Saturday, January 21, 2017

Danh Sách DIỄN VIÊN Phim Khí Linh 2016

Giới thiệu phim Khí Linh

Năm phát hành: 2016
Số tập: Phần 1 15 tập
Diễn viên chính phim Khí Linh:

Mạc minh: do Bành Dục Sướng đóng
Lưu Minh Duệ: Trần Nhược Hiên
Thiên Âm: Y Đan Ái Lê
Đông ca : Lưu kì
Tiểu Thu: Đồng Khả Khả
Ngưng Vũ: Lý Nặc
Xích Tiêu: Đổng Kỳ
Lâm Thần Ngọc: Á Vân Ca
Tuyết Nặc: Hồng Băng Dao
Cửu Ca: Trương Lam Nghệ
Phạm Thiên : Trần gia mẫn

Phim Khí Linh 2016
Phim Khí Linh 2016





Nội dung chính:

Nội dung phim xoay quanh việc ngự linh sư ( là những người điều khiển khí linh, khí linh hiểu là vũ khí có linh hồn có thể biến được thành người để hỗ trợ chủ nhân) và khí linh trong cuộc chiến giữa hai thế lực điều khiển khí linh ở thời hiện đại.
Phim nói về Mạc Minh trong một lần tình cờ phát hiện ra người bạn thân của mình A lê là một trong thất hoàng khí linh. Từ đấy về sau cậu bị cuốn vào cuộc tranh đấu của hai tổ chức là Thiên Công Hội và Cửu Khanh. Cửu Khanh có âm mưu biến con người thành Ngự Linh Sư thông qua tìm hiểu bí mật của khí linh. Bạch thiên lạc anh trai của Mạc Minh bị tổ chức Cửu khanh lợi dụng mà luôn đối đầu với Thiên Công Hội. Cuối cùng Thiên Công hội bị Cửu Khanh tiêu diệt gần hết . Bố và mẹ của Mạc Minh,  Bạch thiên lạc đều bị chết. Kết thúc phần 1, 2 khí linh là Viêm thương trọng Lê và Ngưng Vũ đều bị hỏng hết. Giới thiệu phần 2 của phim có một nhân vật thần bí xuất hiện với ý định thâu tóm toàn bộ ngự linh sư và khí linh.

Cảm Nhận Phim Khí Linh 

Phim này mang màu sắc của game và manga. Tạo hình nhân vật mình thấy giống với nhân vật trong game hehe. Diễn viên xinh ( đây là điểm nhấn chính của phim này). Nên mặc dù mấy tập cuối không hay nhưng mình vẫn cố gắng xem cốt đển ngắm em khí linh A lê😀
Viêm thương trọng lê
Viêm thương trọng lê
Phim này ngóng mỗi chuyện tình giữa A lê với Mạc minh. A lê nhiều lần hi sinh để bảo vệ Mạc Minh nhưng anh này hết lần này đến lần khác làm tổn thương A lê. Nhất là lúc Mạc minh hiểu lầm A lê giết chết mẹ của mình. Xem đến đoạn này mà ức chế dã man nếu không vì thế thì A lê đã không bị Cửu Khanh bắt đi. Cũng vì cứu Mạc Minh mà A lê mới không thể hồi phục để biến hình thành người được nữa. Nhưng mà cũng phục anh Mạc Minh này số đào hoa thật được hẳn 2 chị em thích. Có lẽ anh này ngốc nên gái mới yêu😀
Xem đoạn giới thiệu phần 2 thì thấy A lê hồi sinh thì phải. May quá cả phim chỉ thích mỗi em này mà lại chết thì phim trở nên chán ngắt. Cố chờ đến tháng 5/2017 để xem phần 2 vậy. Phần 1 xem dở dang quá. Bạn nào thích A lê giống mình thì bình luận bên dưới nhé.

OST Phim khí linh 2016: Gọi Tên của chính bạn



Danh Sách DIỄN VIÊN Phim Khí Linh 2016 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment