Wednesday, January 17, 2018

Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên Review

Chiếu tháng 12/2017
Số tập: 66


Nội Dung phim:

Thiên Tầm và Hoa Mãn Thiên là thanh mai trúc mã từ nhỏ nhưng công chúa Khuynh Thành lại yêu Hoa Mãn Thiên. Thiên Tầm và công chúa rơi xuống vực và tình cờ được 1 thần y đổi mặt cho họ. Sau khi họ đổi mặt mọi chuyện rắc rối xảy ra từ đây. Công chúa có được khuôn mặt từ thiên tầm nhưng Hoa mãn thiên vẫn không yêu cô. Cuối cùng cô nhận ra tình yêu đích thực của mình là Hoa Vô Tạ em của Hoa Mãn Thiên. Thiên tầm và Khuynh thành không thể đổi mặt lại được nữa nên vẫn phải sống cả đời với khuôn mặt khác. Kết thúc có hậu khi cả 2 người cùng được ở bên cạnh người mình yêu.

Review phim

Nội dung phim không có gì mới chỉ có chi tiết là đổi mặt . Đây giống như phẫu thuật thẩm mỹ ở thời hiện đại vậy. Nhân vật nữ cũng phải trải qua đau đớn và chịu nhiều biến chứng. Mỗi người đổi mặt để đạt được mục đích cho bản thân. Thiên tầm vì muốn rửa oan cho gia đình, Công chúa thì muốn có được tình yêu. Ý nghĩa của phim : Tình yêu xuất phát từ nội tâm tính cách chứ không phải vẻ bên ngoài. Người mình yêu thực sự là chính là người ở bên cạnh quan tâm mình nhất.

Ngoài ra còn nói về cuộc chiến giữa Hoa Gia và Tư mã gia - thiện ác đối nghịch. Cuối cùng thì cái thiện vẫn thắng cái ác. Nhưng mình thấy ông vua trong phim hồ đồ khi giết oan cả nhà Tiêu Gia. Tuy sau này đã rửa oan nhưng cả họ Tiêu đã mất gần hết. Người xưa có câu ; làm bạn với vua như chơi với hổ quả không sai. Làm thần tử không biết khi nào vua sẽ xử tội mình. 

Cảm thấy phụ nữ thời xưa rất khổ khi luôn phải chia sẻ người đàn ông của mình với người khác. Vì thế mà phu nhân của Hoa Chính Khôn tìm cách hại mẹ của Hoa Mãn Thiên. Vì bà ta sợ mất đi người đàn ông của mình. Điều này dẫn đến Hoa Mãn Thiên phải xa mẹ ruột trong hơn 20 năm. Nếu Hoa Chính Khôn chỉ lấy 1 vợ thì nhiều chuyện đã không xảy ra.

Phim có nhiều cặp đôi khác nhau nhưng mình chỉ thích cặp công chúa Trương Hinh Dư đóng với Hoa Vô Tạ. Trương Hinh Dư đóng vai công chúa thích hợp hơn. Vì công chúa là người bướng bỉnh, cá tính nhưng tốt bụng, đáng yêu. Chứ diễn viên đóng vai công chúa lúc đầu trong hiền quá nên diễn không thể hiện nhiều cảm xúc .Thấy Lý Tâm Ngãi đóng vai Hồng Liên trong Cửu Châu Hải thượng mục vân ký đẹp hơn phim này nhiều😍. Nói chung phim kết đẹp mọi cặp đôi đều được ở bên nhau trừ Phi dương , Sính Đình là buồn nhất.

Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên Review Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment