Saturday, February 25, 2017

Nhân Vật Trong Phim Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân

Nhân Vật Trong Phim Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân


Mình chỉ nói về nhân vật trong bản truyền hình thôi nhé, bản hoạt hình mình  xem mỗi tập cuối nên không biết chém😀


Lý Tinh Vân  là hoàng tử thứ 10 của Đại Đường . Phụ thân là lý diệp do cả gia đình bị Chu Ôn sát hại nên cậu được 1 thái giám trung thành  nuôi dưỡng từ nhỏ. Do cơ duyên nên được  Dương Thúc Tử  nhận nuôi dưỡng . Từ nhỏ đã có tình cảm thanh mai trúc mã với sư muội là Lục Lâm Hiên nhưng thực ra đây chỉ tình cảm huynh muội . Đến khi gặp Cơ Như Tuyết anh ta mới biết đây là tình yêu đích thực . Võ công của nhân vật này do Bất Lương Soái truyền dạy nhưng do trong người có dòng máu của hoàng tộc nên nội lực được nâng cao . Kết hợp với Long tuyền kiếm nữa thì quả là bá đạo. Tuyệt chiêu của Lý Tinh Vân đánh ra hình con rồng lúc vs với Chu Hữu Khuê ( trong phim không nói) nhưng mình tạm tự đặt là Phi Long Tại Thiên. Chiêu này sức mạnh khủng  khiếp nên đưa Lý Tinh Vân trở thành đệ nhất trong phim .



Cơ Như Tuyết thị nữ của Nữ Đế  Huyễn Âm Phường và là người yêu của Lý Tinh Vân. Đây là nhân vật nữ mình đánh giá là xinh nhất phim ( thế mà lại die mới tiếc chứ 😞) .Tuyệt chiêu của tỷ này là bắn cung. Mình tự đặt tên cho skill bắn cung này là Phụng Vũ Cửu Thiên. Võ công thì thuộc loại trung bình thôi nhưng mà cuối cùng thì cũng mất hết. Thực ra tỷ này cũng chả cần võ công vì đã có Lý Tinh Vân bảo vệ.



Lục Lâm Hiên  sư muội của Lý Tinh Vân và là người yêu của Trương Tử Phàm. Võ công của tỷ này cũng khá tệ sở trường là dùng kiếm. Nhan sắc thì cũng là mỹ nhân đệ nhị của phim. Tính cách của nhân vật này khá là nhõng nhẽo và trẻ con. Lúc đầu tỷ này cũng ngộ nhận là yêu sư ca xong mới biết là người mình yêu là Trương Tử Phàm



Trương Tử Phàm thiếu chủ của Thông Văn Quán võ công cũng đạt Tiểu Thiên Vị. Nếu tính trong số người trẻ tuổi thì chỉ xếp sau Lý Tinh Vân. Sở trường là dùng quạt và ám khí. Có tật xấu là uống rượu xong là bắt đầu đi trêu gái😀. Nhưng nhân vật này một mực si tình với Lục Lâm Hiên. Buồn cười nhất khi đến đoạn Tử Phàm bị hai chị em Khuynh quốc, Khuynh thành lôi vào phòng.



Hắc Bạch Vô Thường ( mình không thích cho lắm nhưng một người bạn mình thích nên đành cho vào ) là đệ tử của huyền minh giáo thuộc bên nhân vật phản diện. 2 nhân vật này luôn đi với nhau như hình với bóng. Võ công là thiên thi vạn độc chưởng. Ám khí Linh Phong Thích. Tuy 2 nhân vật này độc ác và gian xảo nhưng mình đánh giá cao tình cảm của Hắc Vô Thường dành cho muội muội. Hơn nữa 2 anh chị này sống khá dai tưởng chết rồi lại sống lại. Theo mình đoán nếu ra phần 3 thì nhân vật này khá là nguy hiểm. Võ công  của 2 người này thì khá tệ chắc bắt  nạt được mỗi Lâm Hiên. Nhưng dùng thủ đoạn nên cũng hơn được Ngũ Đại Diêm Quân.



Bất Lương Soái Viên Thiên Canh boss trùm của phim này là người đứng đầu của Bất Lương Nhân ( tổ chức chuyên phục vụ cho các Vua Đường kiểu như Cẩm y vệ ). Mọi âm mưu trong phim này đều được Bất Lương Soái bày ra. Trong phim tất cả mọi người đều là con cờ của hắn ta điều khiển. Thực ra ông này muốn làm vua nhưng phải có Lý Tinh Vân là bù nhìn thì ông mới nắm quyền được. Việc khôi phục nhà Đường chỉ là cái cớ cho tham vọng của Bất Lương Soái. Võ công ông này thì mạnh rồi chỉ thua mỗi Lý Tinh Vân. Cũng không biết tuyệt chiêu Bất Lương Soái là  gì nữa. Nói chung về võ công hay thủ đoạn thì ông ta đều giỏi cả.


Chu Hữu Khuê: Giáo chủ của Huyền Minh Giáo hay tên khác là Minh Đế. Đại hoàng tử của Đại Lương nhưng không được vua cha sủng ái. Thưc ra nhân vật này có thật trong lịch sử ở thời Đại Đường. Võ công thuộc hàng Đại Thiên Vị với tuyệt kỹ là Cửu U huyền thiên Thần Công. Do luyện tà công này mà hắn trở nên quái thai nghe giọng như thái giám vậy ( lúc đầu mình tưởng giống Quỳ Hoa bảo điển của Đông phương bất bại). Cuối cùng thì chết trong tay của Lý Tinh Vân.



Thánh Chủ của Thông Văn Quán : Mình nghĩ võ công ngang với Chu Hữu Khuê. Tuyệt kỹ là Chí Thánh càn khôn công. Người này cũng muốn làm hoàng đế của Đại Đường. Do muốn lấy bí kíp Ngũ Lôi Thiên Tâm Quyết nên đã hại chết mẹ của Tử Phàm. Sau đó thì đã nhận Tử Phàm làm con nuôi.



Nữ Đế  Chủ nhân của Huyễn Âm Phường hay chính là Kỳ Vương Lý Mậu Trinh. Người này là 1 trong ba thế lực muốn tranh thiên hạ với Chu Hữu KhuêLý Tự Nguyên. Võ công của bà này thuộc hàng cao thủ nếu giao đấu với Chu Hữu Khuê thì không biết kết quả ra sao.


Sùng huyền chân nhân ( lão già điên mà hay bắt Cơ Như Tuyết tìm con trai )  tên là Trương Thiên Sơn chưởng môn  của Thiên Sư đạo long hổ sơn. Tuyệt kỹ Ngũ Lôi Thiên Tâm Quyết. Võ công của ông này còn hơn cả Thánh Chủ của Thông Văn Quán . Chắc chỉ thua mỗi Bất Lương Soái. Ông ta chính là cha ruột của Tử Phàm.



Cửu Thiên Thánh Cơ Phạn Âm Thiên đệ tử của Huyễn âm phường. Nhân vật này khá là sexy và lẳng lơ. Mỗi lần nhân vật này xuất hiện mình thấy đau hết cả mắt 😀. Võ công dùng mê hương khống chế đối thủ. Tiếc là nhân vật này bị Nữ Đế nhốt sớm quá nên chúng ta không được chiêm ngưỡng nhiều vẻ đẹp của tỷ ấy. Theo mình đánh giá đây là nhân vật sexy nhất phim!

Nhân Vật Trong Phim Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment