Wednesday, August 2, 2017

Phim Thượng Cổ Tình Ca Review

Thời gian chiếu: Tháng 7/2017
Số tập : 54
Thể Loại: Cổ Trang, Ngôn Tình
Phim chuyển thể từ tiểu thuyết Từng thề ước của Đồng Hoa



Nội Dung Chính :

Xích vân là anh hùng của Nhược Cương có duyên gặp gỡ và đem lòng yêu Mộc Thanh Mịch vương cơ của tộc Tuyên Dương. Hai người từng thề ước bên gốc cây hoa đào ở Bất Quy Cốc nhưng do có nhiều hiểu lầm nên A mịch đã lấy Thịnh Nhất Luân của Lăng Vân Tộc. Tuy nhiên A mịch và Nhất Luân chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa chứ không thực sự yêu nhau. Trong trái tim của A mịch luôn có hình bóng của Xích vân. 3 tộc Huyền Mục, Lăng Vân, Tuyên Dương chiến tranh liên miên sinh linh đồ thán. Rất nhiều người đã hi sinh trong cuộc chiến này bao gồm các anh trai của A mịch. Cuối cùng Huyền Mục và Tuyên Dương khai chiến nên A mịch và Xích Vân gặp nhau trên chiến trường. Xích vân hi sinh bản thân mình để cứu A mịch. A mịch đem con của mình và Xích vân cho Thịnh nhất Luân nuôi dưỡng. Còn mình hằng ngày ở Bất quy cốc để tưởng nhớ Xích vân.

Đánh giá Phim

Đọc nhiều bình luận trên các trang xem phim thì thấy nhiều người chê phim không hay, diễn viên diễn xuất không ổn ... Thực ra chỉ có bộ phim nào là hoàn hảo trên tất cả phương diện cả. Chúng ta xem phim bởi vì sở thích chứ không phải các nhà phê bình phim😁. Quan điểm của mình là nghĩ thoáng một chút phim nào xem được từ tập đầu đến tập cuối là hay rồi. Buồn cười là nhiều bạn xem hết phim rồi lại chê phim dở. Nếu không thích thì ngay từ mấy tập đầu nên chuyển phim khác cho đỡ mất thời gian. Mình cảm thấy nhiều bạn phim kiểu gì cũng chê được thì phải. Theo kiểu tâm lý là phim gì cũng phải chê 1 vài điểm gì đó thì mới ổn được. Có lẽ đấy là sở thích của các bạn í mình cũng không quan tâm cho mệt người.😕

Phim này nội dung hay diễn viên cũng diễn xuất cũng ổn. Huỳnh hiểu minh thì khỏi phải nói nhiều về diễn viên này. Phim nào anh đóng cũng hay cả. Bạn nào là fan của Huỳnh Hiểu Minh nhất định sẽ kết phim này. Ngoài ra phim này có Ngô Thiến và Tống Thiến đóng vai cũng khá đẹp.

Xích vân là là một nhân vật si tình đến mức mình thấy cũng xúc động theo. Thịnh nhất luân cũng yêu A mịch nhưng anh ta quan tâm đến vương vị của mình hơn. Có thể là anh ta có nhiều việc không thể làm theo ý mình được. Nhưng Xích Vân thì khác anh có thể làm tất cả vì A mịch. Tuy nhiên không phải vì A mịch mà anh quên đi trách nhiệm của mình với Huyền Mục. Bằng chứng là khíiA mịch đến xin Xích Vân lui binh. Mặc dù rất yêu A Mịch nhưng Xích Vân cũng đành nói hai tiếng xin lỗi. Nhưng cuối cùng Xích Vân đã hi sinh bản thân mình để cứu A mịch như vậy tình nghĩa vẹn toàn rồi. Xích vân hi sinh là một cái kết buồn nhưng có nhiều ý nghĩa. Anh hi sinh để đổi lấy mạng sống cho A Mịch và thái bình cho thiên hạ. Sự hi sinh của anh tuy đáng tiếc nhưng rất xứng đáng. Xích vân là bậc anh hùng nên A Mịch mới đem lòng yêu anh nhiều như thế.

Tuy mối tình của Xích Vân và A mịch đẹp nhưng đầy nước mắt và bi thương. Ngay từ đầu số phận đã định sẵn là hai người không thể ở bên nhau rồi. 2 người ở hai nước là kẻ thù của nhau luôn phải gánh lấy trách nhiệm của 2 dân tộc. Những ngày tháng bên nhau hạnh phúc lúc nào cũng ngắn ngủi rồi lại phải chia xa. Trong thời chiến tranh loạn lạc không có chỗ để dành cho tình yêu. Kết phim cũng giống như cuộc sống vậy. Cuộc sống này vốn không phải đều kết thúc có hậu. Sau hơn 1 tháng theo dõi thì bộ phim cũng kết thúc với nhiều nuối tiếc. Tạm biệt câu chuyện tình lãng mạn và bi ai của Xích vân và A mịch.



Phim Thượng Cổ Tình Ca Review Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment