Friday, November 17, 2017

Review Phim Liên Minh Công Lý 2017



Nội Dung Chính

Steppenwolf đã cướp 3 chiếc hộp mother box ( nguồn gốc của sức mạnh hủy diệt ) . Batman cùng với Wonder woman , flash , aquaman, Cyborg cùng nhau ngăn chặn âm mưu hắn ta. Nhưng trước tiên Batman cùng mọi người đã hồi sinh được Superman. Superman tuy sống lại nhưng không chịu hợp tác cùng với mọi người cứu thế giới. May mắn sự xuất hiện của bạn gái đã giúp Superman thay đổi ý định. Cuối cùng Steppenwolf đã bị team của batman đánh bại đem lại bình yên cho thế giới. 












Review Phim 


Đây là phim bom tấn của năm 2017 với dàn diễn viên khủng cùng kỹ xảo đẹp mắt khiến người xem không phí 1h 45 phút ra rạp chiếu phim. 

Điểm nhấn của phim khi có sự xuất hiện của nhân vật Cyborg. Bình thường chỉ thấy anh ta xuất hiện ở Teen Titan , nhưng lần này anh xuất hiện ngay từ đầu của Liên minh Công lý. Nói chung 

Steppenwolf không phải là 1 đối thủ mạnh khi chỉ cần Wonder woman và Aquaman là cân được rồi. Với sự xuất hiện của Superman thì Steppenwolf không có cửa để thắng. Chỉ với vài cú đấm Superman đã hạ knock out hắn ta. 

Ngoài ra phim còn khá nhiều chi tiết hài hước khiến người xem không khỏi bật cười. Ví dụ như đoạn đối thoại giữa Flash với batman. Flash hỏi batmat "sức mạnh của anh là gì " . Batman thản nhiên trả lời " tôi có rất nhiều tiền😀 ". Và 1 số đoạn cười ra nước mắt nữa, các bạn coi phim thì sẽ rõ. 

Phim còn nói về tình đoàn kết giữa các thành viên trong liên minh công lý. Mỗi người trong liên minh có những quan điểm riêng khiến họ mâu thuẫn. Nhưng vì lợi ích chung của thế giới họ đã cùng nhau chống lại kẻ thù . Cuối cùng họ nhận ra cần phải tham gia vào đội ngũ thì mới đạt được mục tiêu cao nhất.

Review Phim Liên Minh Công Lý 2017 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment