Sunday, December 2, 2018

Review Phim Trở Về Minh Triều làm Vương Gia

Chiếu tháng 11/2018.

Tưởng đây là phim xuyên không nhưng bị cắt đi mất đoạn xuyên không. Dương lăng trở thành 1 nho sinh yêu nước ở thời nhà Minh. Phim trở thành thể loại lịch sử nên mất đi rất nhiều chi tiết hấp dẫn người xem. Lịch sử về thời nhà minh mình cũng không thích cho lắm. Điều níu kéo mình xem phim này là dàn nữ phụ xoay quanh nam chính👍. Nhưng không giống như trong truyện Dương lăng chỉ có 1 vợ mà không có thiếp. Tuy đoạn cuối phim có chút hé mở không rõ ràng về số phận của dàn nữ phụ.



Về nhân vật chính Dương lăng thì cũng không có gì đặc biệt ngoài chút thông minh và lòng yêu nước. Có thể biên kịch muốn xây dựng hình mẫu trung quân ái quốc, chung thủy với vợ.

Mà bàn luận về dàn nữ phụ trong phim còn hấp dẫn hơn. Ấu nương đúng kiểu mẫu người vợ đảm đang, hiền thục hết lòng vì chồng. Nhưng mà xem phim để giải trí nên mình quan tâm đến những nữ phụ nhiều hơn.

Mã Liên nhi kiểu phụ nữ cá tính, đáng yêu dám yêu dám hận tiếc là cô xuất hiện trong mấy tập đầu rồi mất hút.

Thành Khởi Vận thông minh, quyến rũ là quân sư đắc lực nhất của Dương lăng. Trong sự nghiệp của Dương Lăng có công lớn của cô.

Còn những nữ phụ khác như 2 chị em công chúa, Ngọc Đường Xuân, Văn Tâm vai trò khá mờ nhạt và mình cũng không thích cho lắm. Nói chung là Dương Lăng cưới hết mấy cô này về làm thiếp là kết thúc tốt nhất😋

Review Phim Trở Về Minh Triều làm Vương Gia Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment