Monday, July 17, 2017

Nội Dung Phim Quỹ Trung Mỹ Nhân

Phim Quỹ Trung Mỹ Nhân Dự Kiến Phát Sóng trong năm 2017.
Thể Loại; Cổ trang
Số Tập: 34 -  Độ dài: 45 phút 1 tập

Diễn Viên Chính:

Châu Du Dân, Hàn Đống, Hồ Băng Khanh, Kim Thần, Trần Dao, Trần Nhược Hiền, Trương Thiên Ái

Nội Dung Chính:


Đường Kính Tông Lý Đam là một vị vua tàn bạo không lo cai trị đất nước để bách tính được ấm no. Đường Kính Tông hoang dâm vô độ, thích chơi bời, giỏi đá cầu, thích đánh vật với các lực sĩ, thường triệu nhiều người khỏe mạnh vào cung chơi đánh vật. Lúc cao hứng thì ban thưởng rất hậu cho những kẻ cùng đánh vật với mình, nhưng lúc nổi nóng thì ra tay đánh đập. Các hoạn quan cũng bị Kính Tông đánh rất nhiều nên sinh ra oán hận.

Vua có thú vui đi săn hồ ly, việc này gây thù chuốc oán với Tộc Hồ Ly ở Thanh Khâu. Tộc trưởng quyết tâm lập mưu giết vua để trả thù  rửa hận cho cả tộc.  Hai chị em hồ ly  Khinh Phượng và Phi Loan vào cung để ám sát vua Đường nhưng Lý Đam đã bị hoạn quan làm phản sát hại. Vương Gia Lý Hàm được thái giám Vương Thủ Trừng cùng phe cánh đưa lên ngôi hoàng đế.

Hai chị em hồ ly một người muốn chung sống hòa bình với con người, Người còn lại thì muốn trả thù hoàng đế cho tộc hồ ly. Tuy nhiên khi vào cung Lý Hàm là con người nhân hậu nên khiến cho 2 chị em cảm động mà từ bỏ kế hoạch ám sát. Sau đó Phi Loan đã đem lòng yêu Lý Ngọc Khê. Còn Khinh Phượng lại yêu hoàng đế Lý Hàm.

Lý hàm muốn loại bỏ vây cánh của Thái Giám Vương Thủ TRừng. Các quan lại trong triều cũng kết bè cánh với nhau. Hai chị em hồ ly đã bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành quyền lực ở trong triều đình.

Nhân vật chính

Lý hàm


Lý hàm : Là 1 vị Vua nhân hậu luôn tìm cách bảo vệ gia tộc hồ ly. Sau khi lên ngai vàng tìm mọi cách thanh trừng bè đảng của hoạn quan trong triều đình. Vì các đời vua trước đều bị hoạn quan làm hại.

Phi Loan



Phi Loan : Là 1 nhân vật có thật trong lịch sử là hậu phi của vua Đường Kính Tông Lý Đam có tài ca múa. Còn trong phim xuất thân là hồ ly vào trong cung để quyến rũ hoàng đế. Nhưng sau đó đã ủng hộ Lý hàm chống lại những kẻ thù trong triều đình của ông.

Khinh Phượng

Khinh Phượng: Là 1 nhân vật có thật trong lịch sử Trung Quốc hậu phi của vua Đường Kính Tông Lý Đam có tài ca múa. Trong Phim là chị em tốt với Phi Loan cùng vào cung thực hiện nhiệm cụ ám sát Lý Hàm. Nhưng sau đó cô đã đem lòng yêu Lý Hàm

Hoa Vô Hoan: Từ nhỏ đã có cuộc sống khó khăn , do nhiều nguyên nhân khác nhau mà vào trong cung làm thái giám. Có mối liên quan mật thiết với Thu Phi

Thúy Hoàng : Có chức vị cao trong gia tộc hồ ly đã chăm sóc cho hai chị em Khinh Phượng và Phi Loan từ nhỏ. Cô là một người tài năng  và quyến rũ.

Lý Ngọc Khê: Lúc đầu là một thư sinh bình thường sau đó làm quan trong triều Đường. Có 1 tình yêu sâu sắc với Phi Loan nhưng hai người không thể ở bên nhau.

OST Trong Phim Là Bài Hát : Quản Phi Liễu 



Nội Dung Phim Quỹ Trung Mỹ Nhân Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment