thành tình cảm ko rõ ràng thôi, chứ PHT trọng truyện chỉ yêu DUY NHẤT 1 MÌNH THÚY NỒNG thôi. Và mình đọc nguyên tác r nên rất ghét MPL

      Delete
  9. Tại sao ko cho PL sống ! Cô ấy vừa xinh nhất vừa dĩn hay ! Ns thật tui thik PL ghét TN ! Có lẽ mk tôi thik vậy

    ReplyDelete
  10. Chỉ lam phim chứ ngoài đời chả ai iu ai cả ^^ nhưng vẫn phải nói MPL xênh nhứt ----iu MPL tỷ hưn Thúy Nồng

    ReplyDelete
  11. Ôi khen mpl đẹp còn đc chứ khen cô ấy diễn tốt??? Khiếp khóc còn ko dám mếu 1 tí sợ xấu hay sao, đôi mắt thì vô hồn

    ReplyDelete
  12. Nói chung là đẹp nhưng diễn dở, xem phim ko cảm nổi nhân vật MPL.. thành ra quay sang ủng hộ Thúy Nồng ^^

    ReplyDelete
  13. Mình thích phim này. Diễn viên đẹp. Bài hát hay. Nhưng kết thúc phim buồn quá. Mình nghĩ tới là thấy buồn. Pht và Pl tội nghiệp ko đến dc với nhau

    ReplyDelete
  14. Tâm trạng của mk cũng vậy...xem hết tập cuối mà buồn quá...

    ReplyDelete