Monday, April 10, 2017

Danh Sách Diễn Viên Phim Tình Yêu Đến Đúng Lúc

Danh Sách Diễn Viên Phim Tình Yêu Đến Đúng Lúc

Năm sản xuất: 2017
Thể loại; Tâm lý, Tình cảm
Số Tập: 60
Xem phim tại đây

Diễn Viên Chính

Giang Khải Đồng vai  Hoa Thanh Linh
Hàn Đống vai Đoạn Thiên Lãng
Lý Vỹ Vai Đinh Hải
Trương Hy Viện vai Tuyết Tình
Vương Vỹ vai San San

Diễn Viên Phim Tình Yêu Đến Đúng Lúc


Nội Dung Chính: Thanh Linh là 1 cô gái mồ côi cha mẹ sống với bà nội từ nhỏ. Cô có năng khiếu đặc biệt về nước hoa. Sau khi ly hôn với người chồng của mình Thanh Linh được Thiên Lãng hết lòng giúp đỡ trong công việc. Sau đó Thanh Linh  và Thiên Lãng nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng cặp đôi này chịu nhiều sự phản đối từ phía gia đình. Mẹ kế của Thiên Lãng lại là mẹ đẻ của Thanh Linh. Trải qua nhiều khó khăn cuối cùng thì cặp đôi này cũng kết hôn nhưng lại bị San San đến phá hỏng đám cưới vì San San giả vờ là mang thai. Thanh Linh bỏ sang Pháp để học về nước hoa. Sau khi về nước mọi hiểu lầm được giải quyết, Thanh Linh và Thiên Lãng kết hôn.

Đánh Giá Phim

Mỗi khi xem phim bộ nhiều tập xong mình thường có cảm giác rất lạ. Mặc dù phim đã kết thúc nhưng vẫn không muốn hết phim. Cảm giác muốn phim có tập tiếp theo để xem tiếp. Có lẽ ai thường xem phim bộ trên mạng đều hiểu cảm giác này. Cày hết 1 bộ phim khá là mất nhiều thời gian nhưng xem phim cảm thấy rất vui vẻ. Trong đầu chỉ tập trung với những nhân vật trong phim không để ý đến thứ gì khác.

Hoa Thanh Linh

Phim này mình khá là kết nhân vật chính Thanh Linh do Giang Khải Đồng đóng. Mình là fan của Giang Khải Đồng nên thấy có tỷ này đóng nên xem thử coi sao. Nội dung phim hay và ý nghĩa. Giang Khải Đồng đã thể hiện vai Thanh Linh một cách xuất sắc. Nhân vật này trong phim khóc khá nhiều gây xúc động cho người xem. Thanh Linh là một cô gái xinh đẹp và tốt bụng nhưng nhược điểm là ngây thơ, tin người. Chính vì tin người nên cô gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cô bị Đinh Hải lừa đến những 2 lần liền, luôn luôn bị Tuyết tình và San San bắt nạt. Tuy vậy nhưng cô vẫn lạc quan, yêu đời. Chính điểm này tạo nên nét đáng yêu riêng cho nhân vật này. 

Mỗi khi Thanh Linh gặp khó khăn thì luôn có Thiên Lãng ở bên cạnh quan tâm giúp đỡ. Đúng là trong cái rủi có cái may. Chính sự ngây thơ của cô đã khiến Thiên Lãng đem lòng yêu. Nhưng thời gian ở bên cạnh Thiên Lãng của cô rất ít. Luôn có những khó khăn cản trở khiến Thanh Linh phải rời xa Thiên Lãng. Thật khó để lựa chọn tình yêu khi gặp phải rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Bất chấp tất cả đều theo đuổi tình yêu ư ? Hay từ bỏ tình yêu thì cuộc sống sẽ tốt hơn? Mỗi lựa chọn đều có được và mất khiến nhân vật chính rơi vào tình huống éo le.

Phim kết thúc có hậu cho cặp đôi Thanh Linh và Thiên Lãng. Họ đã có 1 cuộc tình đẹp và lãng mạn. 2 người họ đều là những con người hoàn hảo. Họ quen biết trong 1 tình huống bất ngờ với nhiều hiểu lầm về đối phương. Trải qua nhiều chuyện họ đã hiểu nhau hơn và cuối cùng tình yêu đã đến với 2 nhân vật này. Nhưng để bảo vệ tình yêu này họ đã phải cố gắng rất nhiều để vượt qua những khó khăn. Tuy họ đã phải chia xa 1 thời gian nhưng định mệnh đã đem 2 người này trở về bên nhau theo cách hoàn mỹ nhất.





Danh Sách Diễn Viên Phim Tình Yêu Đến Đúng Lúc Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment