Tuesday, January 1, 2019

Review Phim Tương Dạ

Chiếu tháng 12 /2018


Phim này kỹ xảo đẹp , các cảnh đánh nhau xem khá ổn, có nhiều diễn viên đẹp. 1 phim tiên hiệp dành cho những ai đam mê thể loại này. Xem bình luận ở trên các trang xem phim thì có rất nhiều tranh luận giữa fan của truyện với người xem khác. Mỗi bên đều đưa ra ý kiến rất thuyết phục để bảo vệ quan điểm của mình. Ví dụ về nhân vật Tang Tang. Fan của truyện thì nói tang tang là giống trong nguyên tác nhất phù hợp nhất với nam chính Ninh Khuyết . Một số người khác thì cho rằng Tang Tang không đẹp bằng Mạc San San với Diệp hồng Ngư. Cá nhân mình cũng chỉ thích xem Hồng ngư với San San. Các phim mình  kiếm hiệp trước thì mình chỉ thích nữ chính như Tiểu Long Nữ hay triệu mẫn. Nhưng  công bằng mà nói truyện của tác giả viết thì họ thích xây dựng nhân vật như nào là quyền của họ. Mình không thích cũng chả thay đổi được . Nếu thích thì mình tự viết truyện riêng theo sở thích thì cũng chả ai cấm😂.

Nói về nội dung phim thì vẫn là kiểu trả thù cho gia đình, kẻ thù mạnh hơn mình nên phải mất nhiều thời gian mới đánh bại được. Nội dung này phim kiếm hiệp xem nhiều rồi. Ninh khuyết có tà khí giống như Dương Quá. Nhưng mà nhân vật này đối xử với nữ phụ có vẻ hơi lạnh lùng. Có thể là vì mình thích nữ phụ hơn haha. Hơn nữa các đệ tử của thư Viện giống như phái Tiêu Dao trong thiên long bát bộ. Mỗi người đều có sở trường riêng về các môn khác nhau như cầm , kỳ, thi, họa.... Long khánh hoàng tử giống như Mộ Dung phục đều muốn khôi phục nước yên. Nhưng mà Thần già công chúa không giống như Vương Ngữ Yên😍. Kết phim mở chắc là để cho phần 2 ra mắt. Nói chung mình xem để review thôi chứ không có ấn tượng với phim Tương Dạ.


Review Phim Tương Dạ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment