Wednesday, December 21, 2016

Giới Thiệu Phim Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao

Vừa mấy xem được 21 tập phim Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao nên viết đánh giá cho những bạn đam mê phim kiếm hiệp của Cổ Long.


Giới Thiệu Phim Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao:

Năm phát hành; 2016
Số tập; 45
Diễn viên chính:
Lưu Khải Uy vai Lý Hoại
Dương Dung vai Tiết Thái Nguyệt
Ngô Ánh Khiết vai Phương Khả Khả
Hoàng Minh vai Lý chính
Viên Băng Nghiên vai Thủy Vô Hương





Nội Dung Phim :


Phim nói về Lý Hoại con của Lý Man Thanh và Thượng Quan Tiên. Do công chúa Đức An ngăn cản nên Lý Hoại cùng mẹ phải lưu lạc giang hồ thoát khỏi sự truy sát của Đông Xưởng. Nhưng cuối cùng mẹ của Lý Hoại vẫn chết đã đem bí mật về kho báu của Kim Tiền Bang nói cho con trai mình biết. Lý Hoại cuối cùng đã gặp được cha mình nhưng không nhận cha vì hận năm xưa ông đã không chăm sóc cho mẹ con mình. Do giữ bản đồ kho báu nên Lý Hoại bị cả giang hồ lẫn triều đình truy sát. Tình cờ Lý Hoại học được võ công từ một bậc tiền bối nên công lực được tăng tiến.Trên đường đi anh ta đã quen biết và đem lòng yêu Tiết Thái Nguyệt. Tiết Thái Nguyệt cũng có tình cảm với Lý Hoại nhưng vì hận thù với Lý gia nên luôn tránh né anh. Phương Khả Khả bạn thanh mai trúc mã với Lý hoại luôn đem lòng yêu anh nhưng anh chỉ xem cô là em gái. Lý Chính ( con của công chúa anh em cùng cha khác mẹ) lại yêu Phương Khả Khả. Mối tình tay 3 tay 4 rồi sẽ ra sao ? Bí mật của kho báu Kim Tiền Bang là như thế nào ? Mời các bạn theo dõi phim tiếp rồi sẽ hiểu hehe


Đánh giá 21 tập phim Phim Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao


Sau phim Tân Biên Thành Lãng Tử thì đây là phim mình thấy có nhiều cảm xúc nhất. 1 tuần phim cập nhật 7 tập vào chủ nhật. Nên cả tuần cứ hóng đến chủ nhật để coi phim hehe. Nội dung hay, kỹ xảo thì miễn chê tuy phi đao có hơi ảo một tý. Nhưng mà có ảo thì chúng ta mới thích xem. Chứ thật quá chúng ta lại kêu chán.




Diễn xuất của Dương Dung và Lưu Khải Uy thì khỏi phải nói ( mình là fan của 2 người này). Cặp đôi Lý Hoại và Tiết Thái Nguyệt là điểm nhấn của phim. Thực ra xem phim cũng chỉ thích xem đến đoạn có cặp đôi này. Chứ đoạn  phi đao hay đoạn cao thủ đấu võ gì đấy mình cũng không có hứng lắm. Lý Hoại thì từ lần đầu gặp Tiết Thái Nguyệt  đã có tình cảm. Nhưng Tiết Thái Nguyệt luôn lạnh lùng với anh chàng này. Cũng dễ hiểu thôi Tiết Thái Nguyệt luôn mang trong mình một mối hận thù, hơn nữa từ nhỏ đã được huấn luyện là không  được có tình cảm. 

Tiết Thái Nguyệt bề ngoài luôn lạnh lùng nhưng thực ra nàng ta lại là con người tình cảm. Sau khi Lý hoại vì cứu cô nàng mà rơi xuống vực thì Tiết Thái Nguyệt đã dành tình cảm nhiều hơn cho Lý Hoại. Khổ nỗi Lý Hoại lại là con Lý Man Thanh là người mà Tiết Thái Nguyệt muốn giết. Tình yêu và thù hận luôn đan xen trong con người nhân vật này. Cái này chỉ khổ người xem thôi. Hóng mãi mới đến được tập Tiết Thái Nguyệt tình tứ với Lý Hoại nhưng sau khi gặp sư phụ cô nàng lại thay đổi 360 độ. Đang tình cảm ngọt ngào lại chuyển sang mặt lạnh như băng với Lý Hoại. Tuy vậy nhưng sau khi tránh né Lý Hoại cô nàng lại đau khổ khóc 1 mình. Người xem lại phải chờ đợi tập sau để xem diễn biến tình cảm mới của 2 nhân vật này. Trong phim thường có kiểu tình yêu gặp nhiều khó khăn, trắc trở. 2 nhân vật thường có rất nhiều hiểu lầm hễ cứ gặp nhau lại phải chia ly. Tình yêu ly kỳ kiểu như vậy sẽ lôi cuốn người xem hơn nhưng lại khiến chúng ta ức chế khi phải chờ lâu để theo đõi kết thúc. Thực ra chuyện tình yêu phải như vậy mới hấp dẫn chứ vừa gặp nhau hai người đã yêu luôn rùi thì chả thành phim hehe.

Hi vọng mấy tập tiếp theo cặp đôi Lý Hoại và Tiết Thái Nguyệt sẽ có nhiều cảnh tình cảm hơn. Tiết Thái Nguyệt sẽ giải quyết được chuyện thù hận của bản thân. Phim này kết thúc có hậu cho cặp đôi này thì tốt hơn chứ như phim Tân biên thành lãng tử thì buồn quá.

Giới Thiệu Phim Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment