Thursday, August 9, 2018

Review Phim Phù Dao Hoàng Hậu

Chiếu tháng 8/2018

Tuy phim này không thành công bằng Tam Sinh Tam Thế nhưng cũng được hơn 10 tỷ view online bên trung quốc. Những ai yêu thích diễn viên Dương Mịch thì không thể bỏ qua phim này nhất là các fan nữ. Nội dung phim xoay quanh nhân vật phù dao và những người bạn của nàng. Phù Dao là 1 cô gái hoàn hảo giỏi võ công trọng nghĩa khí không thua kém bất cứ đấng mày râu nào. Trong chuyện tình cảm thì nàng cũng hết lòng hi sinh vì người mình yêu. Kết thúc mở không rõ là Phù Dao và Vô Cực đang ở nơi nào còn sống hay đã chết. Theo mình là họ đã đi đến 1 thế giới khác , 1 thế giới không còn khổ đau nữa. Vì cuộc đời của 2 người họ đã quá nhiều đau khổ rồi.



Phim nói về cuộc phiêu lưu của Phù Dao bắt đầu từ núi Huyền Nguyên qua các nước Thái Uyên, Thiên Quyền, Thiên Sát , Toàn Cơ. Cuối cùng thì thân phận thật của Phù Dao là công chúa nước Toàn cơ và người kế thừa ngôi vị Nữ Vương. Ngoài ra phim nói về sự tranh đoạt quyền lực tàn khốc trong hoàng tộc của Ngũ Châu.

Chuyện tình cảm của Phù Dao và Vô Cực đẹp. lãng mạn nhưng trải qua nhiều sóng gió. Đúng là 1 mối nghiệt duyên khi Vô Cực là người kế thừa của Huyền Linh Chân Diệp , còn Phù Dao mang trên người đá ngũ sắc liên quan đến sự xuất hiện của Đế Phi Thiên mang lại tai hoạ cho Ngũ Châu. Định mệnh khiến cho 2 người yêu nhau nhưng là 2 bên đối nghịch. Chỉ có lựa chọn là 1 trong 2 người đều phải chết. Cuối cùng thì Phù Dao đã lựa chọn hi sinh để đổi lấy bình yên cho Ngũ Châu. Phù dao trở thành nữ anh hùng của thiên hạ bách tính.


Review Phim Phù Dao Hoàng Hậu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment