Sunday, January 21, 2018

Review phim Bồng Bột tuổi dậy thì

Tên Tiếng Anh: Love, rosie

Tên Tiếng Việt : Bồng bột tuổi dậy thì



Ấn tượng đầu tiên khi xem bộ phim này là cảm xúc rất thật. Câu chuyện tình yêu trong phim khiến chúng ta phải suy nghĩ về cuộc đời mình. Nội dung về tình yêu bạn thân không hề mới nhưng chúng ta vẫn cuốn hút khi xem phim. Có thể vì dàn diễn viên đẹp, dù diễn viên chính hay phụ đều quyến rũ cả.  Lily Collins, Sam Claflin đã thể hiện tốt 1 cặp đôi đẹp khiến khán giả phải mải mê dõi theo câu chuyện của cặp đôi này.

Nhân vật rosie là 1 cô gái cá tính , ham vui. Cô có 1 cậu bạn thân từ lúc nhỏ là Alex. Mặc dù cô thích cậu bạn này nhưng cô không nhận ra. 2 người có thể nói chuyện về mọi chủ đề kể cả những câu chuyện thầm kín. Một đoạn hài hước trong phim khi rosie bị mắc kẹt bao cao su ở trong người thì Alex phải dẫn cô đến bệnh viện để giải quyết. Điều đặc biệt là bạn trai của rosie người gây nên hậu quả thì lại bỏ mặc cô. Chúng ta đều thấy là Alex và Rosie luôn ở bên cạnh nhau dù vui hay buồn. Ai cũng có thể nhìn ra họ là cặp đôi hoàn hảo như thể sinh ra để dành cho nhau vậy. Nhưng hết lần này đến lần khác họ đều bỏ lỡ cơ hội. Chỉ cần 1 trong 2 người mạnh dạn tỏ tình thì mọi chuyện sẽ không phải kéo dài đến 12 năm😀. Chính vì điều này mà khán giả phải tập trung theo dõi đến hết phim để biết về cái kết của cặp đôi này.

Dù rất hồi hộp nhưng cũng có happy ending cho Alex và Rosie sau biết bao thăng trầm của cuộc đời. Chắc hẳn chúng ta đều mong có người bạn thân như vậy sau khi xem xong bộ phim này. Nhưng cuộc đời không phải là phim. Ví dụ như mình từ trước đến giờ không thân với 1 cô bạn gái nào bao giờ cả 😀. Vì thế có nhiều niềm vui mà mình không thể nào hiểu được. Chắc những người có bạn thân khác giới sẽ suy nghĩ khác mình khi xem phim này. Tạm biệt câu chuyện tình yêu lãng mạn của Rosie và Alex với nhiều cảm xúc . Chắc chắn phải lưu tên phim vào list để thỉnh thoảng xem lại cho tâm hồn thăng hoa.😍

Review phim Bồng Bột tuổi dậy thì Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment