Tuesday, January 10, 2017

Cảm Nhận Phim Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao

Thế là bộ phim Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao đã kết thúc sau 2 tháng. Trong 2 tháng mình luôn mong chờ đến chủ nhật để theo dõi 7 tập phim. Cảm giác bộ phim kết thúc như mình vừa phải từ biệt 1 người bạn vậy. Tuy bộ phim đã kết thúc nhưng rất nhiều cảm xúc, suy nghĩ còn lưu lại. Mình muốn viết lên những suy nghĩ về bộ phim để chia sẻ cùng với mọi người.


Các bạn có thể xem giới thiệu phim Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao tại đây.



Mình luôn lo lắng phim này sẽ kết thúc buồn nhưng rấy may phim này kết thúc có hậu không như phim Tân biên thành lãng tử. Tâm trạng đang không vui mà xem phim kết thúc buồn thật sự là không thích một chút nào. Mặc dù biết kết thúc không vui thì xem phim vẫn hay.
Tiết thái nguyệt




Phim này nhân vật chính là cặp đôi Lý Hoại và Tiết Thái Nguyệt. Đây cũng chính là cặp đôi mình thích nhất phim. Sau tất cả mọi chuyện cuối cùng thì cặp đôi này cũng được bên cạnh nhau. Tạ ơn là kết thúc có hậu vì nhiều lúc xem phim thấy chuyện tình cảm của 2 người này có nhiều hiểu lầm quá. Cặp đôi này yêu nhau sâu đậm như vậy mà cuối cùng lại không được ở bên cạnh nhau thì thật là đáng tiếc. Lý hoại và Tiết Thái Nguyệt đều có số khổ mệnh, từ nhỏ đến lớn đều sống trong sự sắp đặt của người khác. Lý hoại tưởng mẹ mình là Thượng Quan Tiên nhưng cuối cùng Đức An Công Chúa mới mà mẹ ruột. Tiết Thái Nguyệt ngỡ rằng mình là cô nhi nhưng sự phụ cô chính là cha ruột của mình. Đau lòng thay cha cô không yêu thương cô mà chỉ coi cô là công cụ để báo thù. Kết thúc phim đã giải đáp hết những nghi vấn, yêu hận tình thù đều đã được giải quyết triệt để. Có thể coi đây là một cái kết phim tốt đẹp nhất hehe. Vì trước phim chuyển thể của Cổ Long kết đều không vui hiếm hoi lắm mới thấy được phim kết có hậu. Điều này sẽ làm hài lòng người xem sau 1 thời gian theo dõi từng tập một của bộ phim.



Một cặp đôi khác Lý Chính và Phương Khả Khả.



Số phận của cặp đôi này cũng thật là đáng thương. Đều vì tình yêu đơn phương mà mất đi lý trí. Khi Phương Khả Khả bắt đầu yêu Lý Chính thì anh đã không còn trên đời nữa. Lý chính luôn luôn vì Khả Khả mà làm rất nhiều việc ( nhiều khi thấy anh này cũng si tình một cách ngốc nghếch). Khả Khả cũng có chút cảm động nhưng người cô yêu lại là Lý Hoại. Lý hoại lại không có yêu cô mà chỉ xem cô là muội muội. Chuyện tình cảm của cặp đôi này khá là lằng nhằng. Nếu Khả Khả nhận ra tình cảm của mình sớm hơn thì mọi chuyện đã tốt đẹp hơn nhiều. Lý Chính không cần phải chết, cũng không cần thù ghét Lý Hoại như vậy. Phim cũng như cuộc sống vậy, không có 2 từ nếu như..... Nếu đều biết trước được chuyện xảy ra thì cuộc sống này có phải dễ dàng quá không ? Con người ta thường khi mất đi 1 cái gì đó mới biết quý trọng. Điều này thì ai cũng hiểu cả nhưng nhiều khi chúng ta thường chạy theo sở thích mà quên hết tất cả. Kết thúc của cặp đôi này không có hậu nhưng chỉ là nhân vật phụ. Hơn nữa mình cũng không thích cặp này cho lắm. Có lẽ Dương Dung với Lưu Khải Uy đã làm lu mờ tất cả hehe.



Một cặp đôi khác mà mình cũng yêu thích là Long Dật và Vô Thương. Cặp đôi này chuyện tình cảm cũng rất đơn giản không có nhiều gian nan như Lý Hoại. Vô Thương là 1 cô gái ngây thơ trong sáng . Long Dật là một chàng trai trọng tình trọng nghĩa luôn hết mình vì bằng hữu. Lúc đầu 2 người họ chỉ là bạn bè nhưng sau khi ở bên cạnh nhau một thời gian thì họ đã nảy sinh tình yêu. Mọi chuyện đều rất thuận lợi với cặp đôi này. Không như cặp Lý Hoại và Tiết Thái Nguyệt gặp nhau rồi lại chia ly ( khiến người xem thót tim). Nói chung kết thúc của cặp đôi này không có gì mà phải bàn cãi cả.

OST Phim Phi Đao hựu kiến phi đao:


Cảm Nhận Phim Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment