Friday, August 12, 2016

Truyện cô bạn cấp 3 phần 1

Đời người có nhiều thứ để theo đuổi : công danh, tiền bạc, vinh hoa, phú quý nhưng mà thứ

khiến con người ta mong muốn nhiều nhất đó chính là tình yêu.Mỗi người đều có câu chuyện

tình yêu riêng của mình.Câu truyện tình yêu của tôi viết có thể giống chuyện của các bạn hoặc

khác nhau hoàn toàn.

Truyện 1: Cô bạn cấp 3

Tôi sinh ra ở một tỉnh miền núi phía bắc giáp với trung quốc với đặc sản là món vịt quay nổi

tiếng.Tuổi thơ êm đềm trôi qua cũng không có gì đặc biệt trừ việc hồi mẫu giáo hay bị bắt

nạt.Bố mẹ phải đưa tiền cho cô giáo để cô bảo kê cho bọn bạn khỏi đánh.Tính tôi vụng về,

ương bướng hay bị bố mẹ cho ăn đòn.Bọn bạn hàng xóm thấy mình hay bị bố đánh đòn thấy

cũng ái ngại nói rằng : bố mẹ mày khó tính thật.Hồi thi vào cấp 3 mình may mắn cũng đỗ vào

trường chuyên.Thực ra thì cũng do đi học thêm nhiều mới đỗ thôi.Mình thấy thi được vào

trường chuyên cũng bình thường thôi cũng chả có gì vui.Chẳng qua ông bà già định hướng cho

thi trường chuyên.Được cái thi đỗ vào trường chuyên không phải thi thêm lần 2 vào một

trường cấp 3 khác vì nếu thi trượt phải thi thêm lần nữa .Nói chung học cấp 3 thực sự chán

vđ.Nhưng ở đó mình gặp được người con gái của đời mình.

Vừa vào lớp học được mấy hôm mình đã để ý bạn này.Bạn này tên là Mai mình sẽ viết tắt là M

cho dễ.M rất khác so với các bạn gái trong lớp.Lớp mình có 4 thằng con trai còn lại toàn gái.M

không phải xinh nhất lớp nhưng rất cá tính. Mình hấp dẫn bởi chính cá tính đặc biệt đó. Mới

hôm đầu vào lớp M quăng 1 con sâu nhựa trước mặt mình nhằm hù dọa. Tất nhiên là không

thèm để ý đến rùi.Mặt mình tuy có vẻ thư sinh , hiền lành nhưng đâu sợ mấy cái vớ vẩn đó

chứ. Tuy thích M thật nhưng hồi c3 tính vẫn trẻ con sao dám tán hay bày tỏ gì chứ.Bọn bạn mà

biết được chúng nó trêu cho thì nhục cái mặt. Hơn nữa hồi cấp 3 mình chỉ ham mê chơi game

chứ đâu thích gái gú gì chứ. Nhưng học được một thời gian thì cô giáo cho M chuyển xuống

ngồi cạnh mình.Không biết có phải may mắn hay không nữa, mình cứ thích đứa nào thì cô giáo

lại ngẫu nhiên xếp cho ngồi cạnh.Đúng là cơ hội trời cho chẳng mất công tiếp cận.Mặc dù ngồi

cạnh nhau nhưng toàn cãi nhau là chính chẳng nói chuyện tử tế được bao giờ.Điển hình như :

M: Mày mặc cái áo sơ mi cả ngày mà không thay à ?

K: Có sao đâu liên quan gì đến m chứ

M: M bẩn thế áo mặc nửa ngày là phải thay rùi

K: Còn hơn m con gái ngáp không bao h che miệng lại

M: Kệ chứ t xinh là được rùi đầy người thích nhá

K: Mày mà xinh có mà mặt trời mọc đằng tây !

Hay là :

M : sao m không mang dầu gió đến lớp hả ?

K : T có phải hầu của m đâu mà mang đi theo

M: M là hot boy mà

K; Hot boy cái khỉ gì , chân sai vặt thì có

M; Ơ, hồi trước m vẫn thế mà

K; Trước khác bây giờ khác, có sao không !

Cứ thế hằng ngày trôi qua với những cuộc cãi vã không có hồi kết của tôi với M.Thỉnh thoảng

cũng nói chuyện với nhau được mấy câu tử tế:

M : ngồi cạnh m thích thật đấy tha hồ chép sách

K; Mày thì thích rùi, t giở sách cho m chép có bị bắt thì t chết m bình yên vô sự

Truyện cô bạn cấp 3 phần 1 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment