Friday, February 16, 2018

Tâm Sự Đầu xuân Mậu Tuất 2018

Thế là 1 năm mới lại đến với nhiều dự định mới, niềm vui và thử thách mới. Theo gương người xưa cũng khai bút đầu xuân. Nhưng bây giờ là viết blog chứ không phải là dùng bút viết nữa.



Thực ra thì bây giờ tết bây giờ cũng không quan tâm cho lắm. Công việc tự do nên ngày nào cũng nghỉ được. Nên nghỉ tết cũng không còn quan trọng như hồi còn đi học, đi làm nữa. Hồi đi học thì chỉ mong tết đến để có thêm tiền mừng tuổi mà chơi game. Tết hồi trước còn vui chứ hiện tại không còn nhiều cảm xúc như thế nữa. Tết thì vẫn phải làm việc như bình thường, đang chuẩn bị xây dựng website mới nên có rất nhiều việc cần suy nghĩ, chuẩn bị.

Mà không nói chuyện công việc nữa nói về chủ đề tình yêu vậy. Năm vừa rồi tập trung cho công việc nên cũng chẳng quan tâm được đến tình yêu. Không muốn bị phân tâm bởi bất cứ lý do gì. Theo đuổi tình yêu cũng cần phải có thời gian , muốn nhanh cũng đâu có được. Tình yêu chưa bao giờ là việc dễ dàng. Có lẽ quan điểm về tình yêu của mình khác với người khác. Lâu rồi cũng không để ý đến tin tức về người ấy nữa. Cũng không muốn liên lạc vì nói gì thì cũng không có tác dụng. Còn nhiều việc quan trọng hơn cần giải quyết trước. Dự định trong tình yêu thì để tương lai rồi quyết định tiếp vậy. Thời gian sẽ có câu trả lời cho những thắc mắc của bản thân mình.

Tâm Sự Đầu xuân Mậu Tuất 2018 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment