Friday, October 20, 2017

Review Phim Chàng Hoàng Tử Tôi Yêu

Chiếu trên mạng từ 30/8/2017 - 11/10/2017
Số tập; 19
Thể Loại; Tình cảm, Siêu Nhiên




Nội Dung Chính


Tôn Tiểu Đào chỉ là 1 cô gái bình thường vô tình làn trợ lý cho diễn viên nổi tiếng Khương Hạo. Khương Hạo bị tai nạn ô tô hôn mê nhưng linh hồn của anh lại xuất hiện ở trong nhà của Tiểu Đào. Điều kỳ lạ chỉ có 1 mình Tiểu Đào nhìn thấy và có thể nói chuyện được với Khương Hạo. Rất nhiều chuyện hài hước đã xảy ra giữa hai người. 2 người nói chuyện với nhau nhiều dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên khi Khương Hạo tỉnh lại thì anh lại không nhớ được Tiểu Đào. Sau đó Khương Hạo trải qua 1 cuộc phẫu thuật nhưng vẫn chưa tỉnh lại được. Kết phim Tiểu Đào đến bệnh viện và trông thấy Khương Hạo rời khỏi giường bệnh.


Review Phim

Bộ phim dẫn đầu trên các trang mạng Trung Quốc về số lượng người xem vượt qua cả bộ phim Nàng Công chúa tôi yêu vào năm 2016. Đây là 1 thành công của diễn viên trẻ TRương Dư Hi trong sự nghiệp diễn xuất.

Đây là lần thứ hai mình xem phim của Trương Dư Hi. Phim đầu tiên là Kỳ Tinh Ký chiếu vào đầu năm 2017. Công nhận là Dư Hi đóng phim cổ trang hay hiện đại đều đẹp cả.😇. Với bộ phim này độ khó cao hơn khi cô phải thể hiện cả hai vai diễn Tiểu Đào và Khương Hạo. Bạn đã thấy 1 cô gái với phong cách của một người đàn ông bao giờ chưa ? Nếu chưa thì xem phim sẽ hiểu những điều mình nói nhé ! Phim nói về đằng sau ánh hào quang của ngành giải trí còn có những mặt đen tối của nó. Một thế giới cạnh tranh khốc liệt không có chỗ dành cho người yếu đuối.

Tiểu Đào là 1 cô gái hiền lành, dễ thương có phần nhút nhát. Nhưng khi Khương Hạo điều khiển cô thì cô trở thành 1 con người khác, 1 diễn viên tài năng trên sân khấu. Điều kỳ lạ Tiểu Đào chỉ yêu Khương Hạo khi anh chỉ là 1 linh hồn còn thân thể anh còn đang hôn mê trong bệnh viện. Câu chuyện như vậy thì mình thấy ở khá nhiều phim rồi. Nhưng với diễn xuất của TRương Dư Hi thì câu chuyện mang một cảm giác mới lạ hơn. Có thể bạn thấy bộ phim giống như 1 câu chuyện cổ tích giữa đời thường. Ngay từ đầu phim Tiểu Đào đã nói rằng 1 cô gái thích mơ mộng sẽ yêu những câu chuyện cổ tích.

Nói về hai nhân vật nam chính KHương Hạo và Dịch Nhiên thì mình thấy ai yêu Tiểu Đào cũng đều đẹp đôi cả. Khương Hạo tuy có phần tự cao, ngạo mạn nhưng rất tốt với Tiểu Đào. Dịch Nhiên thì hiền lành, chân thành nhưng có phần hơi ngốc 1 chút. Cuối cùng Tiểu Đào lại lựa chọn Khương Hạo mặc dù lúc mới quen cô vô cùng ghét anh chàng này. 

Kết phim mình thấy cũng ổn mặc dù chưa biết được việc KHương Hạo tỉnh lại có nhận ra Tiểu Đào hay không ? Có lẽ để người xem tự tưởng tượng ra 1 cái kết cho nhân vật mình yêu thích sẽ hay hơn. Tạm biệt Trương Dư Hi và Tiểu Đào, hi vọng sẽ có nhiều bộ phim hay hơn do cô nàng này đóng .

Review Phim Chàng Hoàng Tử Tôi Yêu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment