Thursday, August 24, 2017

Thuốc thăng trĩ tán thống có tốt không

Mình bị trĩ nội độ 2 được một năm xem trên mạng thấy thông tin về thăng trĩ tán thống nên mua về dùng thử xem sao. Thăng trĩ tán thống có bao gồm thuốc uống và thuốc ngâm. 1 bộ sản phẩm thăng trĩ tán thống giá 550.000 VNĐ. Cách mua rất tiện lợi có thể mua trực tiếp trên trang web của thăng trĩ tán thống . Mình đặt mua  1 bộ sản phẩm thì sau 2 ngày thì nhận được thuốc. 1 bộ sản phẩm thì dùng được trong vòng 15 ngày. 

Sau 2 tháng dùng thuốc thì mình thu được kết quả như sau:

Thứ nhất thì búi trĩ của mình không có nhỏ lại được. Thuốc chỉ có tác dụng nhuận tràng, chống táo bón. Trong thời gian dùng thuốc thì đi vệ sinh rất nhanh. Mình không bị trĩ ra máu nên tác dụng cầm máu của thuốc không có tác dụng.Trên thông tin trên website thì ghi là thời gian khỏi bệnh tùy vào cơ địa của mỗi người. Mình cảm thấy dùng thuốc này chữa khỏi bệnh trĩ thì mất khá nhiều thời gian và cũng không có gì là chắc chắn  khỏi 100% nên thôi không dùng nữa. 

1 tháng dùng sản phẩm thì mất khoảng 1 triệu. Căn cứ vào tình trạng sau 2 tháng uống thuốc không khỏi thì chắc phải uống thuốc liên tục thì sẽ có cơ hội khỏi bệnh. Nói chung mình cảm thấy vẫn chỉ là thử nghiệm. Theo kiểu các cụ " Có bệnh thì vái tứ phương ". 

Kết Luận : Ưu điểm của Thăng trĩ tán thống là đặt mua tiện lợi. dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Sau khi bạn đăng ký số điện thoại thì sẽ có nhân viên gọi điện tư vấn. Cách hơn 1 tuần họ lại gọi điện tư vấn cho bạn. Tác dụng của thuốc là nhuận tràng, chống táo bón là thật giống như ghi trên trang web. Còn chữa khỏi được bệnh hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa. Vì mình chỉ uống 2 tháng nên cũng không chắc là uống lâu thì có khỏi hay không.

Hi vọng bài viết đánh giá của mình sẽ giúp các bạn tham khảo trước khi mua thuốc thăng trĩ tán thống. Các bạn có thể hỏi trực tiếp bác sĩ về cách chữa bệnh trĩ tại trang webhttps://goo.gl/c566hk



Thuốc thăng trĩ tán thống có tốt không Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment