Wednesday, September 13, 2017

Review Phim Ma Thổi Đèn Mục Dã Quỷ Sự

Thời gian chiếu: Tháng 9/2017
Số Tập: 24

Nội Dung Chính: 

Hồ Thiên cùng nhóm bạn của mình đi tìm Mộ Bá Vương để tìm kiếm tung tích của bố mình. Trên đường đi họ luôn bị người của Câu Thi Pháp Vương truy sát. May nhờ có bạn của bố Hồ Thiên là Trương Thiên Quan ra tay cứu giúp. Sau bao nhiêu khó khăn thử thách họ đã tìm được Mộ Bá Vương. Nhưng họ bị người của Câu Thi Pháp Vương tìm cách ngăn cản lại. Kết thúc phần 2 họ đã mở được mộ bá vương. Bí ẩn nằm trong mộ bá vương là gì thì chúng ta phải chờ phần tiếp theo của phim.


Review phim

Trong thể loại phim về đạo mộ này thì mình xem phim của Hollywood nhiều rồi. Nhưng phải nói là về các ngôi mộ cổ thì Trung Quốc là nhiều điều bí ẩn nhất. Ví dụ như lăng tần thủy hoàng cho đến nay vẫn còn nhiều điều mà khoa học chưa giải thích được. Nếu là trong kim tự tháp thì bạn sẽ đối mặt với xác ướp. Còn các trong ngôi mộ Trung Hoa sẽ là đầy rẫy các cơ quan. Ngoài cơ quan còn có vô vàn khái niệm huyền bí nữa như phong thủy, kỳ môn độn giáp, kinh dịch... Thật là nhiều học thuật khó hiểu cao thâm mà chúng ta biết được qua bộ phim này.

Trở lại vấn đề chính phim ma  thổi đèn là 1 bộ phim hay cho các fan thể loại đạo mộ. Dàn diễn viên nữ toàn là xinh gái cả. Đặc biệt có sự góp mặt của diễn viên Hàn Quốc Kang Han Na. Diễn viên này đóng phim vương triều XXX mà chắc ai cũng biết rồi nhỉ😀. Nói chung gu của mình là nội dung hay, diễn viên đẹp là mình coi hết .

Trong 1 bộ phim thể loại hành động, phiêu lưu thì không có nhiều chỗ cho các cặp đôi yêu đương. Các fan ngôn tình có lẽ chắc sẽ không thích phim này cho lắm. Nhưng chuyện tình trong phim này cũng không kém phần lãng mạn. Cũng có tay 3, tay 4 giữa Hồ Thiên - Băng Luân - Tiểu Kim Nha - Lôi Lịch. Vương Đại lục với Kim Thần cặp đôi này thì quá ổn rồi đều đẹp trai xinh gái cả. Nếu có thêm cả em Lê Nhược Hoa {Kang Han Na} thì quá hoàn mỹ😀

Nhưng chỉ tiếc là đang xem hay thì phim lại hết mất rồi. 1 cái kết dở dang mà không biết số phận của các nhân vật chính sẽ như thế nào. Đành phải chờ phần 3 của bộ phim ma thổi đèn vậy.

Review Phim Ma Thổi Đèn Mục Dã Quỷ Sự Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment