Tuesday, February 21, 2017

Cảm nhận Phim Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân

Giới Thiệu Phim Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân

Năm phát hành: Năm 2016
Phim Phần 2 có 26 tập
Diễn viên chính:
Thái Văn Tịnh vai Cơ Như Tuyết
Trịnh Nghiệp Thành vai Lý Tinh Vân
Phạm Thế Kỹ vai Trương Tử Phàm
Lý Thuần Vai Lục Lâm Hiên

Nội dung chính:

Lý Tinh Vân là hoàng tử của Đại Đường lưu lạc ở ngoài giang hồ. Được sư phụ là Dương Thúc Tử nuôi dưỡng cùng với sư muội là Lục Lâm Hiên. Sau đó 2 người cùng nhau đi tìm sư phụ bị mất tích. Trên đường đi họ đã kết giao với 2 người bạn là Cơ Như Tuyết và Tử Phàm. Các thế lực trong giang hồ là Huyễn Âm Phường và Thông Văn Quán , Bất Lương Nhân đều muốn có được Lý Tinh Vân và Long Tuyền Kiếm để truy tìm kho báu long tuyền. Nhưng kho báu long tuyền chỉ là cái bẫy của Bất Lương Soái. Để cứu người yêu mình là Cơ Tuyết thì Lý Tinh Vân đã giao đấu với Minh Đế Giáo chủ Huyền Minh Giáo tại hoàng thành và chiến thắng. Nhưng cậu đã từ chối làm hoàng đế chỉ muốn ở cạnh người mình yêu. Cuối phần 2 sau khi Cơ Tuyết chết thì Lý Tinh Vân không rõ tung tích. Ngôi vị hoàng đế vẫn để trống chưa biết thế lực nào sẽ nắm giữ.


Cảm Nhận về phim:

Phim này tiếc nhất là cặp đôi Cơ Tuyết và Lý Tinh Vân . Trải qua nhiều khó khăn hoạn nạn nhưng cuối cùng thì họ cũng không được ở bên cạnh nhau. Đến cuối phần 2 thì nữ chính lại chết. Xem đến đoạn đấy mà buồn hết cả người. Theo như lời Bất Lương Soái thì đấy là số mệnh của Cơ Tuyết. Lý Tinh Vân sinh ra đã có số mệnh là hoàng đế, 1 hoàng đế cô độc không có người thân ở bên cạnh. Lý Tinh Vân đã chọn ở bên cạnh Cơ Tuyết vì chàng không thích làm hoàng đế để trị vì thiên hạ. Nhưng anh ta chỉ là 1 con cờ trong trò chơi quyền lực. Ngày nào mà anh còn là thái tử thì những người thân yêu còn gặp nguy hiểm. Số phận của nhân vật này đau khổ như Phó Hồng Tuyết trong Phim Tân Biên Thành Lãng Tử vậy.

Cơ Như Tuyết
Cơ Như Tuyết


Mặc dù biết là phim hay thường là kết buồn nhưng mà xem phim vẫn cảm thấy tiếc nuối. Có lẽ do quá nhập tâm vào nhân vật trong phim. Khi xem đến đoạn Lý Tinh Vân đau khổ vì  Cơ Tuyết chết mình cũng cảm thấy khó chịu . Từ phim chúng ta lại suy nghĩ về tình yêu. Tình yêu thường là cảm xúc ngắn ngủi và không kéo dài được bao lâu. Biết yêu là khổ mà con người ta vẫn cứ lao đầu vào yêu. Nếu kết để Lý Tinh Vân và Cơ Tuyết ở bên cạnh nhau thì phim sẽ hay hơn. Không có nhiều khả năng nhưng mình sẽ mong chờ Cơ Tuyết sống lại ở Phần 3.

Thêm nữa là ức chế cái vụ Lý Tinh Vân nghi ngờ Cơ Tuyết. Đã hứa là dù Cơ Tuyết làm gì cũng sẽ tin tưởng thế mà chưa điều tra rõ đã cho rằng Cơ Tuyết bán đứng mình. Lý Tinh Vân và Cơ Tuyết đã trải qua sinh ly tử biệt rồi thế mà anh vẫn không thể tin tưởng được Cơ Tuyết. Xem phim mà chuyện tình yêu của nhân vật chính có nhiều chi tiết lằng nhằng  mình thấy rất ức chế nhé. Thực ra thì phim hay thì mình mới có cảm xúc như vậy. Chứ phim dở chắc xem được 1 tập chắc buồn ngủ mất.😛. Hi vọng sớm được xem phần 3 của Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân.

OST phim Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân







Cảm nhận Phim Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment