Sunday, January 7, 2018

Review Phim Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân

Chiếu tháng 12/2017
Số Tập : 20



Nội dung Phim

Tần Trảm là game thủ nổi tiếng trong game online Tân Thiên Long Bát Bộ. Vô tình anh bị xuyên không vào trong thế giới game nhưng vẫn giữ nguyên được level của mình. Vì vậy anh trở thành đệ nhất cao thủ võ lâm. Vũ Thần cũng là người chơi game cùng xuyên không với Tần Trảm. 2 người dần nảy sinh tình cảm với nhau cùng nhau phiêu lưu trong thế giới võ lâm . Họ chống lại âm mưu thống trị võ lâm của Đại Liêu để bảo vệ an bình cho Đại Tống. Cuối phim Vũ Thần và Tần Trảm cùng nhau ẩn cư. Nhưng mọi việc chưa kết thúc vì có 1 cao thủ võ lâm bí ẩn đột nhiên xuất hiện.

Review Phim

Đây là bộ phim có nhiều tình tiết rất hài hước trong giới võ lâm. Không giống như các phim kiếm hiệp khác chỉ đơn thuần với các chiêu thức môn phái. Mình cũng là game thủ của game Thiên Long Bát Bộ. Bộ phim đã giúp mình nhớ lại những hồi ức tươi đẹp trong game. Nhạc nền của phim đều là trong game Thiên Long Bát bộ. Nếu bạn nào từng chơi game này thì sẽ rất thích bộ phim này. Chắc chắn khi xem xong bộ phim bạn sẽ nhớ lại những kỷ niệm khó quên trong game😍

Phim có dàn diễn viên trẻ đẹp đặc biệt có Tôn Tuyết Ninh vai chính. Mình là fan của Tôn Tuyết Ninh với vai A lê trong khí linh. Hình như khí linh 2 và  Bái kiến cung chủ đại nhân là cùng 1 công ty sản xuất. Có Diễn viên đóng chung cả 2 phim 1 lúc. Ví dụ như Tôn Tuyết Ninh, hoặc diễn viên đóng vai Anh Đông trong khí linh, Đinh Xuân Thu trong bái kiến cung chủ..

Nếu trong khí linh A lê là 1 cô gái xinh đẹp lạnh lùng có võ công giỏi. Còn trong bái kiến cung chủ đại nhân Vũ Thần là 1 cô gái giỏi võ công nhưng hài hước hơn A lê nhiều. Đây là 1 vai diễn với phong cách khác Tôn Tuyết Ninh. Cô xứng đáng là diễn viên trẻ tiềm năng với các vai võ thuật.

Nói chung nội dung phim giống với các phim  về giới võ lâm Trung Nguyên khác. Điểm đặc biệt thu hút người xem là sự hài hước của các nhân vật. Hi vọng bộ phim sớm có phần 2 để chúng ta tiếp tục phiêu lưu cùng với Tần Trảm trong Thiên Long Bát Bộ.




Review Phim Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment