Friday, December 9, 2016

Cảm Nhận Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Vừa mới xem phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh xong . Mình chưa từng xem bản truyền hình và truyện của Cố Mạn. Mình cảm nhận phim dưới góc độ của 1 game thủ. Đánh giá phim này nội dung hay và ý nghĩa. Xem phim này làm mình nhớ đến kỷ niệm hồi còn chơi game Thiên Long Bát Bộ. Nội dung của phim giống câu truyện của mình đến 80% hehe. Cảm xúc của nhân vật trong phim mình cũng đã từng trải qua khi chơi game online.




Trong phim Bối Vy Vy kết hôn với Tiêu Nại trong game. Cái này ai chơi game online đều có thể hiểu được cảm giác này. Tuy trong game kết hôn chỉ là ảo hoặc để hoàn thành nhiệm vụ trong game. Nhưng hằng ngày nói chuyện với bà xã trong game cũng nảy sinh tình cảm. Tuy biết rằng người kết hôn với mình trong game ở rất xa. Có thể là chẳng thể gặp nhau ở ngoài đời bao giờ. Trong game cùng nhau luyện level, đánh boss rùi nói chuyện với nhau về game. Từ nói chuyện game lại chuyển  sang tâm sự về cuộc sống. Một cảm xúc thân thiết khó tả, hằng ngày online game vẫn chờ đợi người đó online để nói chuyện. Nếu có thể gặp nhau ở ngoài đời thì việc nảy sinh tình yêu cũng không có gì lạ. Game online không thiếu những cặp đôi quen nhau trong game rùi kết hôn ở ngoài đời thật. Có cùng sở thích chơi game online thì họ sẽ hiểu nhau và thông cảm cho nhau hơn. Ở ngoài đời  mình rất ít nói chuyện với con gái nhưng trong game thì nói quá là nhiều luôn hehe.



Trở lại phim thì có cảnh là Tiêu Nại dẫn Bối Vy Vy đi ngắm cảnh ở trong game. Mình nhớ hồi còn chơi game cũng dẫn bà xã trong game đi ngắm hết những cảnh đẹp. Cảm xúc thật là tuyệt vời giống như Bối Vy Vy nói trong game có thể là được hết tất cả những việc mà mình thích. Game online giúp chúng ta đến với thế giới mà chúng ta có thể nhập vai vào những nhân vật trong chốn giang hồ. Yêu, hận, tình, thù đều có cả cảm xúc rất chân thật. Thực sự là xem phim xong mình rất nhớ đến những ngày tháng còn chơi game thiên long bát bộ. Nhớ cả bà xã trong game của mình tuy chưa từng lần nào gặp mặt ở ngoài đời. Hồi đấy tuy có tình cảm với bà xã trong game nhưng mình nghĩ tình yêu trong game chỉ là ảo và chẳng đi đến đâu cả. Nên mình quyết định chỉ dừng lại là bạn bè chơi game cùng nhau thôi. Bây giờ nhớ lại thì mình vẫn cảm thấy tiếc nuối vì hồi đấy không theo đuổi tình yêu đến cuối cùng. Nếu mà thời gian có quay trở lại thì mình sẽ  đi gặp bà xã trong game ở ngoài đời. Có khi còn trở thành 1 câu chuyện ngôn tình ấy chứ hehe. Có lẽ chỉ tưởng tượng như vậy thôi chứ cuộc đời vốn là nhiều tiếc nuối,  không phải thứ gì mình muốn cũng đạt được.



Sau khi ra trường mình cũng có ý định làm về game online giống như Tiêu Nại trong phim . Mình đăng ký phỏng vấn vào VTC game nhưng không được nhận hehe. Sau đó thì cũng từ bỏ ý định làm về game online. Cám ơn bộ phim đã giúp mình sống lại những ngày tháng tươi đẹp khi chơi game online. Chắc phải down lại game Thiên Long Bát Bộ thôi !




Cảm Nhận Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment