Tuesday, February 6, 2018

Review Phim Khí Linh Phần 2

Số tập: 17
Chiếu trong  Tháng 1/2018



Nội Dung Phim

Tiếp nối câu chuyện của Phần 1. Mạc minh nhờ sự giúp đỡ của Tô Dạ đã hồi phục được A lê và Ngưng Vũ. Từ Phúc bắt đầu tìm cách tiêu diệt Mạc Minh để thực hiện âm mưu của mình. Anh Đông làm việc cho chính phủ mục đích để tiêu diệt hết khí linh tại Thành Phố S. Cuộc chiến giữa khí linh và chính phủ diễn ra quyết liệt. Nhiều nhân vật đã mất mạng như; Tiểu Thu, Đoạn Hồn, Lâm Thần Ngọc... Ngưng Vũ hi sinh để cứu A lê sống lại. Trong trận chiến cuối cùng Mạc Minh đã đánh bại được Từ Phúc. Nhưng câu chuyện vẫn chưa kết thúc khi Tần Thủy Hoàng sống lại. 

Review Phim

Trong phần 2 này Mạc Minh đã có nhiều trưởng thành nhưng vẫn hành động theo cảm tính. Chính điều này khiến cho mọi người bị ảnh hưởng bởi quyết định của cậu ta. Cuối phim khi Lâm Thần Ngọc giao cho Mạc Minh lãnh đạo Thiên Công Hội, cậu đã nhận ra được trách nhiệm của mình là bảo vệ người dân thành phố.

Ngưng vũ một lòng yêu Mạc Minh nhưng cậu ta chỉ yêu A lê. Cuối cùng cô quyết định hi sinh để cứu A lê. Đáng tiếc thay cho số phận của nhân vật này. Cũng may cuối cùng Mạc Minh và A lê cũng được ở bên cạnh nhau.

Lâm thần ngọc anh dũng hi sinh để cứu mọi người khỏi sự truy sát của Từ Phúc. Anh và khí linh của mình đã tạo nên một kỳ tích. Lâm thần ngọc đã có 1 thời gian sống ẩn cư không tham gia vào cuộc chiến trong thế giới khí linh nữa. Cuối cùng anh vẫn quyết định chiến đấu vì chính nghĩa. Để đi đến trận chiến cuối cùng với Từ Phúc nhiều nhân vật đã phải hi sinh. Tiếc rằng  vẫn chưa kết thúc được mọi chuyện khi Tần Thủy Hoàng xuất hiện ở cuối phim.

Phần 2 đã xuất hiện được đủ Thất Hoàng Khí Linh. Thêm Mệnh Chùy linh hi. khí linh của Không Hải Du, Khí linh của Đông ca. Nhưng không có Xích Tiêu.

Câu chuyện trong thế giới khí linh vẫn chưa đến hồi kết. Đánh hết boss này lại có boss mới😅. Chắc phải chờ xem khí linh phần 3 trong năm nay.

Review Phim Khí Linh Phần 2 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment