Friday, October 27, 2017

Review Phim Tiểu Tình Nhân 2017

Chiếu Tháng 6/2017
Số Tập: 40



Nội Dung Chính

Thiện Tử Phi là 1 quân nhân giải ngũ kinh doanh 1 công ty vệ sĩ. Anh vô cùng yêu thương con gái Đan Đan nhưng lại không hiểu cô mong muốn điều gì. Giữa 2 cha con luôn xảy ra bất hoà , anh thi hành rất nhiều luật lệ để ngăn cấm con gái . Đan Đan luôn muốn thoát ra khỏi sự quản lý của bố mình .Vì vậy cô nghĩ ra nhiều cách để đối phó với bố nhằm đạt được cuộc sống tự do. Rất nhiều chuyện hài hước đã xảy ra giữa 2 cha con. Cuối cùng mọi sự hiểu lầm đã được hóa giải. Kết phim cả Tử Phi và con gái đều tổ chức lễ cưới trong cùng một ngày.

Review Phim

Bộ Phim là 1 câu chuyện cảm động về tình cha con, tình cảm gia đình, tình yêu. Nói chung là nói về những vấn đề xảy ra hằng ngày trong cuộc sống chúng ta. Có 3 diễn viên mình yêu thích trong phim là Hồ Quân, Hồ Tịnh, Kim Thần.

Hồ Quân là 1 gương mặt không xa lạ gì với khán giả Việt Nam. Anh  rất hợp đóng vai anh hùng, đại hiệp trong phim kiếm hiệp. Điển hình là vai Tiêu Phong trong Thiên Long Bát Bộ. Nhân Vật Thiện Tử Phi cũng có phong cách như vậy, là 1 nam tử mạnh mẽ, có trách nhiệm. Nhưng cách đối xử của anh với con gái có phần cứng nhắc theo kiểu quân đội. Chính vì điều này  mà con gái luôn giả vờ ngoan ngoãn trước mặt anh. Cuộc chiến giữa hai cha con khiến khán giả phải ôm bụng cười với những tình huống hài hước . Ví dụ như Tử Phi theo dõi con gái mình đi hẹn hò . Anh chàng nào mà tán phải con gái của ông bố vợ này chắc kêu khổ mất.

Kim Thần trong vai Đan Đan  là 1 cô gái tinh nghịch nhưng vô cùng đáng yêu và tốt bụng. Mà mình thấy Kim Thần đóng vai nào cũng xinh dù cổ trang hay hiện đại. Tương lai cô sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Giống như các cô gái khác , Đan Đan thích tự do sống theo ý thích của mình. Nhưng người bố của cô bảo vệ cô quá mức cần thiết. Anh ta luôn là vệ sĩ đi theo cô 24/24. Việc này làm cô cảm thấy nghẹt thở và luôn tìm cách thoát ra. Mặc dù cô biết bố chỉ muốn tốt cho mình mà thôi. Cô biết bố là người yêu thương mình nhất trên đời này. Giống như tựa đề của phim con gái luôn là Tiểu Tình Nhân của Cha. Con gái luôn giành 1 tình cảm đặc biệt cho cha mình khác hẳn với con trai và bố. Từ bé đến lớn người cha luôn bảo vệ con gái mình đến khi con gái kết hôn mới thôi.

Diễn xuất của Kim Thần khiến mình yêu thích bộ phim ngay từ những tập đầu tiên. Từng cử chỉ, ánh mắt, lời nói của nhân vật Đan Đan đều lôi cuốn. Có thể nói đây là 1 cô gái vô cùng đặc biệt mà bạn rất khó có thể gặp ở ngoài đời.

Hồ Tịnh trong vai Thanh Hồng. Hồ Tịnh là 1 diễn viên mình yêu thích từ nhiều năm trước. Cô đóng vai trong phim cổ trang thì đẹp khỏi bàn. Sau 1 thời gian vắng bóng thì cô bắt đầu trở lại đóng phim. Chắc phải đến 6 năm rồi mình mới xem phim có Hồ Tịnh . Mặc dù cô đã gần 40 tuổi nhưng vẫn còn đẹp và quyến rũ. Không hổ danh là diễn viên lâu năm, diễn xuất của cô vẫn tốt như ngày nào. Cách biểu đạt cảm xúc Thanh Hồng chân thật khiến người xem tập trung vào màn ảnh. Khiến mình quên mất là đang xem phim, tưởng như đang xem cảnh thật ở ngoài đời vậy. 

Thanh Hồng trong phim cũng là 1 phụ nữ đặc biệt. Cô đem lòng yêu anh rể nhiều năm. Mặc dù thông minh, xinh đẹp nhưng cô luôn từ chối mọi đối tượng theo đuổi. Bao nhiêu tình cảm cô đều dành hết ở chỗ Đan Đan và Tử Phi. Cuối cùng đã có 1 cái kết đẹp khi Tử Phi chấp nhận tình cảm của cô.

Tiểu Tình Nhân có 1 happy ending khi mọi nhân vật trong phim đều tìm được hạnh phúc của mình. Tạm biệt phim Tiểu Tình Nhân  với nhiều ý nghĩa, cảm xúc còn đọng lại trong tâm trí.

Review Phim Tiểu Tình Nhân 2017 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment