Monday, January 1, 2018

Review Những Phim Trung Quốc 2017 hay nhất

1 năm 2017 đã trôi qua với rất nhiều bộ phim trung quốc đã ra mắt. Mình là 1 fan của phim Trung Quốc nên hầu như có phim mới mình đều xem hết. Năm 2017 mình đã xem hơn 50 bộ phim trung quốc. Nếu tính cả phim điện ảnh chắc phải hơn 200 phim. Rất nhiều cảm xúc đan xen khi xem xong mỗi bộ phim. Nhiều người hỏi là xem phim nhiều thế có loạn không ? Câu trả lời mỗi lần xem xong 1 bộ phim mình hiểu thêm được nhiều ý nghĩa về cuộc sống.



Trong năm vừa qua theo thống kê trên các trang xem phim thì Trạch Thiên Ký và Sở Kiều Truyện là 2 phim có nhiều người xem nhất. Theo đánh giá của bản thân mình thì 10 phim sau là hay nhất năm 2017:

3. Sở Kiều TRuyện.
4. Chàng Hoàng Tử Tôi Yêu
5. Trấn Hồn Nhai
6. Kỳ Tinh Ký
7. Thượng Cổ Tình Ca
8. Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian
9. Ma Thổi Đèn Mục Dã Quỷ Sự
10. Độc Bộ Thiên Hạ

Với Trạch Thiên Ký là 1 bộ phim thể loại huyền huyễn, cổ trang với dàn diễn viên mới trẻ đẹp. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên thu hút lượng fan đông đảo của truyện. Trong phim Trần Trường Sinh là 1 nhân vật rất bá đạo. Tuy số mệnh của cậu là không sống được lâu nhưng anh vẫn kiên trì đấu tranh với số mệnh đến cùng. Cuối cùng thì anh cũng cải mệnh thành công. Về tài năng của anh thì khỏi phải bàn , biết được rất nhiều kiến thức ở trong thiên hạ. Có thể nói anh là 1 bách khoa toàn thư sống. Xem bộ phim này bạn sẽ cuốn vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ của Trần Trường Sinh.

Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi là 1 bộ phim hiện đại, hành động đi kèm 1 số yếu tố hài hước. Điểm nhấn của phim là dàn hoa khôi ở trong phim xoay quanh Lâm Dật. Chính vì điều này mà mình yêu thích bộ phim 😀. Nội dung không có gì mới vẫn là anh hùng cứu mỹ nhân. Nhưng những tình huống hài hước trong phim khiến người xem cười ra nước mắt. Vì vậy mà mình đánh giá phim này số 2 sau Trạch Thiên Ký.

5 diễn viên nữ mình yêu thích nhất trong năm 2017:

1. Trương Dư Hi trong Kỳ Tinh Kỳ, Chàng Hoàng Tử Tôi Yêu
2. Ngô Thiến trong Trạch Thiên Ký
3. Hoàng Nhất Lâm trong Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi
4. Đường Nghệ Hân trong Độc Bộ Thiên Hạ
5. Kim Thần trong Ma Thổi Đèn Mục Dã Quỷ Sự

Review Những Phim Trung Quốc 2017 hay nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment