Tuesday, October 17, 2017

Review Phim Ngũ Thử Đại Náo Đông Kinh 2016

Phát sóng năm 2016
Số tập: 42
Thể loại; Võ Hiệp, Cổ Trang




Diễn Viên Chính

Nghiên Khoan vai Triển Chiêu
Trịnh Sảng vai Đinh Nguyệt Hoa
Trần Hiểu Vai Bạch Ngọc Đường
Trương Chỉ Khê vai Kim Á Lan
Trương Duy Na vai  Kỷ Trại Hoa


Nội Dung Chính

Phim nói về Ngũ Thử đến đại náo Đông Kinh vì liên quan đến Triển Chiêu được phong làm ngự miêu. Trong quá trình đó Ngũ Thử đã giúp Bao Thanh Thiên bắt Bàng Dục đền tội cho hành vi tàn ác của hắn. Sau đó Ngũ Thử đều được phong là ngự tiền thị vệ ở Khai Phong Phủ. Nhưng vẫn chưa tìm được chứng cứ vạch trần Bàng Thái Sư. Cuối phim Bạch Ngọc Đường được hoàng thượng cử đến Trường Sa để truy bắt tội phạm triều đình.

Review Phim

Nội dung phim không hề mới vì phần ngũ thử đại náo Đông Kinh này nhiều phim làm rồi. Nhưng với dàn diễn viên mới thì sẽ mang lại một cảm giác mới cho người xem. Mình ấn tượng với Triển Chiêu , Bạch Ngọc Đường và 3 diễn viên nữ chính trong phim này. Nguyệt Hoa, Á Lan , Trại hoa mỗi người 1 vẻ nhưng đều có nét đẹp riêng.

Triển Chiêu trong phim này khá mờ nhạt vì nội dung phim xoay quanh nhóm ngũ thử giang nam.  Ngũ Thử thì nhân vật nổi bật nhất vẫn là Bạch Ngọc Đường. Trần hiểu trong tạo hình nhân vật Bạch Ngọc Đường đẹp và có phong thái của 1 đại hiệp. Mình cảm thấy Trần hiểu vai bạch ngọc đường đẹp hơn  vai Dương Quá trong  Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2014 nhiều. Bạch Ngọc Đường có nhiều ưu điểm như đẹp trai, hành hiệp trượng nghĩa nhưng có những khuyết điểm như tự cao tự đại. Anh ta luôn thích làm theo ý mình mà không nghĩ đến hậu quả nên luôn làm liên lụy đến Bao Đại Nhân. Vì đây là phim thể loại điều tra, phá án nên không có nhiều cảnh giữa Ngọc Đường và Á Lan. Câu chuyện tình của họ khởi nguồn từ việc anh hùng cứu mỹ nhân của Bạch Ngọc Đường. Nói chung thấy hai người họ rất đẹp đôi. Á lan hiền thục nhu mì nên mới chiều theo được tính cách tùy hứng của Ngọc Đường.

Nói về giang nam ngũ thử mình không thích việc họ cướp vàng tham ô của Bàng Dục nhưng lại giữ làm của riêng. Tuy cuối cùng họ cũng mang đi cứu tế nhưng nếu họ làm việc đó ngay từ đầu thì hay hơn. Vì họ mang danh là những đại hiệp cướp của người giàu chia cho người nghèo.

Mình rất thích nhân vật Nguyệt Hoa do Trịnh Sảng đóng. Lúc đầu thấy Nguyệt Hoa không đẹp lắm vì thấy mặt hơi mập nhưng xem nhiều thì thấy xinh hơn😄. 1 cô nương cá tính nữ cải nam trang đi phiêu bạt giang hồ để tìm tình lang. Thông minh ,cá tính, võ công không thua kém bất cứ nam nhân nào. Đúng như lời thái hậu nói cô là nữ trung hào kiệt của Đại Tống. Điều đáng tiếc là Nguyệt Hoa vẫn chưa gặp được Triển Chiêu để hỏi rõ ràng mọi chuyện. Chuyện tình giữa 2 người này vẫn còn chưa có 1 cái kết tốt đẹp.

Kết phim mở khi còn nhiều tình tiết còn chưa được giải quyết. Vì phần đại náo đông kinh đã kết thúc nên những chi tiết ở cuối phim là để bắt đầu một phần mới. Có thể sẽ có phần tiếp theo vào năm sau nhưng diễn viên sẽ đổi hết. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem phần tiếp theo của phim nhé.

OST Ngũ Thử Đại Náo Đông Kinh 2016  
Bài hát 十字诀




Review Phim Ngũ Thử Đại Náo Đông Kinh 2016 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment