Tuesday, June 12, 2018

Review Phim Quy KHứ Lai

 Phim này dành cho fan của Đường Yên, La Tấn hoặc dành cho fan của Hứa Linh Nguyệt ( Nổi Tiếng vai Nữ Quan trong Trạch Thiên Ký ). Những người không phải fan của những diễn viên này thì tốt nhất không nên xem. Vì nội dung của phim không nói nhiều về tình cảm, phim đề tài phòng chống tham nhũng. Ai thích đề tài xã hội này thì xem cũng được 😅



Xem 20 tập đầu phim này thì thấy hay bởi vì nội dung phim nói về cuộc sống của Du học sinh trung quốc bên mỹ. Nhưng sau đó thì nội dung nói về phòng chống tham nhũng nên không thích mấy. Mình thường tua những đoạn này để xem thư triệt với tiêu thanh.

Phim này toàn diễn viên nữ mình ưa thích ; Đường yên, Hứa Linh Nguyệt. Các cặp đôi trong phim mình thấy đều đẹp cả: Mậu Doanh- Ninh MInh hoặc Tiêu Thanh - Thư Triệt. Thích sự sinh tình của Ninh Minh tuy có phần ngốc nghếch . Tình yêu đối với Mậu Doanh là lý tưởng cả cuộc đời của anh ta. Xem phim chờ sốt ruột khi thấy anh ta đi theo Mậu Doanh suốt mà không chịu gặp gì cả. Kết thúc có hậu khi cuối cùng Ninh Minh cũng được ở bên Mậu Doanh sau bao nhiêu khó khăn, nguy hiểm.

Thư Triệt là nam chính ngoài nêu cao tinh thần chính nghĩa ra thì nhân vật này khá là khó tính. Anh ta toàn phê phán người khác trong khi bản thân mình còn nhiều khuyết điểm. Phim xây dựng hình tượng một thanh niên ưu tú tuy là con của thị trưởng nhưng luôn theo đuổi tự lực cánh sinh. Thư triệt luôn kiên trì với lý tưởng của mình không bị thay đổi bởi những người xung quanh.

Đường yên trong phim này với 1 hình tượng hoàn toàn mới. 1 cô gái đầy nghị lực, chính nghĩa, luôn kiên trì với tình yêu của mình. Tiêu Thanh luôn đấu tranh với cái xấu để bảo vệ những điều tốt đẹp Các phim khác của Đường Yên mình xem toàn là về ngôn tình kiểu nhân vật mơ mộng. Phim này về đề tài xã hội nhưng Đường Yên thể hiện vai diễn khá tốt.

Review Phim Quy KHứ Lai Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment