Thursday, December 14, 2017

Review phim Độc Bộ Thiên Hạ

Chiếu từ tháng 10 đến 10/12/2017
Số Tập:  45




Nội Dung Chính:

Bộ phim nói về cuộc đời của Đông Ca qua lời kể của Bộ Du Nhiên 1 người viết tiểu thuyết mạng. Chủ yếu là nói về mối tình lãng mạn giữa vị vua Hoàng Thái Cực và Đông ca. Ngoài ra còn có quá trình hình thành và phát triển của Hậu Kim tức nhà Thanh sau này. Đông ca đệ nhất mỹ nhân tộc Diệp Hách của Nữ Chân được rất nhiều người yêu và tranh giành. Chính vì vẻ đẹp này mà cuộc đời cô phải trải qua nhiều sóng gió. Cô được gả cho nhiều người nhưng không lần nào được ở bên cạnh người mình yêu. Trải qua nhiều khó khăn ,cuối cùng thì cô cũng được ở bên Hoàng Thái Cực , người mà cô yêu nhất trong cuộc đời.

Review Phim

Phim này đoạn đầu thì xem hay nhưng về cuối thì không được hấp dẫn cho lắm. Chủ yếu xem phim này vì mình là fan của Đường Nghệ Hân. Phim chuyển thể từ truyện cùng tên nên sẽ được nhiều fan  ngôn tình yêu thích. Dàn diễn viên chính đẹp, diễn xuất ổn. Có nhiều cảnh hôn giữa nam chính và nữ 9 😍

Đông ca là mỹ nhân của Nữ Chân nổi tiếng trong lịch sử trung quốc. Nhưng qua lời kể của tác giả thì tính cách giống như 1 cô gái hiện đại chứ không giống như các cô gái Nữ Chân khác. Đúng như trong truyện thì là Đông ca chính là do Bộ Du Nhiên xuyên không. Kịch bản đã thay đổi chi tiết xuyên không nên nhiều lúc xem phim cảm thấy hơi hài hước 😁 vì nhiều vấn đề không hợp lý cho lắm.

Đông ca là 1 cô gái cá tính , hài hước tuy sinh ra trong gia đình quý tộc của Nữ Chân nhưng chỉ yêu thích cuộc sống tự do. Cô không ham giàu sang phú quý mà chỉ muốn bình yên ở bên cạnh người mình yêu thương. Nhiều lúc cảm thấy nữ chính hơi trẻ con có phần hơi yếu đuối. Có lúc lại cảm thấy nhân vật này cá tính mạnh mẽ luôn đấu tranh với số phận quyết không lui bước. Cá nhân mình thích Đại Thiện với Đông ca đẹp đôi hơn. Vì dù sao Đông ca cũng hơn tuổi Hoàng Thái Cực. Nữ chính phải ít tuổi hơn thì đẹp đôi được. Nếu nói về hi sinh thì Đại Thiện làm nhiều việc cho Đông ca hơn Hoàng Thái Cực nhiều. Anh ta nhường cả ngôi vị Đại Hãn chỉ vì muốn làm nàng ta vui lòng. Chỉ tiếc là Đông Ca lại lựa chọn Hoàng Thái Cực. Điều này chính là nỗi ân hận lớn nhất trong cuộc đời của Đại Thiện.

Hoàng Thái Cực là 1 vị vua anh minh ,thần võ của Nhà Thanh. Nhưng phim chỉ tập trung  nói về chuyện tình yêu của vị vua này. Thực ra thì 1 vị vua lòng mang chí lớn như Hoàng Thái Cực thì chắc chẳng lãng mạn đâu. Vì anh  ta còn bận tranh giành thiên hạ chứ không phải là tình yêu. Hoàng Thái Cực trong tiểu thuyết thì lại khác. Anh ta gần như một hình mẫu lý tưởng khi có được cả giang sơn và mỹ nhân. 1 con người hoàn hảo như vậy thì sẽ không tồn tại ở ngoài đời. Nhất là đối với 1 vị vua luôn phải đặt giang sơn làm đầu. Thôi thì đây là phim thì không cần phải giống như thực tế. Vì xem phim mà quá thực tế thì sẽ không còn hấp dẫn nữa. 1 vị vua vừa tài năng lại  chung tình với 1 cô gái thực sự là hình tượng hấp dẫn đối với các fan của phim ngôn tình. Kết lại đây là bộ phim hay cho các bạn yêu thích thể loại ngôn tình, lãng mạn.

Review phim Độc Bộ Thiên Hạ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment