Monday, May 15, 2017

Nhân vật chính trong phim Mùa Hè Của Hồ Ly

Cố Thừa Trạch là chủ tịch của tập đoàn Cố Thị, con nuôi của Cố Thái Thái tính cách  lạnh lùng, khó tính nhưng hóa ra lại ấm áp và đáng yêu vô cùng. Anh chàng này theo kiểu "ngoài lạnh trong nóng". Chính vì vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thông minh lôi cuốn tạo nên sự khác biệt này mà anh đã thu hút được sự hâm mộ của nhiều cô gái. Đặc điểm nhận dạng là sạch sẽ quá mức cần thiết😀. Cũng dễ hiểu vì những người tài năng thường khó tính và ưa sạch sẽ. Ở công ty anh đã quen biết Yến Thư và nhiều chuyện ly kỳ đã xảy ra sau đó. Cố thừa trạch từng bước khám phá ra thân thế thực sự của mình và theo đuổi tình yêu mà mình mong đợi.

Cố Thừa Trạch
Cố Thừa Trạch

Lê Yến Thư là nhà thiết kế xinh đẹp và cá tính, sở thích hay nói dối người khác.Trong trường đại học cô và Cố Cẩm Quân đã có một mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên tình cảm này kết thúc vì lý do là hai bên không có sự đồng cảm và quan tâm lẫn nhau. Khi làm ở công ty Yến Thư làm việc theo nhóm với Cẩm Quân. Mối quan hệ tình cảm tay ba giữa Yến Thư, Cẩm Quân, Thừa Trạch với nhiều tình tiết rắc rối và hài hước. Nhưng cuối cùng Yến Thư vẫn chọn Cố Thừa Trạch.

Lê Yến Thư
Lê Yến Thư

Hàn Quân Dao là 1 tiểu thư con nhà giàu có luôn luôn đố kỵ và ghen ghét với Lê Yến Thư. Tính cách cao ngạo, ngang bướng tự coi mình là trung tâm của tất cả mọi người. Từ nhỏ đến lớn cô luôn tranh giành tất cả mọi thứ với Yến Thư. Chính vì điều này Quân Dao tìm đủ mọi cách để gây khó dễ cho Yến Thư. Quân Dao thích Cố Cẩm Quân nhưng Cẩm Quân lại chỉ để ý đến Yến Thư





Cố Cẩm Quân là con nuôi của Tập Đoàn Cố Thị. Anh ta luôn muốn trở thành người thừa kế của Tập đoàn thay thế cho Thừa Trạch. Đây là một nhân vật phản diện của phim: Trẻ con, bốc đồng, ích kỷ do được nuông chiều từ nhỏ. Khả năng có hạn chỉ biết dựa dẫm vào người khác. Tuy vậy anh ta luôn coi mình là người giỏi nhất trong tất cả mọi người. Đã từng có quan hệ yêu đương với Yến Thư trong quá khứ nhưng đã chia tay. Nhưng sau khi gặp lại anh luôn tìm cách nối lại mối quan hệ cũ.




Cao Dương là thư ký của Chủ Tịch . Anh luôn trung thành với chủ tịch nên luôn hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Luôn đặt lợi ích của Chủ Tịch lên trên hết. Là một nhân viên mẫn cán có tài năng của công ty.




Kiều Na là tiểu thư của một gia đình khá giả bạn gái của Cao Dương. Lúc đầu thì cô luôn tranh cãi với Cao Dương nhưng sau đó đã đem lòng yêu anh. Cô luôn ghen với mọi cô gái ở xung quanh bạn trai của mình. 




OST Phim Mùa Hè Của Hồ Ly



Nhân vật chính trong phim Mùa Hè Của Hồ Ly Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment