Saturday, August 13, 2016

Truyện cô bạn cấp 3 phần 2

M: Chắc t ko được học sinh giỏi rùi m ạ, có môn điểm trung bình dưới 6,5  hu hu
K : lo gì t chia cho m ít điểm là trên 6,5 ấy mà :v
M ; Điểm m thấp thế chia cho t thì m chả đúp à
K: T đang chán học nên đúp càng tốt được chuyển trường haha

Chap 2:
Ngồi cạnh nhau mình phát hiện ra một điều rằng M toàn nhờ vả mình giúp cái này cái kia trong khi đó M lại hay giúp mấy thằng lớp bên cạnh.Lúc đó tính tự ái nổi lên mình cảm thấy bị lợi dụng cho rằng M không tốt với mình.Thế là mình quyết định không thích M nữa( nghĩ lại thấy trẻ con vãi).Từ đó mình không quan tâm đến M, cũng không thèm mang đồ ăn đến cho M như hồi trước nữa.M cũng thấy ngạc nhiên vì thấy mình thay đổi không ga lăng như trước nữa nhưng sao biết lý do dc chứ hehe.Ngồi cùng bàn nhau được 1 năm thì M được cô giáo chuyển đi bàn khác.Trên lớp có gặp nhau nhưng cũng ít nói chuyện vì mình nghĩ đã không thích rùi thì chả cần phải nói chuyện cho mệt.
Trong lớp mình có 1 bạn nữa cũng rất xinh tên là trang.Phải nói là xinh nhất khối luôn thì phải.Mình nhớ hồi xưa toàn bị bọn con trai lớp khác nhờ chuyển thư cho T hehe.Bạn này nhà ở trong huyện ra thành phố học nội trú, nhà cũng có điều kiện nhưng mà lạnh lùng, ít nói.Mình thấy bạn này cũng xinh, tốt bụng nhưng chả hiểu sao mình không có cảm xúc gì với T.Hồi đó ngoài M ra mình không để ý đến girl nào khác.Nhiều girl trong lớp suốt 3 năm c3 mình còn ko nói chuyện với nhau bao giờ( nghĩ lại thấy mình kiêu vđ).Mình với T cũng chả nói chuyện với nhau bao giờ,có 1 lần mình ga lăng nộp hộ T 5 k tiền quỹ gì đấy.Nhưng hôm sau T trả lại tiền luôn mặc dù mình nói là không cần( tính mình cũng ga lăng có phần hơi dại gái hehe).Nếu như không có một chuyện xảy ra thì mình cũng chả nhớ đến T bao h.Hôm đó ngồi trong lớp thì T bắt chuyện với mình trước, bàn của mình với T ngồi đối diện với nhau.
T: K ơi t thấy bạn giống nhân vật trong phim chuyện tình ở harvard đó
K ; làm gì giống đâu bạn ( hồi đó mình chỉ khoái chơi MU thôi chứ đâu thích xem phim hàn xẻng bao h )
T: Sao tai bạn đỏ lên hết thế kia hả K
K : chắc hôm nay trời nóng quá í mà
T:Tý giờ ra chơi ở lại trong lớp ngồi nói chuyện đi bạn
K : Thôi để lúc khác bạn ạ ( lúc đó mình cảm thấy hơi ngại )
T; ừ thấy bạn hay bị các bạn gái trong lớp bắt nạt , t cũng thấy b khổ thân lắm í.(Bọn con gái thich được chiều thấy mình hiền nên hay đòi bắt mình làm cái này cái kia.)
K : có sao đâu bạn mình tự nguyện mà hehe(lúc đó mình thấy T tốt dã man luôn )
T: Mà bạn có hay chat không.add nick t vào : con búp bê nhỏ _2000.Mai bạn mang ảnh đi cho t xem nhá hehe
K ; Ừ để mai t mang đi cho
Như đã nói hồi đó mình chỉ thích chơi game thôi nên add xong cũng để đấy cũng chả chat bao h.Còn về phần ảnh thì mình cũng lười chụp nên về lục lại ảnh toàn ảnh mẫu giáo với c 1 .Hôm sau mang ra lớp thì được bạn ấy khen là ảnh nhìn trông dễ thương.Sau hôm đó mình nhớ thấy T khóc trong lớp không biết vì lý do gì , chắc do nhớ nhà.Mình thấy cũng tội nghiệp mà cũng chả biết an ủi như nào(vì cũng không thân với T chả nhẽ lại sang bảo b tựa đầu vào vai t khóc đi hehe

Truyện cô bạn cấp 3 phần 2 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment