Wednesday, November 7, 2018

Review Phim Đường Chuyên

Chiếu tháng 10/2018

 

 

Đây là thể loại xuyên không mà mình ưa thích tuy nhiên xem hơn 10 tập đầu thì còn hay vì khi nhân vật chính trở về thời Đường thì có nhiều chuyện hài hước. Những tập về sau mình xem chỉ thích nhân vật công chúa. Điểm nhấn duy nhất của phim này là Công chúa An Lan do trương giai ninh đóng. Phim này Trương Giai ninh diễn vai công chúa cực ky đạt luôn. Công chúa cá tính, bướng bỉnh, đáng yêu không điểm gì có thể chê được. Trương giai ninh rất thích hợp để diễn vai công chúa thì phải. Mình biết nàng ta từ phim Cửu Châu Hải thượng mục vân ký cũng vai công chúa giống như phim này. Nhưng mà phim Cửu Châu nhiều nữ chính quá nên mình không ấn tượng với nhân vật. Nhưng từ sau khi xem xong Đường Chuyên mình phải đưa Trương Giai Ninh vào List diễn viên yêu thích👍.

Nội dung phim thì nói về lúc Lý Thế Dân đã lên ngôi vua. Thực ra nếu nói về lúc Lý Thế Dân nam chinh bắc chiến giành thiên hạ thì có nhiều đất cho Vân Diệp dụng võ hơn. Phim này Vân Diệp cũng có ứng dụng kiến thức hiện đại của mình vào thời Đường để giúp Lý Thế Dân trị quốc. Nhưng mình cảm thấy cũng không cuốn hút cho lắm. Nhiều đoạn nói về nhân vật phụ mình toàn tua vì lịch sử như nào thì mình biết rõ rồi. Phim về Lý Thế Dân thì từ nhỏ mình cũng xem khá nhiều. Thái tử Lý Thừa Càn không phải người tài năng xuất chúng như Lý Thế Dân. Mình toàn tua đến đoạn có Vân Diệp với công chúa để xem. Tình cảm của đôi này là điều mình thích nhất ở Phim Đường chuyên. Tuy kết thúc không có hậu nhưng mình thấy cũng không phải quá buồn. Nam chính hi sinh vì nữ chính cũng là 1 kết cục hợp lý. Nam nhi đại trượng phu hi sinh vì người mình yêu cũng là chuyện bình thường. Còn hơn nhiều phim khác nữ chính toàn chết yểu. Toàn là anh hùng hảo hán để nữ nhi xả thân cứu giúp thấy không được ổn lắm.

Review Phim Đường Chuyên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment