Tuesday, June 6, 2017

Phim Thái Cực Tông Sư 2017 Review

Giới Thiệu Phim:

Thời gian chiếu: Tháng 5/2017
Thể Loại: Võ Thuật
Số tập: 40
Diễn Viên Chính Xem Tại Đây

Nội dung chính:


Chu Phiêu Dật là một thiếu gia ham chơi ở Huyện Chính Long lười luyện võ công. Nhưng khi gặp được cô gái xinh đẹp là Liễu Nghênh Xuân thì cậu ta đã thay đổi. Để theo đuổi được Nghênh Xuân cậu đã kiên trì luyện võ công. Sau đó đã đánh thắng được Liễu Nghênh Xuân và cô đã chấp nhận tình cảm của anh. Bi kịch xảy ra vào đúng ngày cưới của anh. Ân tiếu thiên và thuộc hạ đã đến sát hại cha của anh và mẹ của Nghênh Xuân. Chu Phiêu Dật may mắn được cha anh cứu nên thoát chết. Phiêu Dật cứ nghĩ Nghênh Xuân đã chết trong biển lửa nhưng cô cũng đã được cứu sống. Chu Phiêu Dật và Ninh Nhi, Tư Lạc và Cha Tư Lạc cùng nhau đến Trần Gia tránh nạn. Tại đây anh đã khổ luyện được Thái Cực Quyền vô địch thiên hạ. Trần Như Vũ cũng đem lòng yêu anh nhưng trong tim anh luôn nhớ đến người vợ của mình. Anh đến Thượng Hải để giao bí mật về kho báu cho Dương Tướng Quân và vô tình gặp lại Liễu Nghênh Xuân. Ân tiếu thiên bị Chu Phiêu Dật đánh bại và sau đó bị Mã Ninh Nhi giết chết. Hắc long hội một tổ chức bí mật của Nhật Bản tiến hành âm mưu phá hoại các thương nghiệp ở Thượng Hải. Chu phiêu dật cùng bạn bè của mình đã vạch trần được âm mưu của Hắc Long Hội. Cuối phim Chu phiêu dật đã đánh bại được Hội Trưởng của Hắc Long Hội. Chu Phiêu Dật thực ra là họ Trần. Anh và nghênh xuân đã kết hôn tại Trần Gia trong sự chúc phúc của mọi người.



Review Phim

Phim này đoạn cuối phim thấy có phần giống với Tinh Võ Môn khi Phiêu Dật một mình giao đấu với cao thủ người Nhật. Chẳng qua Phiêu Dật dùng Thái Cực Quyền còn Trần Chân dùng võ công của Hoắc Nguyên Giáp. Nói chung mấy phim võ thuật của Trung Quốc luôn đề cao võ công của Trung Quốc trước Nhật Bản. Thực ra cũng đúng thôi, nước nào chẳng tự hào về tinh hoa của đất nước mình. Nội dung phim cũng không hề mới so với các phim võ thuật trước. Nhưng tất nhiên phim năm 2017 có những nét mới riêng hấp dẫn riêng của nó.  Các phim nói về Thái Cực Quyền đều ở thời kỳ Minh, Thanh. Còn Phim này nói về Thái Cực Quyền của Trần Gia trong thời kỳ dân quốc. Mình Thích xem này chủ yếu là vì diễn viên Đường Nghệ Hân đóng vai Liễu Nghênh Xuân là chính😀. Chứ xem mấy pha đánh đấm thì xem nhiều phim rồi cũng không ham cho lắm.

Diễn Viên Đường Nghệ Hân trong phim có nụ cười rất đặc biệt nhé. Nó vừa đẹp lại duyên dáng, cá tính nói chung là không thể nhầm lẫn với các diễn viên khác được. Nụ cười của diễn viên này luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Vì vậy Đường Nghệ Hân luôn chọn những vai diễn cô gái cá tính chứ không phải vai diễn hiền dịu, nết na. Liễu Nghênh Xuân cũng là một vai diễn như vậy. Nghênh Xuân là 1 cô gái giang hồ thông minh, lém lỉnh, tốt bụng dám yêu dám hận. Tuy nhiên cô rất nóng tính không có thói quen kiên nhẫn bao giờ. Nhược điểm hay tin người nên bị Vũ Linh người của Hắc Long Hội lợi dụng.

Chu Phiêu Dật do Trịnh Gia Dĩnh đóng là nhân vật rất hài hước. Sau khi gia đình anh gặp chuyện thì anh đã trưởng thành hơn nhiều. Nhờ sự cố gắng của bản thân anh đã trở thành tôn sư về thái cực quyền. Chu phiêu dật với Nghênh Xuân là một cặp đôi đẹp dù Trịnh Gia Dĩnh có hơi già so với nữ chính. Trịnh Gia Dĩnh cũng 47 tuổi rùi đấy các bạn ạ. Nhưng nhìn anh vẫn còn rất trẻ. So với các tình địch trong phim của anh là Mã Ninh Nhi và Trương Thiên Hành thì họ trẻ hơn Chu Phiêu Dật. Chuyện tình của cặp đôi chính gặp nhiều trắc trở. Thời gian họ bên nhau rất là ít; hết chuyện gia đình của Phiêu Dật rồi lại đến chuyện báo thù. Nam chính và nữ chính phải xa cách nhau một thời gian dài. Đến khi gặp lại có một số hiểu lầm nên họ cũng chưa thể ở bên cạnh nhau. Rất may có một cái kết có hậu cho cặp đôi này.

Một nhân vật có nhiều đáng tiếc là Mã Ninh Nhi. Anh từ nhỏ đã xuất thân danh môn nhưng anh luôn đố kỵ với Phiêu Dật. Có thể là vô tình khi cha anh cũng nhận phiêu dật là con. Những người con gái anh thích đều yêu Phiêu Dật từ Nghênh Xuân đến Như Vũ. Võ công của anh cũng thua luôn Phiêu Dật. Quả là số anh này khá nhọ😓. Nhưng do tính anh này khá nhỏ nhen khi đổ hết lỗi lên Phiêu Dật trong khi đó anh nghĩ thoáng một chút thì cuộc đời sẽ tốt đẹp hơn. Bên cạnh anh có 2 người con gái thật lòng yêu anh là Tư Lạc và Tuyết liên nhưng anh lại không biết trân trọng. 1 cái kết buồn cho nhân vật này khi sắp chết anh mới nhận ra sai lầm của mình.

2 nhân vật si tình khác là Thiên Hành Và Như Vũ. Thực sự là họ rất tốt với người họ yêu nhưng có lẽ định mệnh đã khiến họ yêu không đúng thời điểm. Nếu Thiên Hành gặp Nghênh Xuân trước Phiêu Dật thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác. Tương tự Như Vũ với Phiêu Dật cũng vậy. Như vũ gặp phiêu dật khi anh đã kết hôn rồi. Hơn nữa Như Vũ và Phiêu Dật là 2 anh em họ. Số phận định sẵn họ là không thể có cơ hội ở bên cạnh nhau. Nhiều lúc nghĩ tình yêu là do may mắn mới có được. Không phải ai cũng có thể thành công trong chuyện tình yêu. Biết yêu thì sẽ không phải lúc nào cũng toàn chuyện vui nhưng mà không yêu thì sẽ cuộc sống sẽ buồn chán. Cái kết của Như Vũ xem như cũng tốt đẹp khi cô có thai nhưng vẫn có người yêu thương cô thật lòng. 

OST Phim Thái Cực Tông Sư: Nhạc Cuối Phim


 Từ Khóa Tìm Kiếm : Review Phim Trung Quốc

Phim Thái Cực Tông Sư 2017 Review Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment