Saturday, December 2, 2017

Review Phim Thiên lệ truyền kỳ Phụng Hoàng Vô Song

Ngày phát sóng; 4/10/2017
Số tập: 56
Đạt 1.9 tỷ lượt xem tại trung quốc nhưng ở việt nam lượt xem không được cao cho lắm.



Nội dung chính

Mậu Thiên Thiên bị người yêu là Cố Thanh Hồng phản bội , cả gia đình bị sát hại. Bản thân cô may mắn thoát chết được vương gia của Lan Quốc là Tiêu Phượng Thanh cứu. Sau đó cô đổi tên thành Vô Song và được vua của Lan Quốc hậu ái. Nhưng trong lòng cô chỉ có hình bóng của Tiêu Phượng Thanh. Do được sủng ái của hoàng thượng nên Vô Song luôn bị các phi tần khác hãm hại. Nhưng do Tiêu Phượng Thanh nhiều lần cứu giúp nên cô vẫn luôn an toàn. Tiêu Phượng Thanh là người của hành tinh phượng hoàng có sức mạnh đặc biệt. Người của hành tinh phượng hoàng muốn anh chống lại loài người nhưng anh kiên quyết phản đối. 2 nước Ly và Lan quốc tiến hành chiến tranh. Nước Ly với sự giúp đỡ của hành tinh phượng hoàng đã chiếm được ưu thế trước quân đội nước Lan. Quốc vương nước Lan và Tiêu Phượng Thanh đã đánh bại được Ly Quốc. Quốc vương nước Lan anh dũng hi sinh để nhường cơ hội sống cho Phượng Thanh và Vô Song. Kết thúc mở không rõ Phượng Thanh và Vô Song còn sống hay không ?

Review Phim

Đây là bộ phim thể loại cung đấu nhưng có thêm yếu tố người ngoài hành tinh. Chính vì điều này làm cho bộ phim có sự hấp dẫn riêng của nó. Dàn diễn viên đẹp, diễn xuất khá ổn. Nhưng kết thúc còn chưa rõ ràng, người xem phải chờ phần 2 của phim 😀

Nữ chính theo kiểu "nữ cường " tuy gặp nhiều khó khăn, nguy hiểm nhưng vẫn dũng cảm đối mặt. Luôn đặt lợi ích của của gia đình, quốc gia lên trên tình yêu. Thực ra lúc đầu Thiên Thiên chỉ là 1 cô gái yếu đuối, mong muốn có 1 cuộc sống bình an bên người mình yêu. Nhưng bước ngoặt cuộc đời khiến cuộc đời cô đầy sóng gió. Chính vì những đau khổ trong cuộc sống khiến cô trở nên mạnh mẽ , dũng cảm hơn. Nói chung mình không thích Vô Song và Duệ Vương cho lắm. Mình thích Duệ Vương và Đỗ Nhược hơn. Có lẽ nhìn Đỗ nhược đáng yêu hơn Vô Song nhiều. Nhìn tạo hình của Vô Song có vẻ hơi già 😓. Nếu có thể thì để Vô Song yêu hoàng thượng thì hợp lý hơn. Còn Duệ vương yêu Đỗ Nhược như vậy thì ai cũng hạnh phúc !

Duệ vương gia tuy mang dòng máu người ngoài hành tinh nhưng sống ở trái đất lâu ngày nên không muốn về lại hành tinh mẹ nữa. Anh là con người si tình , tình cảm dành hết cho Vô Song nên không còn chứa được thêm bất cứ người nào nữa. Mẹ anh đã cảnh báo là anh không nên yêu Vô Song nhưng anh vẫn yêu. Mặc dù Vô Song đã là phi tần của Hoàng Thượng nhưng anh vẫn không từ bỏ hi vọng. Anh luôn muốn cùng Vô Song trốn đi đến 1 nơi thật xa. Quả là 1 câu chuyện tình lãng mạn cho cặp đôi này😀. Nhưng bi kịch ở chỗ khi xuất hiện Hoàng Thượng và Đỗ Nhược. 2 người này cùng cảnh ngộ khi đều yêu đơn phương người mình thích. Cuối cùng họ chọn giải pháp là từ bỏ. Số phận bi thảm, đau khổ cho 2 nhân vật này.

1 nhân vật đáng thương là Cố Thanh Hồng. Đáng lẽ ra anh có thể hạnh phúc bên Thiên Thiên nhưng anh lại lựa chọn thù hận. Chọn thù hận nhưng anh không thể quên được tình yêu của mình. Cuối cùng anh phát hiện mình chỉ 1 con cờ trong tay Quốc Vương Ly Quốc. Đau khổ và tuyệt vọng anh chỉ mong cái chết của mình có thể trả nợ cho Thiên Thiên. Cố Thanh Hồng bản chất không xấu nhưng số phận đã khiến cuộc đời anh rơi vào hoàn cảnh như vậy.

Hi vọng sớm xem được Phần 2 của bộ phim để giải đáp những thắc mắc trong lòng khán giả.


Review Phim Thiên lệ truyền kỳ Phụng Hoàng Vô Song Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment