Wednesday, June 14, 2017

Sori: Voice from the Heart Phim review



Các công ty điện ảnh Hàn Quốc  trong những năm gần đây thường làm phim từ những cốt truyện và ý tưởng cũ. Những lời chỉ trích như vậy có thể là chính đáng, nhưng không phải là tất cả. Sori: Voice from the Heart là một trường hợp đặc biệt. Bài viết review Phim Sori: Voice from the Heart sẽ giúp các bạn hiểu thêm về bộ phim này.


S19 (sau này được đổi tên thành 'Sori') là một vệ tinh do thám do Mỹ sản xuất  đang hoạt động ở ngoài không gian. Mặc dù chính thức nó chỉ là một vệ tinh viễn thông thông thường, nhưng trên thực tế nó là 1 vệ tinh do thám. Được trang bị công nghệ nhận dạng giọng nói  tiên tiến, nó đã được bí mật giao nhiệm vụ theo dõi tất cả các cuộc trò chuyện trên điện thoại diễn ra trên trái đất. Nhưng cuối cùng, vệ tinh tự nhận thức ra rằng các cuộc đối thoại mà nó ghi lại đang được sử dụng để nhắm mục tiêu vào cuộc đình công của công nhân. Trong đó những thường dân vô tội nằm trong số những người chết và bị thương. 

Trong khi đó, Hae-gwan (Lee Sung-min) là một người đàn ông Hàn Quốc trung niên, cuộc đời đau buồn do con gái mất tích. Trong hơn một thập kỷ, anh đã đi khắp đất nước để tìm kiếm con gái. Mọi người mà anh biết đều khẳng định rằng cô đã chết trong một vụ cháy tàu điện ngầm bi thảm ở Daegu, . (Vụ cháy điện ngầm là một sự kiện thực tế từ năm 2003 đã được lồng ghép vào cốt truyện của bộ phim). Nhưng Hae Gwan khăng khăng rằng cô đã bỏ chạy và sống một mình nơi nào đó.

Do đó, Sori và Hae-gwan kết thúc cuộc họp trên một bãi biển hoang vắng ngoài khơi bờ biển Hàn Quốc. Sori cần sự trợ giúp của Hae-gwan để di chuyển trên trái đất, đặc biệt là vì mục tiêu cuối cùng của máy là đi đến Trung Đông. Hae-gwan, về phần mình, nhận ra rằng công nghệ của Sori có thể giúp anh ta tìm thấy con gái mình. Hai người trở thành một nhóm hợp tác, tìm kiếm khắp Hàn Quốc và điều tra các cuộc gọi của những người phụ nữ bị mất tích trong suốt hơn 1 thập kỷ qua. Nhưng không ai biết đến họ, những con số khác nhau từ NASA, NASA và các cơ quan tình báo Hàn Quốc đang tìm kiếm tuyệt vọng cho vệ tinh bị biến mất.

Sori: Tiếng nói từ trái tim là một bộ phim đầy bất ngờ. Một trong những điều ngạc nhiên là một câu chuyện kỳ ​​lạ và lạ lẫm . Đôi khi có một số tình tiết khó hiểu khiến người xem không đoán được kết thúc. Những cảnh liên quan đến số liệu tình báo Hoa Kỳ hoặc Hàn Quốc cũng có thể không đúng với thực tế. Tuy nhiên, đối với tất cả các thay đổi trong giai điệu, cảm xúc trong bộ phim này khiến khán giả hài lòng. Ý nghĩa của tính xác thực đến từ thực tế sự sáng tạo mới của đạo diễn. Bởi vì nhân vật chính trong phim chịu nhiều tổn thương về mặt tình cảm. Cách để thoát khỏi sự buồn đau đó là anh ta phải tìm thấy con gái.

Một điều đáng ngạc nhiên nữa là bộ phim có một vệ tinh gián điệp có trí thông minh nhân tạo. Điều này làm cho bộ phim hấp dẫn như vậy. Những người hâm mộ  diễn viên Lee Sung-min người sau một thời gian dài đóng các vai phụ trong những phim nổi tiếng có thể sẽ ít ngạc nhiên hơn. Lee có rất nhiều vai diễn, bao gồm rất nhiều vai diễn nhân vật phản diện (The Piper, Một Biện pháp Bạo lực), nhưng anh có vẻ diễn tốt nhất trong những vai diễn này, nơi anh miêu tả một người bình thường đối phó với những kinh nghiệm sống bình thường .

Các nhân vật khác trong phim có tính cách khá đặc biệt, từ vai trò của Lee Honey với tư cách là một nhà khoa học tài năng,  từ bi, đến màn trình diễn hoành tráng hơn của Lee Hee-jun trong vai trò cấp trên của cô. (Người thứ hai nổi trội khi chơi những nhân vật hơi loạn luân, chẳng hạn như Chang-wook chết đói trong Haemoo hoặc Hook Hook trong A Melody to Remember). Khi bạn nhìn vào tất cả những phần rời rạc tạo nên Sori: Tiếng nói từ Trái tim, dường như tất cả chúng đều có thể hợp lại để tạo ra một bộ phim gắn kết. Nhưng bằng cách nào đó, đạo diễn Lee đã cố gắng giữ cốt truyện liền mạch, và kết quả là một câu chuyện thực sự hấp dẫn

Sori: Voice from the Heart Phim review Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment