Wednesday, April 12, 2017

Phim Khí linh Phần 2 dự kiến phát sóng vào Giữa năm 2017

Phim Khí linh Phần 2 dự kiến phát sóng vào Giữa năm 2017

Dạo một vòng quanh mạng xã hội thì mọi người đều có chung câu hỏi là khí linh phần 2 khi nào có và khi nào chiếu. Nên mình đã tìm các trang mạng Trung Quốc để tìm thông tin về phim khí linh phần 2.
Theo thông tin mới nhất cập nhật bên Trung Quốc thì phim khí linh phần 2 có thể được chiếu vào giữa năm 2017. Cụ thể thời gian chính xác như nào thì chưa được tiết lộ. Link giới thiệu phim khí linh phần 2 bên Trung Quốc tại đây.

Thông tin cơ bản:







Thời gian phát sóng: Giữa năm 2017
Thể loại: Phim Chiếu Mạng
Số tập: 15 tập
Diễn Viên Chính: Tôn Tuyết Ninh, Bành Dục Sướng,Y Đan Ái Lê

Lưu kì, Đồng Khả Khả, Lý Nặc, Đổng Kỳ.

Trong Phim khí linh phần 2 thì nhân vật Tiểu Thu sẽ có nhiều thay đổi. Sẽ có nhiều cảnh hành động và tình cảm hơn cho nhân vật này.

Phim Khí linh phần 2 sẽ xuất hiện các nhân vật mới với nhiều sự thay đổi:

Chiêm Tử Đồng




Nhân vật Uông Thi Bối do diễn viên Chiêm Tử Đồng đóng. Vương thi bối là 1 sinh viên khảo cổ học giàu lòng nhân ái. Có quan hệ tình cảm với Tô Dạ - là người chuyên rèn khí linh.

Linh Hi Loan: Đây là Khí Linh Búa bắt nguồn từ thời xa xưa do Tô Dạ tạo nên. Tên Khí LInh này Linh Hi Loan  với nhiệm vụ là bảo vệ cho các thế hệ của Dòng Họ Tô Dạ. Cô cũng quan hệ tình cảm  với Tô Dạ. Chuyện tình tay ba giữa Tô Dạ, Uông thi bối, Linh Hi Loan  sẽ đi đến đâu - mời các bạn theo dõi phần 2.

khí linh phần 2


Bạch Thiên Lạc do diễn viên mới Tưởng Tử Lạc Đóng. Bạch Thiên Lạc trong phần 1 là anh trai của Mạc Minh cùng với Tiểu Thu thân thiết từ nhỏ. Do quan điểm bất đồng với Mạc Minh nên bị khí linh khống chế. Trong khí linh phần 2 Bạch Thiên Lạc và Tiểu Thu sẽ có nhiều tình tiết mới hơn. Hai nhân vật này sẽ phải đối mặt với rất nhiều Thử Thách trong cuộc sống.

Bạch Thiên Lạc khí linh 2


Không Hải Du do Diễn viên Châu Tiển đóng. Không Hải Du đến từ Nhật Bản là khí linh với sức mạnh của tuyết. Cậu có khí linh là Tân Tĩnh Anh Thái Lang.



Mạc Minh, A lê và Ngưng Vũ: Trong phần 1 thì Ngưng vũ đã hi sinh thân mình để cứu Mạc Minh. Trong Phần 2 Thì Ngưng Vũ đã sống lại. Chuyện tình cảm giữa cô và Mạc Minh sẽ diễn ra như thế nào đây ? Hơn nữa tình yêu giữa A lê và Mạc Minh liệu có vượt qua được lời nguyền của số phận.



Đông Ca và Tiểu Vu: Trong Phần 1 Đông Ca và Tiểu Vu thật lòng yêu thương nhau nhưng vẫn phải chia xa. Khí linh phần 2 Đông Ca phải lựa chọn giữa tình yêu, tình cảm gia đình và trách nhiệm. Liệu anh sẽ chọn con đường nào đây ?

Đông ca khí linh 2


Lâm Thần Ngọc và Tuyết NGuyệt : Đây là 1 cặp đôi được yêu thích trong phần 1. Họ đã bên cạnh nhau trong suốt 300 năm. Trong phần 2 liệu trái tim của Lâm Thần Ngọc có giữ được bình tĩnh trước những biến cố mới xảy ra trong thế giới Khí Linh.

Lâm Thần Ngọc khí linh 2


Thiên Âm Và Tiểu Hồ Hoàn: Họ luôn ở bên cạnh nhau với tình cảm là mẹ con. Tiểu Hồ Hoàn ở phần 2 đã sống lại và tiếp tục ở bên cạnh kề vai sát cánh với Thiên Âm.

Thiên âm khí linh 2
Thiên âm khí linh 2


Phim Khí Linh Phần 2 Trailer



Hậu trường Phim Khí Linh Phần 2



Một số hình ảnh mới nhất Phim Khí Linh Phần 2:

Phim Khí Linh Phần 2
Diễn viên phim khí linh phần 2

Phim Khí Linh Phần 2
khí linh phần 2 khi nào chiếu

Ảnh Phim Khí Linh Phần 2
khí linh phần 2 khi nào có


Phim Khí Linh Phần 2




Mạc Minh Phim Khí Linh Phần 2


A lê Phim Khí Linh Phần 2


Hi vọng bài viết về khí linh phần 2 khi nào có và khi nào chiếu sẽ giúp ích được cho các fan của phim này.

Phim Khí linh Phần 2 dự kiến phát sóng vào Giữa năm 2017 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

4 nhận xét:

  1. minh chờ cung lâu lắm zui mãi chưa ra ak ad

    ReplyDelete
  2. Chậm nhất là tháng 7 Đi
    Tháng 8 đi học r khôg xem đc

    ReplyDelete
  3. Giữa tháng 11 mới có nha a.e ráng chờ thêm đi

    ReplyDelete