Wednesday, August 30, 2017

Phim Trấn Hồn Nhai Review

Ngày Phát Sóng: 8/2017
Số Tập: 24
Thể Loại: Phiêu Lưu, Hành Động, Giả Tưởng

Nội Dung Chính

Tào Diệm Binh là hậu duệ của Tào Tháo là trấn hồn tướng của Trấn Hồn Nhai. Do có cơ duyên nên quen biết với Hạ Linh cũng là 1 ký linh nhân. 2 người cùng tham gia vào 1 chuyến phiêu lưu để tìm kiếm cây linh hòe. Họ không biết rằng mình đang bị cuốn vào 1 âm mưu của các thế lực thần bí đứng đằng sau. Các thế lực này có âm mưu to lớn là muốn ký linh nhân thống trị thế giới loài người. Kết thúc phim tuy tào diệm binh tiêu diệt được Nam Ngự phu nhưng vẫn còn rất nhiều nhân vật thần bí chưa bị vạch trần. Tào Diệm Binh và Hạ linh vẫn còn nhiều điều bí ẩn cần họ giải mã.

Review Phim

Lúc đầu mình xem phim cũng chỉ vì thấy cái poster đẹp nên tò mò vào xem thử. Xem được 1 tập thấy nội dung phim hay nên theo dõi hết 24 tập phim luôn. Nếu bạn là người thích thể loại phim giả tưởng, phiêu lưu thì nên xem phim này. Diễn viên nữ trong phim thì xinh miễn chê luôn 😀

Phim này cũng có phần giống với phim Khí Linh nhưng khác ở chỗ nhân vật trong phim có Thủ Hộ Linh bảo vệ chủ nhân. Nói chung thủ hộ linh hay khí linh đều là những người sở hữu sức mạnh đặc biệt. Phim muốn nói đến ngoài thế giới loài người thì có 1 thế giới thần bí khác tồn tại song song. Đó chính là thế giới của Ký Linh Nhân. Ký Linh Nhân này cũng có người tốt và người xấu. 1 nhóm ký linh nhân luôn muốn sống hòa bình với loài người như Tào Diệm Binh, nhóm còn lại như Nam Ngự Phu và tổ chức vương quốc luôn muốn thống trị loài người. Vì vậy giữa 2 nhóm ký linh nhân luôn đối lập nhau và tìm cách tiêu diệt lẫn nhau. Kiểu cốt truyện như vậy có rất nhiều phim có rồi. Nhưng trấn hồn nhai có những điểm khác biệt riêng.

Nhân vật chính trong phim là Tào Diệm Binh. Đây là 1 nhân vật hết sức bá đạo. 1 mình anh ta có thể trấn giữ trấn hồn nhai mà không cần thủ hộ linh. Chỉ với vũ khí là thập điện diêm là là anh ta có thể áp đảo quần hùng😁. Sau này anh ta có thể 1 mình triệu hồi đến 7 thủ hộ linh. Chi tiết này có vẻ giống game nhập vai quá. Ngoài ra anh ta còn 1 soái ca trọng nghĩa khí, ga lăng với phụ nữ, luôn luôn bênh vực kẻ yếu. Nói chung nhân vật này không có điểm nào để chê được. Anh ta có tình cảm với Hạ Linh nhưng vì lo cho sự an toàn của cô nên luôn tìm cách đuổi cô về thế giới loài người. Phần 1 của phim giữa Diệm Binh và Hạ Linh không có nhiều cảnh tìm cảm cho lắm. Có lẽ sang phần 2 của phim chuyện tình yêu của 2 người này sẽ có nhiều diễn biến mới. Đang xem phim hay thì lại hết ở tập 24. Cảm giác như ăn 1 cái bánh ngon phải dừng lại vậy.😉 Đành phải ngồi chờ phần 2 của phim ra mắt.

OSt Phim Trấn Hồn Nhai



Phim Trấn Hồn Nhai Review Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment