Friday, March 3, 2017

Tâm sự linh tinh

Tuy bây giờ tớ và bạn ở hai thế giới khác  nhau nhưng những kỷ niệm liên quan đến bạn tớ vẫn nhớ rõ .Nhớ lần đầu tiên gặp bạn ở trên lớp tớ đã cảm thấy bạn đặc biệt rùi. Sau đó ngồi cùng bàn với bạn tớ có cơ hội được hiểu thêm về bạn.Nghĩ lại cảm thấy buồn cười , hồi ấy tớ đang thích bạn nhưng gặp bạn toàn cãi nhau.Có lẽ hồi đấy tính còn trẻ con nên mới như vậy.Trẻ con đến mức vì một vài hiểu lầm nên tớ không thích bạn nữa.Nhưng đến khi chia tay cuối năm tớ lại cảm thấy nhớ đến bạn , muốn nói cho bạn biết rằng tớ thích bạn.Lúc đấy tớ thấy ngại nên không nói ra , rùi bận lo chuyện thi đại học nên cũng quên luôn chuyện đấy.

Sau gần nửa năm không liên lạc tớ gặp lại bạn trong một lần họp lớp, hôm đấy tuy  gặp lại bạn nhưng tớ thấy bình thường chỉ hơi ngạc nhiên khi thấy bạn xin số điện thoại của tớ.Mặc dù có số điện thoại của bạn nhưng sau mấy tháng t mới  nhắn tin cho bạn do hôm đấy mất ngủ .Hôm đấy thật là đen đủi khi điện thoại của bạn không nhận được tin nhắn do có quá nhiều tin lưu trên máy. Lúc đó khi chưa biết nguyên nhân tớ cảm thấy hơi bực mình vì nghĩ rằng bạn đang trêu tớ.Có lẽ tớ luôn cảm thấy giữa chúng ta có một khoảng cách vô hình nào đấy mà tớ không thể vượt qua được.Nhưng bây giờ điều đó cũng không còn quan trọng nữa.

Nói đến kỷ niệm thì phải nói đến lần đi chơi đầu tiên giữa bạn và tớ.Lý do của lần gặp nhau này là do bạn gợi ý là muốn được mời đi ăn kem.Còn tớ thì cũng muốn mời bạn đi ăn vì hồi cấp 3 chưa mời bạn đi lần nào.Công nhận là hôm đấy đi chơi cũng vui mặc dù tớ với bạn cũng chỉ toàn cãi nhau mấy chuyện linh tinh.
Một kỉ niệm khác là tớ giả vờ tỏ tình với bạn.Nghĩ lại cũng cảm thấy buồn cười vì tớ đọc xong một cuốn sách nói về kinh nghiệm khi hẹn người khác nên ứng dụng luôn với bạn.Hôm đó mặc dù là giả vờ nhưng khi bạn nói không thích tớ bỗng dưng tớ cảm thấy khó chịu . Có lẽ lúc đó tình cảm trong tớ bắt đầu trỗi dậy.Chuyện bị bạn từ chối làm tớ buồn mất mấy ngày.Lúc đó cảm thấy bản thân thật khó hiểu.
Có một chuyện quan trọng khiến tớ hiểu rõ tình cảm của tớ dành cho bạn hơn đó là sau một lần tớ đi chơi riêng với bạn.Hôm đấy tớ và bạn đi ăn xong rồi đi dạo một vòng qua các con phố .Phần lớn nội dung cuộc nói chuyện toàn cãi nhau mấy chuyện linh tinh , thỉnh thoảng có tâm sự vài câu.Nhưng hôm đó không hiểu sao tớ cảm thấy rất vui , vui đến nỗi đêm về không ngủ được.

Tâm sự linh tinh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment