Saturday, September 2, 2017

Review Phim The Autopsy of Jane Doe 2016

Tên Tiếng Anh: The Autopsy of Jane Doe
Tên Tiếng Việt: Mổ Xác, Tử Thi Biết nói, Phẫu Thuật Tử Thi



Nội Dung Chính

2 cha con pháp y nhận được 1 xác chết bí ẩn của 1 cô gái là Jane Doe. Họ không tìm thấy nguyên nhân cái chết của Jane Doe. Sau khi khám nghiệm tử thi phát hiện ra Jane Doe là nạn nhân của 1 nghi lễ để tiêu diệt phù thủy. 2 cha con tìm mọi cách để tiêu hủy xác chết nhưng vô dụng. Xác chết có 1 lời nguyền khủng khiếp là ai động đến nó đều phải chết hết. Cuối cùng 2 cha con đều vong mạng. Cảnh sát đành mang cái xác đi sang địa phương khác. Nhưng điều đặc biệt cuối phim là cái xác hồi phục như cũ và có thể cử động ngón chân.

Review Phim The Autopsy of Jane Doe

Sau khi xem xong phim này có cảm giác buồn nôn 😉. Điểm nhấn nữ chính Jane Doe là 1 cô nàng "xác chết" xinh đẹp. Khuyến cáo không nên xem phim này trước khi ăn cơm hoặc trước khi ngủ😅. Phim này tuy có nhiều cảnh khá ghê rợn và không được sạch sẽ cho lắm. Xem phim mình thấy nó có vẻ hơi "biến thái". Nhưng vì tò mò nên vẫn ngồi coi hết phim để xem kết cục của 2 cha con như nào. Thông thường mấy phim kinh dị kiểu này thường là chết gần hết và kết mở. Câu chuyện trong phim sẽ không bao giờ kết thúc và bắt đầu 1 câu chuyện khác đáng sợ hơn. Kết thúc phim The Autopsy of Jane Doe là xác chết vẫn còn nguyên vẹn thì cũng không có gì lạ.

Xem phim này bạn sẽ thấy cận cảnh công việc khám nghiệm tử thi của pháp y là như thế nào. Mặc dù không thích mấy cảnh mổ xẻ cho lắm nhưng vì tò mò nên vẫn ngồi xem. Theo kiểu phim kinh dị biết là nó sẽ ghê rợn nhưng vẫn xem vì cảm giác tò mò.😅

Mình xem còn thấy ghê thế mà bác sĩ pháp y vẫn tiến hành khám nghiệm tử thi hằng ngày được. Cảm thấy rất là khâm phục những người làm công việc này. Trở lại nội dung phim thì cũng không có gì đặc sắc cho lắm. Jane Doe  nghi là phù thủy và bị tra tấn dã man.  Chi tiết như nào mình không nói nữa mà để các bạn xem phim sẽ hiểu rõ hơn.😓 Theo mình được biết bên châu âu thì những người bị coi là phù thủy sẽ bị tra tấn 1 cách tàn nhẫn không thương tiếc. Nhưng điều kỳ lạ Jane Doe bên ngoài không hề có dấu hiệu bị tổn thương nào. Chỉ sau khi mổ nội tạng thì 2 cha con mới khám phá ra được nhiều điều bí ẩn ở bên trong. 2 cha con này biết động vào thứ không nên động vào nhưng đã quá muộn. Thế là bi kịch xảy ra 2 cha con đều mất mạng.

Trên đây là 1 số cảm nhận của mình về bộ phim này. Hi vọng có thể giúp ích cho các bạn trước khi xem phim. Còn phim này có hấp dẫn hay không còn phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi người.

Review Phim The Autopsy of Jane Doe 2016 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment