Friday, April 28, 2017

Nhân vật chính Trong Phim Trạch Thiên Ký

Trần Trường Sinh là một con người hết sức thánh thiện. Theo lời của Lạc Lạc thì anh ta luôn đối xử bình đẳng với tất cả mọi người. Anh ta có 1 trí nhớ siêu phàm có thể đọc được nhiều quyển sách một lúc. Chính vì khả năng đọc sách này mà anh rất am hiểu về y thuật, trận pháp. Có thể nói Trần Trường Sinh giống với các quân sư thời xưa trên trên thông thiên văn dưới tường địa lý. Đặc biệt máu của Trường Sinh có thể cứu người khác.


Về mặt tình yêu có phần khá trầm lặng. Trường sinh chỉ âm thầm quan tâm đến Hữu Dung cũng chưa bày tỏ gì được nhiều. Có lẽ anh còn phải lo cải mệnh nên chưa  kiếm người yêu được😊


Trần Trường Sinh
Trần Trường Sinh
Từ Hữu Dung là thánh nữ của Đại Chu trong người đại diện của Phượng Hoàng. Là bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ của Trần Trường Sinh. Sức mạnh của nhân vật này khá lớn nhưng còn chưa phát huy được hết. Tính cách  thẳng thắn, nghiêm túc có phần lạnh lùng. Do từ nhỏ đã tu hành nên tính cách như vậy thì cũng đúng thôi. Mình thấy phong cách của Hữu Dung có phần giống với Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp😀. Nhưng khi gặp Trường Sinh thì cô thay đổi hoàn toàn. Cô nói chuyện và cười nhiều hơn những lúc bình thường. Đúng là Trường Sinh là người hợp với Hữu Dung nhất. Ở bên cạnh anh ấy  Hữu Dung mới cảm thấy vui vẻ. Không như gặp sư huynh Thu Sơn cô lúc nào cũng tỏ vẻ khách sáo, không được tự nhiên.


Về cách thể hiện tình cảm Hữu Dung cũng giống Trường Sinh chỉ âm thầm quan tâm đối phương chứ không bộc lộ cảm xúc . Mặc dù trong lòng Hữu Dung luôn nhớ đến Trường Sinh. Có thể do tính cách và hoàn cảnh của cô không cho phép nghĩ đến chuyện yêu đương.


Từ Hữu Dung
Từ Hữu Dung
Bạch Lạc Hành là công chúa của yêu tộc. Đây là nhân vật cá tính rất đặc biệt. Nhân vật này lúc nào cũng cười đùa, vừa mới khóc xong lại có thể cười ngay được. Thuộc tuýp người hướng ngoại, không để bất cứ chuyện gì trong lòng bao giờ. Nghịch ngợm, nhanh nhẹn, thông minh, hoạt bát, lém lỉnh. Tóm lại là luôn tạo cảm giác vui vẻ cho những người bên cạnh. Hữu Dung và Lạc Lạc là 2 thái cực khác nhau hoàn toàn. Hữu Dung là 1 tảng băng còn Lạc Lạc như ánh mặt trời  đầy nhiệt huyết. Thực ra khó mà để so sánh 2 nhân vật này với nhau vì mỗi người 1 cá tính riêng. Cả 2 nhân vật này mình đều yêu thích 😀. Nếu Trường Sinh chọn được cả 2 nàng thì là tốt nhất vì bỏ ai cũng tiếc cả 😋

Cô công chúa này lúc nào cũng bám theo Trường Sinh đến mức anh này phải bỏ chạy ra nhà Đường Tam 36 để ngủ nhờ. Đơn giản vì Lạc Lạc yêu ghét rõ ràng, cô mà thích ai thì sẽ theo đuổi đến cùng. Nhận Trường Sinh làm sư phụ chỉ là cái cớ để cưa cẩm anh chàng này thôi. Nhưng mà trong mấy tập đầu thì tình cảm của Lạc Lạc cũng chưa rõ ràng. Có thể lúc này cô nàng đang hâm mộ chứ chưa có yêu Trường Sinh.

Bạch Lạc Hành
Bạch Lạc Hành
Mạc Vũ là nữ quan của Thiên Hậu. Nhân vật này luôn có thành kiến với Trần Trường Sinh vì nghĩ anh ta làm ảnh hưởng đến Hữu Dung. Thực ra bản chất của nhân vật này không xấu chỉ là trong khi thi hành nhiệm vụ bắt buộc phải dùng thủ đoạn. Mình cảm thấy tính cách nhân vật này có nét hơi giống Thượng Quan Uyển Nhi trong Võ tắc thiên. Tuyệt kỹ sử dụng ngân trâm để sát thương đối thủ.
Mạc Vũ
Mạc Vũ


Nam Khách công chúa của Ma tộc, đệ tử của Hắc Bào. Vị công chúa này ngoài xinh đẹp ra thì pháp lực hay mưu kế đều giỏi cả. Chẳng qua thuộc bên Ma Tộc nên không được yêu mến cho lắm😀
Cô nàng này một lòng chung tình với Thu Sơn Quân nhưng chỉ là tự mình đa tình vì Sơn Quân chỉ một lòng với Hữu Dung.

Nam Khách
Nam Khách


Đường Tam Thập Lục là công tử của Đường Gia, bạn tốt của Trần Trường Sinh. Sở trường là chế tạo pháp bảo. Thông minh, hài hước, đẹp trai là ưu điểm của nhân vật này. Anh chàng này luôn tìm cách theo đuổi Mạc vũ nên thỉnh thoảng hay ghen khi thấy Mạc Vũ đi cùng Trường Sinh.

Đường Tâm Thập Lục
Đường Tâm Thập Lục


Hiên Viên Phá thuộc bên yêu tộc bạn tốt của Trường Sinh luôn thích công chúng Lạc Lạc nhưng chỉ là yêu đơn phương. Tính cách nhân hậu, thật thà có phần hơi ngây ngô [ đúng là gấu có khác😀]. Sức mạnh thuộc loại trung bình.

Hiên Viên Phá
Hiên Viên Phá 



Thu Sơn Quân là đệ tử của Ly Sơn Kiếm Tông. Đẹp trai, hào hiệp có phong thái của một đại hiệp. Sức mạnh của y vô cùng lớn. Một lòng yêu Hữu Dung nhưng chỉ là yêu đơn phương. Cũng chỉ vì  cố chấp yêu Hữu Dung mà dẫn đến nhập ma sau này.


Thu Sơn Quân
Thu Sơn Quân


Thánh Hậu Thiên Hải Tĩnh Tuyết Nữ hoàng của nhân tộc pháp lực vô cùng cao cường. Mình thấy nhân vật này có phần giống với Võ tắc thiên. Để đạt được mục đích mà sẵn sàng hi sinh con trai ruột của mình. Có thể thông cảm vì để bảo vệ Đại Chu nên mới làm thế nhưng có phần tàn nhẫn. Tuy nhiên đây là 1 vị vua tốt khi nào cần nhân từ thì sẽ nhân từ, khi nào cần ra uy quyền thì sẽ thể hiện. Từ xưa đến nay các bậc đế vương cũng đều phải có phong thái như vậy.


Thánh Hậu
Thánh Hậu
Hắc bào quân sư của ma tộc là 1 nhân vật thần bí. Pháp lực của y vô cùng cao, thủ đoạn thâm hiểm. Thực sự là 1 đối thủ đáng gờm của Thánh Hậu. Tuyệt kỹ thiên về trận pháp sử dụng ảo ảnh để che mắt đối phương.

Hắc bào
Hắc bào
OST Phim Trạch Thiên Ký


Nhân vật chính Trong Phim Trạch Thiên Ký Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment