Friday, June 9, 2017

10 Phim Hàn Quốc hay nhất năm 2017

1. My Secret Romance




Diễn Viên Chính: Sung Hoon, Song Ji Eun
Song Ji Eun đóng vai một nhà dinh dưỡng học tên là Lee Yoo Mi, người đã làm bữa ăn cho rất nhiều người nhưng vẫn chưa ăn cơm cùng người cô yêu. Lee Yoo Mi là một người trầm lặng, không quan tâm nhiều đến giải trí và chưa bao giờ hẹn hò trong cuộc đời cô.

Một ngày bất ngờ cô gặp một giám đốc nghiêm túc và lạnh lùng trong công ty nơi cô làm việc. Hai người có cuộc tình một đêm bất đắc dĩ và không liên lạc với nhau trong 1 thời gian dài. Họ gặp lại nhau sau ba năm , bắt đầu một chuyến đi dạo chơi lãng mạn mà sẽ khiến cuộc sống của họ sẽ thay đổi. Trong một thế giới vô nghĩa  khi thiếu cảm xúc tình yêu. Jin Wook và Yumi bắt đầu vận mệnh của họ bằng chuyện tình một đêm. Điều gì sẽ xảy ra với tình yêu lãng mạn của họ ? Mời các bạn xem phim để biết diễn biến của câu chuyện tình này.


2. Queen of Mystery

Diễn Viên Chính: Choi Kang Hee và Kwon Sang Woo

Yoo Seol Ok (Choi Kang Hee) là một bà nội trợ có cuộc sống tẻ nhạt. Niềm đam mê của cô là đọc các tiểu thuyết trinh thám bí ẩn. Trong khi chồng cô là công tố viên, cô luôn mơ ước trở thành một thám tử, nhưng đã từ bỏ nó khi kết hôn. Cho đến một ngày cô ấy vướng vào một vụ án bí ẩn, và tham gia phá án Điều này khiến cô hợp tác với Ha Wan Seung (Kwon Sang Woo), một thám tử đầy nhiệt huyết, nhưng có 1 cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

3. Band of Sisters

Diễn Viên Chính:  Kim Joo Hyun, Jang Seo Hee , Oh Yoon Ah

Kim Joo Hyun , Jang Seo Hee  và Oh Yoon Ah đóng vai chính trong một bộ phim hài thể hiện sức mạnh tình yêu mạnh mẽ hơn cả cái chết . Khi ba người phụ nữ mất người yêu của họ cùng một lúc, họ tạo thành 1 nhóm và giúp đỡ nhau vượt qua nỗi đau và cùng nhau nuôi dạy một đứa trẻ. Người em gái đầu tiên là Kang Ha Ri (Kim Joo Hyun), người bị bệnh đa nhân cách. Cô làm việc bán thời gian tại một cửa hàng văn phòng phẩm và tiệm nail. Người em thứ hai là Min Deul Re (Jang Seo Hee). Cô từng là một nữ diễn viên nổi tiếng. Nhưng ngành công nghiệp giải trí cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt: đối với nữ diễn viên rất khó để nổi tiếng bằng tài năng của mình. Em gái thứ 3 là Kim Eun Hyang (Oh Yoon Ah), người quyến rũ và thanh lịch. Cô đã từng làm thư ký tại một công ty lớn. Tuy nhiên, cô ấy đã bỏ việc để tập trung hoàn toàn vào nuôi con gái. Cả 3 chị em cùng nhau tập trung vào việc giúp đỡ lẫn nhau vượt qua những thời điểm khó khăn và đối mặt với cuộc sống khắc nghiệt. Họ tìm thấy niềm vui trong cuộc đời bằng cách chăm sóc một bé gái.

4. Saimdang: Light's Diary (The Herstory)

Diễn Viên Chính; Lee Young Ae and Song Seung Hun
Lee Young Ae sẽ vào vai hai nhân vật chính khác nhau bao gồm cả Shin Saimdang (Thân Sư Nhâm Đường) và một giáo sư nghiên cứu về nghệ thuật và phim truyền hình. Bộ phim sẽ tái hiện cuộc đời của Shin Saimdang, một trong những nhân vật lịch sử. 

5. Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon

Diễn Viên chính; Park Bo Young, Park Hyung Sik, Ji Soo

Do Bong-soon ( Park Bo-young ) là một cô gái trẻ sinh ra với sức mạnh siêu nhiên, người có khả năng dịch chuyển, bê vác và phá vỡ những vật nặng mà với sức của người bình thường không thể làm được. Tuy nhiên, cô rất muốn trở thành một người con gái dịu dàng và thanh lịch, là mẫu người lý tưởng của người cô thầm thích - In Guk-doo ( Ji Soo ). Nhờ sức mạnh của mình, cô có được công việc là một vệ sĩ cho người được chọn để thừa kế tập đoàn Ohsung là Ahn Min-hyuk( Park Hyung-sik ), ngoài ra còn là Giám đốc điều hành của công ty game . Đối ngược vơi Guk-doo, Min-hyuk là một người đàn ông độc lập, hài hước, tính cách có phần lập dị.

6. Man to Man

Diễn Viên Chính : Park Hae Jin, Kim Min Jung, and Yeon Jung Hoon

Khán giả sẽ theo dõi thế giới ngầm của những người làm nghề vệ sĩ cho những ngôi sao giải trí và những vướng mắc của người trong nghề. Vai diễn của Park Hae Jin sẽ là một vệ sĩ chuyên nghiệp nhưng có thân thế bí ẩn.

7. My Sassy Girl

Diễn Viên Chính:  Joo Won and Oh Yeon Seo

Gyun Woo, một công tử điển trai, lạnh lùng và thông minh đem lòng yêu nàng công chúa Hyemyung xinh đẹp nhưng chuyên đi gây rắc rối. Cả hai được kì vọng sẽ tạo nên sức hút không thua gì phiên bản điện ảnh của Cha Tae Hyun và Jun Ji Hyun. 

8. Defendant

Diễn Viên Chính ;  Ji Sung, Girls’ Generation’s Yuri, and Uhm Ki Joon

Công tố viên Park Jung Woo (Ji Sung) sau 1 đêm thức dậy thấy mình bị mất hết trí nhớ và đang bị giam giữ trong sở cảnh sát với bản án tử hình. Bộ phim mô tả rõ nét và chân thực cuộc chiến đi tìm lại sự thật và đấu tranh công lý của một công tố viên Park Jung Woo, người bị phán oan án tử hình do tội danh giết người. 

9. The King Is in Love

Diễn Viên Chính: Im Si Wan and Girls’ Generation’s Yoona

Với sức hút của mình, Yoon Ah có thể đảm bảo sự thành công cho mọi bộ phim mà cô nàng tham gia. Nhất là khi The King Loves còn có sự góp mặt của mỹ nam Im Si Wan. Bộ phim cổ trang dựa theo một bộ tiểu thuyết kể về vua Wang Won (Im Si Wan) yêu đơn phương Wang San (Yoon Ah đóng), tiểu thư của gia đình giàu có nhất Cao Ly

10, While You Were Asleep

Diễn Viên Chính: Lee Jong Suk and Miss A's Suzy

While You’re Sleeping là một bộ phim lãng mạn, siêu nhiên về một cô gái (Bae Suzy) có khả năng nhìn thấy những sự kiện xui xẻo xảy ra trong tương lai thông qua giấc mơ. Lee Jong Suk vào vai chàng công tố viên trượng nghĩa, cố gắng ngăn chặn những cơn ác mộng của cô thành hiện thực.







10 Phim Hàn Quốc hay nhất năm 2017 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment