Thursday, June 8, 2017

Review Phim Cao Thủ Cận vệ Của Hoa Khôi

Giới Thiệu Phim

Năm Sản Xuất : 2016 nhưng chiếu ở Việt Nam vào tháng 6 năm 2017
Phim có 4 phần - 60 tập
Thể Loại: Hành Động, Dị Năng, Phim Hài

Nội Dung Chính

Lâm Dật là 1 cao thủ cận vệ được giao nhiệm vụ bảo vệ Sở mộng Dao tiểu thư của 1 gia đình giàu có. Cậu có nhiệm vụ ở cùng nhà và đi học cùng tiểu thư. Sống chung nhà với hai người đẹp nên nhiều tình huống hài hước đã xảy ra. Ngoài ra Lâm Dật còn quen biết thêm nhiều mỹ nữ ở trong trường đại học Tùng Sơn. Nhờ vào võ công cao cường của mình anh đã được nhiều người đẹp thích. Ví dụ như; Vũ Ngưng, Mộng Dao, Đường Vận... Thực ra cô gái anh yêu là tiểu thư Mộng Dao. Nhưng khi cậu đến thành phố Tùng Sơn thì hàng loạt chuyện kỳ bí xảy ra. Cậu và những người bạn đã khám phá ra và ngăn chặn những âm mưu thống trị thành phố của các thế lực thần bí. Cuối cùng cậu phát hiện ra thân phận thực sự của mình đến từ Thiên Giai Đảo. Lâm Dật quyết định trở về Thiên Giai Đảo cứu mọi người nhưng gặp phải sự cản trở của Lý bác lượng. Sau khi đánh bại Lý Bác Lượng anh đã đi đến Thiên Giai Đảo. Nhưng anh không có cách nào quay trở lại thành phố nên chỉ có thể gặp Mộng Dao trong giấc mơ.

Review Phim

Sau khi cày hết 60 tập phim bao gồm cả Viet Sub và tiếng trung cảm thấy rất xứng đáng khi xem phim này. Tuy kết thúc có hơi mơ hồ nhưng mình nghĩ sẽ có phần 5. Vì truyện còn chưa có hồi kết hơn nữa phim có nhiều lượt xem bên Trung Quốc. Phim có rất nhiều gái xinh xem xong chắc sẽ rất bổ mắt cho những ai thích ngắm diễn viên. Nhiều bình luận trên mạng nói Phần 1 diễn viên xinh nhưng mình thích diễn viên phần 2 đẹp hơn. 

Nội dung phim khá hấp dẫn khi nói về 1 cao thủ có khả năng đặc biệt được nhiều cô gái yêu thích. Lâm Dật có thể nói là 1 anh chàng Mr perfect: Đẹp trai, giỏi võ, tốt bụng, biết nấu ăn nói chung cái gì cũng giỏi. Tuy có hơi háo sắc nhưng điều này làm cho khán giả cười ra nước mắt với nhiều cảnh dở khóc dở cười trong phim. Nếu các bạn xem phim này chắc 1 tập phải cười vài lần mới chịu được. Tin mình đi không chém các bạn đâu 😀. Tuy nhiều gái theo như vậy anh chỉ chung tình với tiểu thư Dao Dao. Tiếc là kết thúc phần 4 anh không quay trở lại gặp Dao Dao được. Hi vọng có phần 5 thì lâm dật sẽ được gặp lại Mộng Dao. Như vậy sẽ có kết đẹp hơn cho cặp đôi này.

Nữ chính của phim là Sở Mộng Dao. Đây là một nhân vật hết sức đặc biệt. Mình đã xem nhiều phim nhưng mà đây là lần đầu tiên thấy nữ chính cá tính đặc biệt như vậy. Nữ chính đáng yêu vô cùng luôn kể cả lúc cười, giận dỗi hay tức giận. Chắc phim này 90 % người xem vì yêu thích Sở Mộng Dao mất😍. Tính cách tiểu thư ngang bướng, hay làm nũng nhưng cực kỳ tốt bụng. Vì lâm dật nhiều lần Mộng Dao đã bất chấp tính mạng của mình. Biết là đi đến Thiên Giai Đảo nguy hiểm nhưng cô vẫn muốn cùng anh trải qua nguy hiểm. Cô nghĩ rằng " bỏ trốn cùng người mình yêu là việc hết sức lãng mạn " Tuy là con gái nhưng nhiều lần cô toàn chủ động thân mật với Lâm Dật. Xem đến đoạn Dao Dao quyết định " dùng thân báo đáp" là mình không nhịn được cười 😊. Đặc biệt cô nàng này ghen kinh khủng luôn. Bất kể cô nàng nào đến gần Lâm Dật sẽ bị Dao Dao " ăn tươi nuốt sống". Lâm Dật nhiều lần khốn đốn khi bị Dao Dao bắt gặp khi đang ở cùng ở em nào đấy. Nói chung về cặp đôi này thì có rất nhiều cảnh vô cùng hài hước.


Ngoài Mộng Dao ra phim này còn rất nhiều mỹ nữ khác. Đúng là anh chàng Lâm Dật này có số đào hoa thật. Có khi anh này yêu hết tất cả các em còn lại như kiểu Vi Tiểu Bảo thì tốt hơn đấy 😛.

Vũ Ngưng  đối thủ nặng ký của Dao Dao. Tất nhiên là không xinh bằng nữ chính rồi. Có thể nói là bạn gái cũ của Lâm Dật . Khi cô xuất hiện ở Phần 3 tạo nên 1 cuộc chiến khốc liệt với Dao Dao. Mỗi khi 2 nhân vật này xuất hiện cùng một chỗ thì không khí trong phòng trở nên nghẹt thở. Đạo diễn còn cho Vũ Ngưng sống cùng nhà với Lâm Dật và Dao Dao. Kể từ đó cuộc tình tay ba với nhiều tình huống hài hước và thú vị diễn ra. Nhân vật Vũ Ngưng đáng thương nhiều hơn đáng trách. Cô phải gánh trách nhiệm khôi phục lại Vũ gia nên tìm cách tiếp cận Dao Dao. Do đố kỵ nên cô tìm mọi cách để làm hại Mộng Dao. Cuối cùng trước tình yêu của Lâm Dật dành cho Dao Dao cô quyết định bỏ cuộc. Kết thúc của nhân vật này cũng chưa rõ ràng khi cô biến mất trên đường đến Thiên Giai Đảo.

Đường Vận : lúc đầu cứ tưởng là Lâm Dật thích em này vì thấy anh nhiều lần tìm cách theo đuổi. Đúng lúc sắp tán đổ thì em này phải cùng gia đình ra nước ngoài trong 2 năm. Thực ra thì Dao Dao giúp cho gia đình Đường Vận mục đích để tách cô ra khỏi Lâm Dật trong 2 năm. Đường Vận đi rồi tất nhiên Dao Dao sẽ độc chiếm lấy Lâm Dật vì không có đối thủ 😅. Nếu mà Đường Vận không ra nước ngoài thì chưa chắc đã biết Lâm Dật thích ai đâu nhỉ ? Nhưng theo kịch bản thì Đường Vận cũng chỉ đành an phận là nữ thứ chính mà thôi. Mình cũng khá thích nhân vật này vì cô chỉ âm thầm quan tâm Lâm Dật chứ không công khai tranh giành anh với Dao Dao.

OST Phim: Bài Hát - Tôi Rất Cô Đơn


Từ Khóa Tìm Kiếm Review Phim Trung Quốc

Review Phim Cao Thủ Cận vệ Của Hoa Khôi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

1 nhận xét: