Sunday, July 1, 2018

Review Phim Huyền Môn Đại Sư

Chiếu tháng 6/2018
Diễn Viên Chính:

Đồng Mộng Thực vai Trương Lăng
Vương Mộng Trúc vai Phi Phi
Bùi Tử Thiêm vai Thiết Lang
Từ hảo : vai hồ ly Tử Lưu Ly


Đánh Giá Phim

 Theo mình đánh giá đây là 1 trong những bộ phim tiên hiệp đáng xem từ đầu năm 2018 đến nay. Dàn diễn viên mới nhưng nội dung khá ổn. Nội dung phim mô phỏng giống như trong game online vậy. Cũng có đi phó bản, mua đồ xịn rồi đánh boss đủ các kiểu😀. Tuy cái kết nhiều người than phiền là kết không có hậu vì nữ chính chết hết. Mình xem phim cổ long kết buồn quen rồi nên phim này kết vẫn còn có hậu hơn các phim khác. 

Nội dung phim thì không có gì mới vẫn là chính tà , nhân yêu đối đầu. Thể loại phim này thì trung quốc có nhiều phim lắm rồi. Nhưng mình yêu thích phim này vì nó lôi cuốn từ những tập đầu tiên. Tò mò vì cuộc phiêu lưu của Trương Lăng sẽ đi về đâu.

Nhân vật nữ chính mình yêu thích là Tử Lưu Ly . Rất mong muốn Lưu Ly và Trương lăng thành một đôi vì cảm thấy Lưu ly hi sinh nhiều vì Trương Lăng hơn Phi Phi. Hơn nữa diễn viên đóng vai Phi phi hơi mập không được xinh lắm😓

Nhân vật nam chính hành sự không theo chính tà có phần cổ quái. Bản tính thông minh lắm mưu nhiều kế. Thực ra anh  là người có tình nghĩa luôn hi sinh vì người khác. Trương lăng có phần giống với Dương Quá trong Thần Điêu Đại Hiệp. Trương Lăng là người tu đạo nên kết thúc anh ta cô độc 1 mình cũng là điều dễ hiểu. Theo mình hiểu sự hi sinh của các nhân vật khác để đánh đổi là sự bình yên cho tam giới. Tuy có vẻ tàn nhẫn nhưng thực ra trong lịch sử thì cuộc chiến nào cũng có hi sinh mất mát. Không có hi sinh thì sẽ không có hòa bình. Hi vọng phim sẽ có phần 2 để tiếp tục cuộc hành trình của Vấn Đạo Giả Trương Lăng.

Review Phim Huyền Môn Đại Sư Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

2 nhận xét:

  1. Tam giơi có Tiên Nhân Ma
    Vậy người chết về cõi nào trong Tam giới nhỉ?
    Thắc mắc tu đạo nếu đạo thành chính quả có thể âm dương ngũ hành thuần thục đến vô cực, Trương Lăng ngộ đạo khả năng có thể tiêu diêu đi vào Ma trủng để gặp gỡ lại 2 cờ rút của mình! Khả năng có thể hồi sinh đc í chứ :)))

    ReplyDelete
  2. Lưu Ly đồng nữ chính. Cơ mà ghét cái câu TL yêu LL nhưng lại yêu PP nhiều hơn

    ReplyDelete