Thursday, April 20, 2017

Danh Sách Diễn viên Phim Trạch Thiên Ký

Danh Sách Diễn viên Phim Trạch Thiên Ký


Các bạn nhấn vào tên diễn viên để xem thông tin chi tiết:

Cổ Lực Na Trát vai Từ Hữu Dung
Luhan vai Trần Trường Sinh
Ngô Thiến vai Bạch Lạc Hành
Cao Hãn Vũ vai Hiên Viên Phá
Tằng Thuấn Hy vai Đường Tam Thập Lục


Hứa Linh Nguyệt vai Mạc Vũ
Diêu Địch vai Nam Khách
Trần Sổ vai Thiên Hậu
Lâm Tư Ý vai Tiểu Hắc Long
Vưu Tịnh Như vai Thất Gian - Nữ Đệ Tử Ly Sơn Kiếm Tông

Group Hội yêu phim cổ trang:
https://www.facebook.com/groups/317399878596513/

Diễn viên Phim Trạch Thiên Ký
Diễn viên Phim Trạch Thiên Ký

OST Trạch Thiên Ký



Đánh giá Phim

Đây là phim chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên theo kiểu tiên hiệp, lãng mạn.
Lúc mới xem được 1 tập thì thấy phim không hay lắm nhưng bắt đầu từ tập 2 trở đi mới thấy phim lôi cuốn. Có lẽ tập 1 chỉ chiếu cảnh Trần Trường Sinh hồi nhỏ nên mình thấy chán. Bắt đầu từ tập 2 nói về quá trình Trần Trường Sinh đi đến Thần Đô tìm cách chữa bệnh. Lúc này phim mới có nhiều tình tiết gay cấn, thú vị hơn.

Nhân vật chính Trần Trường Sinh mình thấy không đẹp trai mấy. Nhiều nhân vật khác còn đẹp hơn nhiều như Đường Tam Lục hoặc Thu Sơn. Nhưng điểm nhấn của nhân vật này là tài năng của y. Trần Trường Sinh đọc khá nhiều sách nên kiến thức khá uyên bác về đặc điểm của 3 tộc : yêu, nhân, ma. Tính cách có phần hơi gàn dở do hay nói đạo lý. Thỉnh thoảng Trần Trường Sinh nói chuyện khá thú vị nhất là khi đoạn đi cùng với Hữu Dung. Chính tài năng của y đã khiến anh có thêm được nhiều bạn tốt . Đặc biệt là lọt vào mắt xanh của công chúa yêu tộc. Theo mình dự đoán là sẽ có tình tay ba giữa Trần Trường Sinh và Lạc Lạc, Hữu Dung.

Nhân vật nữ chính Hữu Dung xinh đẹp tuy có phần lạnh lùng, trầm lặng. Cô đã có tình cảm với Trường Sinh từ lúc nhỏ nhưng khi gặp lại cô lại tỏ vẻ không quan tâm. Có lẽ lúc này cô có quá nhiều trách nhiệm cần phải làm. Các tập tiếp theo chắc sẽ nói rõ hơn về tình cảm của nhân vật này với Trường Sinh.

Lạc Lạc là công chúa của yêu tộc. Theo mình thấy nhân vật này nhan sắc thì không đẹp bằng với Hữu Dung. Nhưng tính cách nhí nhảnh, đáng yêu, tốt bụng. Đây là cũng là nhân vật nữ mình yêu thích. Lạc Lạc trái ngược với Hữu Dung luôn luôn chủ động tìm cách săn đón Trường Sinh. 

2 nhân vật nữ mỗi người 1 tính cách khác nhau. Không hiểu về sau thì Trường Sinh sẽ yêu ai đây ? Nhưng chuyện tình của 3 người sẽ vô cùng lằng nhằng và rắc rối theo kiểu thường thấy của phim. Chắc chắn sẽ có nhiều cảnh hấp dẫn hơn cho chúng ta xem.😀 Chúng ta hãy cùng đón chờ các tập tiếp theo của phim để xem diễn biến của câu chuyện nhé.

Danh Sách Diễn viên Phim Trạch Thiên Ký Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment