Thursday, June 8, 2017

Nhân vật chính Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi

Lâm Dật: Là vệ sĩ của Sở Mộng Dao khi nhìn thấy gái đẹp sẽ bị chảy máu cam. Ngoài mặt là một con người bình thường nhưng thực ra là vệ sĩ có khả năng đặc biệt. Cậu đã ở trên núi học theo sư phụ học phép thuật thành tài. Sau khi xuống núi cậu được giao nhiệm vụ bảo vệ tiểu thư Sở Mộng Dao. Lâm Dật luôn đối xử tốt với tất cả cô gái anh quen nên được nhiều em thích. Tuyệt kỹ: Hiên Viên Ngự Long Quyết, Đoạt Thiên Tạo Hóa Chiến Quyết.

Sở Mộng Dao : Là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ. 1 trong ba hoa khôi của Đại Học Tùng Sơn. Do được nuông chiều từ nhỏ nên cô thường hay bắt nạt Lâm Dật. Mộng Dao hay sai anh làm mấy việc lặt vặt. Một trong những hot girl của trường đại học. Lúc đầu cô có ấn tượng không tốt với Lâm Dật nhưng sau khi  nhiều lần được anh cứu nên đã dần nảy sinh tìm cảm. Cô luôn ghen với bất kỳ cô gái nào ở bên cạnh Lâm Dật trừ Vũ Thư ra.





Đường Vận: 1 trong 3 hoa khôi của trường Đại Học. Nhà có hoàn cảnh khó khăn nên được Lâm Dật và Mộng Dao giúp đỡ để ra nước ngoài chữa bệnh cho cha. Tính cách hiền lành, dịu dàng luôn âm thầm quan tâm Lâm Dật. Sau khi trở về từ nước ngoài cô tiếp tục theo đuổi Lâm Dật. Tuyệt Kỹ; Nữ Oa Bổ Thiên Quyết

Vũ Ngưng: Mối tình đầu của Lâm Dật. Anh đã bảo vệ Vũ Gia 3 năm trước khi gặp Dao dao. Sau đó có nhiệm vụ mới nên anh phải rời đi. Nhưng Vũ Ngưng vẫn đem lòng yêu anh và công khai giành tình cảm của anh với Dao Dao. Cô có dị năng nhiều lần định làm hại Dao Dao nhưng sau đó đã hối hận để sửa đổi bản thân.

Tống Lăng San: Đội phó cảnh sát của Sở cảnh sát thành phố. 1 trong những nhân vật vòng 1 khủng của phim. Xinh đẹp và gợi cảm nhưng tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ. Cô luôn điều tra Lâm Dật vì nghi ngờ anh liên quan đến các vụ án bí ẩn trong thành phố. Sau này thì cô cũng có cảm tình với Lâm Dật.

Băng Đường: Gia nô canh cổ mộ có pháp thuật cao cường. Cô có trách nhiệm bảo vệ cho thiếu chủ nhân là Lâm Dật. Ngây thơ, đáng yêu do từ nhỏ sống trong cổ mộ nên không hiểu nhiều về thế giới bên ngoài. Cô cũng thích lâm dật nhưng tình cảm theo kiểu hâm mộ thần tượng. Không giống như tình cảm của các cô gái còn lại.

Úc Tiểu Khả: Là truyền nhân của dòng họ Úc biết rất nhiều bí mật liên quan đến các bí kíp thượng cổ. Cô luôn tham tiền và kiếm tiền bằng mọi giá. Cuối phim cô cũng thích Lâm Dật nhưng không tham gia tranh giành với các cô gái khác.

Trần Vũ Thư: Bạn gái thân thiết của Mộng Dao nhận Bố Mộng Dao làm cha nuôi sống cùng nhà luôn. Có thể nói là thân hơn chị em ruột. Lúc đầu thì cô cũng không thích Lâm Dật cho lắm nhưng sau đó đã ủng hộ cho Lâm Dật và Mộng Dao.

Tôn Tịnh Nghi;  Bà Chủ Quán bar biết rất nhiều thông tin trên giang hồ. Thân phận thực sự là Sư Tỷ của Băng Đường đã trốn khỏi cổ mộ từ 18 năm trước. Một trong những mỹ nữ của phim nhưng đáng tiếc không thích Lâm Dật 😁. Cô cũng nhiều lần giúp đỡ Lâm Dật.

Lý Bác Lượng: Boss mạnh nhất của Phim chỉ huy đội quân hắc ám trên thiên giai đảo. Hắn ta đã cầm tù ông nội của lâm dật trên đảo. Sau đó đến thành phố Tùng Sơn ngăn cản Lâm Dật quay về đảo để cứu mọi người.

Nhân vật chính Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment