Monday, February 19, 2018

Review Phim Tân tầm tần KÝ 2017

Chiếu tháng 2/2018
Số tập: 40



Cuộc phiêu lưu của Hạng Thiếu Long tại thời chiến quốc đã kết thúc với nhiều cảm xúc còn đọng lại. Nhiều người nói bản mới này không hay bằng bản 2001 của Cổ thiên lạc, không đúng theo nguyên tác. Quan điểm của mình cái gì mới thì cũng cũng có cái hay riêng của nó. Với công nghệ làm phim của năm 2001 thì hình ảnh không thể đẹp như bây giờ được. Hơn nữa diễn viên mới thì sẽ ấn tượng hơn phiên bản cũ. Phim để giải trí , khán giả cần những cái mới lạ để tránh nhàm chán với những cái cũ. Còn về phần giống nguyên tác hay không cũng không quan trọng. Phim là một sản phẩm để kinh doanh không phải sản xuất theo sở thích cá nhân. Nếu làm giống hệt như trong truyện thì rất khó để làm mà chưa chắc đã có nhiều người xem. Nói chung mình thấy phim này hấp dẫn, lôi cuốn ngay từ tập 1. Vì xuyên không là thể loại yêu thích của mình, hơn nữa lại liên quan đến Tần Thủy Hoàng. Giai đoạn lịch sử này có rất nhiều nhân vật nổi tiếng như: Lý Mục, Lã bất Vy, Lý Tư, Vương Tiễn...

Về nam chính Hạng Thiếu Long do Trần Tường đóng thì quá xuất sắc không có gì để chê cả. Nữ chính Tinh Vân không được xinh lắm, còn lại Công Chúa Triệu Quốc, Ô Đình phương thì cũng khá xinh. Theo mình Thấy để Trần Thần vai Triệu Thiến đóng vai Tinh Vân thì đẹp đôi hơn. Tiếc là công chúa die ngay từ tập 24. Đúng nữ chính mình yêu thích nhất thì lại ..... quả thật đáng tiếc😐.

Về nội dung nếu thêm phần Hạng Thiếu Long giúp Tần Thủy Hoàng thống nhất lục quốc thì hay hơn . Những tập đầu của phim thì hấp dẫn khi Hạng Thiếu Long về quá khứ thì nhiều chuyện hài hước đã xảy ra. 1 người hiện đại mà về thời chiến quốc với kiến thức của họ thì sẽ trở thành thánh nhân khi đã biết trước mọi chuyện. Nói chung phim xuyên không sẽ có rất nhiều tình tiết để xem. Những tập đầu khi nhóm bạn Hạng Thiếu Long cùng nhau tổ chức ăn chơi thì xem khá vui. Nhưng khi công chúa die thì nhóm bạn Hạng Thiếu Long gặp nhiều biến cố. Người ra đi, kẻ bỏ mạng khiến phim trở nên buồn hơn. Có lẽ trong thời loạn thì đau thương thường nhiều hơn niềm vui. Kết phim cũng có hậu cho Hạng Thiếu Long và Tinh Vân.

Review Phim Tân tầm tần KÝ 2017 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment