Wednesday, June 14, 2017

No Tomorrow Phim Review

Nội dung chính

Hae Ri, một phóng viên truyền hình, quyết định điều tra một câu chuyện về một người nô lệ  bỏ chạy khỏi nhà máy. Cô biết được hoạt động đáng ngờ về chế độ nô lệ hiện đại tại mỏ muối trên một hòn đảo xa xôi và thuyết phục người quay phim của cô đi cùng cô đến địa điểm. Cô đã bí mật làm nhà sản xuất cho một bộ phim tài liệu về mỏ muối và cố gắng thu thập thông tin thông qua phỏng vấn những người dân đảo. Tuy nhiên, người dân đảo nhanh chóng cho rằng cô ấy đang nói dối và họ bắt đầu trở nên hung hăng đối với nhóm của cô ấy.



Bộ phim mở đầu với một phóng viên nữ chăm chỉ Lee Hye Ri (Park Hyo Joo, ) nằm trong tình trạng hôn mê với những vết thương đe dọa tính mạng. Cảnh sát và các cơ quan  khác đã cố gắng để mở ra bí ẩn liên quan đến một số nhân vật, bao gồm trợ lý quay phim Hyuk Riku Seok-hoon (Lee Hyun-wook, The Target), đã bị sát hại tàn bạo tại một hòn đảo hoang vắng, để lại Hye -ri là nhân chứng sống duy nhất. Bằng chứng quan trọng là đoạn phim phỏng vấn còn sót lại trong máy quay của Seok-hoon, bị đập vỡ nhưng hồi phục sau đó.  
Bộ phim tái hiện các nỗ lực của phóng viên điều tra để khám phá những bí mật đáng sợ, họ biết rằng nguồn thu nhập chính của hòn đảo này, một cơ sở thu mua muối thuộc sở hữu của gia đình Heo. Hye Ri đã tiếp xúc nhiều lần với một trong những nhân viên làm muối, Sang-ho (Bai Song-woo, cựu chiến binh), người có vẻ như là bị hoảng loạn và có dấu hiệu của sự lạm dụng thể chất nghiêm trọng . Phóng viên đang cố tìm cách để thâm nhập tìm thêm bằng chứng cho việc phạm tội của cở sở này. Tuy nhiên, việc điều tra dẫn đến mối nguy hiểm de dọa đến tính mạng mà họ không hề hay biết.

Không có ngày mai là một bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật trong đó một người chủ cửa hàng tỉnh Cholla đã bị buộc tội trong năm 2014  giam giữ hàng chục công nhân, một số bị khuyết tật về thể chất và tinh thần, dưới những điều kiện nô lệ vô nhân đạo. Đạo diễn Lee Ji-Seung, người đã từng làm đạo diễn phim Azooma (năm 2012), không có ngày mai bắt đầu như một tác phẩm viết cho bộ phim tài liệu truyền hình "nhân quyền" với Park Hyo- Joo khi Hye Ri trông đợi những sự thất vọng và thù hận từ những người dân đảo. Nhưng anh  vẫn cứ kiên trì lấy lời khai và bằng chứng về những vụ ngược đãi đến thăm những người làm nghề muối, đặc biệt là Sang-ho, nhưng đột ngột biến thành một kẻ cướp biển với một âm mưu có thể dự đoán.

Không có ngày mai Với bộ phim này, bộ phim được làm bằng phong cách thông thường, Ngoại trừ các bức ảnh về những bãi biển đẹp và lướt sóng, tất cả những bộ phim của Seok-hoon trông có vẻ  có nhiều yếu tố hình sự . Đối với âm mưu trong cốt truyện thì đã tạo được sức cuốn hút cho bộ phim. Khán giả bị cuốn vào những tình tiết gay cấn và hồi hộp của bộ phim.

Nếu Lee tập trung hơn nữa trong việc viết kịch bản, giới thiệu những tính phức tạp và tính mâu thuẫn với nhân vật của Hye Ri, Sang-ho , và khám phá những điểm khác biệt của các nhân vật . Bộ phim với ít cảnh quay đẹp hoành tráng khiến người xem cảm thấy nhàm chán.

Đó không phải là lỗi của diễn viên mà bộ phim có kịch bản không tốt. Các nhân vật chính trong phim không thể hiện được nhiều cảm xúc. Tình tiết trong phim nhiều khi còn rời rạc, chưa liền mạch. Cái kết phim còn mơ hồ khiến người xem khó hiểu.

Không Ngày mai có nhiều ý nghĩa về mặt xã hội khi lên án sự bất công đối với những người nghèo. Nếu bạn yêu thích thể loại phim chính kịch thì nên xem phim No Tomorrow .

No Tomorrow Phim Review Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment