Monday, September 11, 2017

Review Phim Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian

Thời gian Chiếu: Ngày 15/8/2017
Số tập: 42

Nội Dung Chính

Đinh Nhân Gian bị thất nghiệp vợ và bạn thân phản bội. An Thanh hoan là 1 cô gái từng bị người yêu ruồng bỏ. Nhân Gian tình cờ gặp Thanh Hoan và sau đó 2 người có tình cảm với nhau. Họ cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cuối cùng Nhân Gian đã thành công trong sự nghiệp nhưng anh quyết định quay trở lại với vợ cũ vì vợ anh bị ung thư giai đoạn cuối. Thanh Hoan bỏ sang Pháp để phát triển sự nghiệp. Kết thúc phim Thanh Hoan và Nhân Gian trở lại bên nhau.



Review Phim

Đây là 1 bộ phim có rất nhiều ý nghĩa về cuộc sống. Nếu bạn yêu thích các câu chuyện tình yêu lãng mạn thì không nên bỏ qua bộ phim. Bộ phim chính là những câu chuyện trong cuộc sống hằng ngày. Từ tình yêu, công việc, cuộc sống vợ chồng khó khăn về chuyện tiền bạc.. Bạn sẽ thấy được hình ảnh của bản thân qua những nhân vật trong phim. Xem phim cảm thấy nhân vật trong phim luôn phải lựa chọn 1 cách khó khăn. Thật sự nếu là mình cũng không biết lựa chọn nào là chính xác. Từ cái tên phim là Thanh Đạm là mỹ vị nhân gian đã nói lên điều đó. Sống thanh đạm, bình dị mới là cuộc sống tốt đẹp. Có nhiều tiền chưa chắc đã có được hạnh phúc.

Nhân Vật chính Thanh Hoan do diễn viên Trần Kiều Ân đóng. Thanh Hoan là 1 cô gái mạnh mẽ, hài hước có thể vì tình yêu mà làm bất cứ việc gì. Có thể nói Thanh Hoan là 1 cô gái tốt đến mức khó tin. Trong cuộc sống thực tế cô gái tốt như vậy quả thật hiếm gặp. Tiếc là lúc đầu cô yêu không đúng người. Người yêu cô từ bỏ cô để đi theo 1 người phụ nữ giàu có. Chuyện này đã khiến cho Thanh Hoan bị tổn thương về mặt tình cảm trong 1 thời gian dài. Đến khi gặp được Nhân Gian cô mới thực sự rung động.

Chuyện tình giữa Nhân Gian và Thanh Hoan không phải của 2 người trẻ tuổi. Nhân gian 38 tuổi đã có vợ và đứa con trai. Còn Thanh hoan cũng đã hơn 30 tuổi. Độ tuổi của 2 người tuy chưa hẳn già nhưng cũng không còn trẻ nữa. Mình cảm thấy câu chuyện tình của họ rất thú vị . Chính vì vậy bộ phim hấp dẫn ngay từ những tập đầu tiên. Tuy mấy tập gần cuối sự xuất hiện của vợ cũ của Nhân Gian nên phim cũng không hay mấy. Nhưng kết thúc phim 2 người họ cũng ở bên cạnh nhau.

Review Phim Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment